ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO


   Thông tin

   Ngày tham gia:(7/19/2010)
   Tổng truy cập:(148,838)
   Sản phẩm: (4)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

          Đông Trùng Hạ Thảo và Nhân Sâm, Sừng Nai được danh là "Tam Bảo Trung Hoa", là một loại Trung dược thần kỳ, là một dược thảo quý hiếm có giá trị được quốc tế công nhận, được mệnh danh là "Vua trong thuốc", "Vàng dẻo", giá trị của nó còn đắt hơn vàng. Môi trường sinh trưởng của Trùng Thảo rất đặc biệt, chỉ sinh trưởng ở những nơi cao hơn so với mặt nước biển 3,000 – 5,000m, nhiệt độ thấp, thiếu oxy và quanh năm tuyết phủ thì mới có giá trị thuốc. Trên thế giới nơi sinh sản của Trùng Thảo chỉ tập trung ở vùng cao nguyên Thanh Tạng Trung Quốc. Vùng cao nguyên Thanh Tạng môi trường sạch sẽ, lạnh giá, thiếu oxy, tia cực tím mạnh, v.v... là một môi trường sinh thái tốt nhất cho loại thuốc có hiệu quả thần kỳ Đông Trùng Hạ Thảo này.

    Quá trình sinh trưởng của Trùng thảo rất đặc biệt. Có một loại côn trùng gọi là Ngài dơi, khi mùa đông thì ấu trùng của con Ngài dơi này chui vào trong đất để trú đông, có một số ấu trùng bị nhiễm khuẩn trong đất, khi bị nhiễm khuẩn ấu trùng này cảm thấy rất đau nên cố hết sức bò lên mặt đất, kết quả cách mặt đất 2-3mm thì chết. Các vi khuẩn phát triển trong cơ thể của ấu trùng, chuyển thành một loại khuẩn tơ quấn đầy cơ thể của côn trùng. Đến mùa hè từ đầu của ấu trùng Ngài dơi mọc ra một cây như là cỏ. Mùa đông thì nó là trùng, mùa hạ là cỏ cho nên người Trung Quốc gọi nó với cái tên là "Đông Trùng Hạ Thảo".

    Trong y học Trung Quốc rất chú trọng việc âm dương, cho rằng mùa đông là âm, mùa hè là dương, đất là âm, trời là dương, thực vật là âm, động vật là dương. Quá trình sinh trưởng của Trùng thảo đã trãi qua 3 loại âm và dương này, cho nên Đông y cho rằng Trùng thảo là một chất "Tam âm tam dương", phù hợp với lý luận cân bằng âm dương Trung y, có thể điều tiết sức khỏe con người trong hai hướng. Trong "Bổn Thảo Cương Mục" dược thảo tại Trung Quốc, Trùng thảo được đánh giá rất cao. Trùng thảo xâm nhập hai kinh mạch phổi thận, điều trị các chứng bệnh suy yếu tổn thương. Đối với cơ thể con người có tác dụng điều trị và bảo vệ sức khỏe toàn diện. Thời xưa ở Trung Quốc, Trùng thảo luôn là sản phẩm dùng cho các vị Hoàng đế, rất quý hiếm, dân chúng bình thường thì không được sử dụng sản phẩm này. Nhưng hiện nay chúng tôi đã áp dụng kỹ thuật khoa học hiện đại chế biến Trùng thảo thành một loại nước uống, cung cấp cho mọi người trên toàn thế giới sử dụng. Nghiên cứu khoa học hiện đại đã chứng minh, Trùng thảo có một lượng lớn axit Trùng thảo, tố chất Trùng thảo, Trùng thảo đa đường và hơn 20 loại axit amino và khoáng chất v.v...

    Axit Trùng thảo: có tác dụng làm dẻo hóa mạch máu, giảm mỡ trong máu, giảm cholestorol, giảm lượng đường trong máu, làm loãng độ dính của máu, tăng chức năng tuần hoàn, nâng cao khả năng cung cấp oxy cho tim và não, phòng ngừa các chứng bệnh tim não, mạch máu.

    Tố chất Trùng thảo: Điều tiết hệ thần kinh, nâng cao chất lượng giấc ngủ, chống lão hóa, làm giảm các chứng bệnh tổng hợp trong thời kỳ mãn kinh, đối với cơ thể phụ nữ mất điều hòa nội tiết mà gây nên nhiều chứng bệnh, bệnh phụ khoa cũng có tác dụng điều trị rất tốt.

    Trùng thảo đa đường: Là một chất điều tiết miễn dịch tốt nhất cho con người, được thế giới công nhận, có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch trong cơ thể, đề kháng các vi khuẩn gây bệnh, đối với người có thể chất suy yếu, dễ bị bệnh có tác dụng hổ trợ rất lớn.



    Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo
    thaobanvuong.com/
    Ad: 18/11/A4 Nguyễn Thị Minh Khai P.Đa Kao Q.1


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty TNHH

    • Năm thành lập: 2009

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 0120125455

    • Mã số thuế: 020120224

    • Người đại diện doanh nghiệp: Chiến Phạm

    • Địa chỉ liên hệ: 18/11/A4 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao - Quận 1 -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam

    • E-mail: sinbadvp@gmail.com

    • Phone: 0908535245

    • Fax:

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |