CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT


   Thông tin

   Ngày tham gia:(3/5/2009)
   Tổng truy cập:(149,014)
   Sản phẩm: (8)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

    GIỚI THIỆU
    CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THÀNH ĐẠT
    THANH DAT TRADING AND TECHNOLOGY SERVICE JOINT STOCK COMPANY

    Tên viết tắt:     Thanh Dat .,JSC
    Trụ sở chính:  Số 12 - T18 - TT Cầu Diễn - Thành phố Hà Nội
    VPGD:              Số 389 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
    Trung tâm bảo hành chính: Số 389 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội
    Số điện thoại:  (04) 37671380 (8 lines)
    Số Fax:             (04) 37671381
    Mã số thuế:      0101516915
    Tài khoản:       1507201014713 tại NH NN & Phát triển NT Cầu Giấy - Hà Nội.
    Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0103004991
    Do: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 30 tháng 07 năm 2004
    Website:            www.mayvanphong.vn/  www.shoponline.net.vn
    Email:                thanhdat-jscfpt.vn
    Hoạt động theo luật doanh nghiệp của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam

              I. GIỚI THIỆU CHUNG
             1. Lĩnh vực kinh doanh chính:

             Thành Đạt – Nhà phân phối chuyên nghiệp các sản phẩm Công nghệ thông tin - tin học viễn thông, Máy văn phòng, Thiết bị ngân hàng, Thiết bị an ninh, Thiết bị siêu thị, Thiết bị thiết bị giáo dục, thiết bị âm thanh, nhạc cụ...
    Dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt, triển khai các dự án công nghệ thông tin (tổng đài điện thoại, hệ thống mạng LAN, WAN... ). Chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực điện tự tin học, viễn thông....
             Dịch vụ sửa chữa bảo hành, bảo trì bảo dưỡng các sản phẩm điện, điện tử - tin học, điện lạnh...
             Lắp ráp, mua bán, cung cấp vật tư thiết bị điện tử tin học, viễn thông, máy văn phòng, phần mềm ứng dụng, thiết bị ngân hàng, giao dục, an ninh...

               2. Qua trình hình thành và phát triển

              Tiền thân của Công ty là Trung tâm sửa chữa và bảo hành thiết bị máy văn phòng Hải Dương được thành lập vào tháng 10 năm 2000 có trụ sở đặt tại Minh khai - huyện Từ Liêm - Hà Nội, với nhân sự ban đầu là năm người. Lĩnh vực hoạt động chủ yếu của Trung tâm là bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa, cung cấp vật tư linh kiện máy văn phòng cho các đơn vị đóng trên địa bàn Hà Nội. Sau gần 4 năm hoạt động, Ban lãnh đạo Trung tâm nhận thấy để nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển và mở rộng hơn nữa lĩnh vực kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường đồng thời nâng cao uy tín, vị thế của mình trên thị trường công nghệ thông tin và máy văn phòng, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Thành Đạt đã được thành lập ngày 30 tháng 07 năm 2004 thay thế cho Trung tâm trước đó.
             Từ khi thành lập đến nay Công ty chúng tôi luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng, phát triển ở mức cao và vững chắc trên mọi mặt. Chúng tôi, Công ty Thành Đạt biết rằng Sự hài lòng của khách hàng chính là điều quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của công ty, chính vì vậy trong suốt quá trình hình thành và phát triển, tập thể cán bộ công nhân viên công ty luôn làm việc hết mình với phương châm Chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, phục vụ tận tình, nhanh chóng và chính xác. Với phương châm làm việc đó chúng tôi đã vinh dự được hàng ngàn khách hàng đã từng lắp đặt và sử dụng dịch vụ của công ty đánh giá là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực công nghệ thông tin, máy văn phòng.
             Đầu năm 2006, Siêu thị điện tử Máy văn phòng (mayvanphong.vn) ra đời là một bước đột phá trong việc ứng dụng thương mại điện tử vào công việc cung cấp hàng hoá, dịch vụ trực tiếp tới khách hàng của Công ty Thành Đạt. Được sự hỗ trợ và hợp tác với những nhà sản xuất, phân phối sản phẩm đi đầu tại Việt Nam, Thành Đạt mang tới cho khách hàng hàng nghìn mặt hàng sản phẩm của nhiều nhóm ngành hàng, khách hàng sẽ có được sự lựa chọn vô cùng phong phú đa dạng của các nhóm ngành hàng như sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tổng thể bao gồm: Vật tư thiết bị văn phòng, Thiết bị Ngân hàng, Thiết bị An ninh, Thiết bị Siêu thị, Thiết bị Viễn thông, Thiết bị Giáo dục,…
            Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Kỹ thuật Thành Đạt đã mở rộng quan hệ bạn hàng với nhiều đối tác lớn, thiết lập kênh phân phối trực tuyến hiệu quả và hệ thống mạng lưới đại diện thương mại và công tác viên bán hàng tại nhiều khu vực với quy mô rộng khắp trên cả nước, với danh mục hàng hoá ngày càng đa dạng phong phú, xây dựng được một bộ máy điều hành quản lý chuyên nghiệp biết phối hợp với nhau hiệu quả. Các thành viên trong Công ty luôn nỗ lực hết mình cùng với sự phát triển của Công ty cũng như định hướng và mục tiêu kinh doanh.
             Trong những năm qua, bên cạnh những thành công trong việc phân phối hàng hóa cho các nhà nhập khẩu, cung cấp hàng hóa chuyên nghiệp, Công ty Thành Đạt cũng phát triển mảng nhập khẩu, phân phối những hàng hóa công nghệ cao để đáp ứng cho thị trường ngày một tăng tại Việt nam như: Máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị trường học cao cấp, phòng thí nghiệm...đồng thời công ty đã tham gia các Dự án đấu thầu trong nước của các Cơ quan, các Bộ, Ngành, các Tổ chức Chính Phủ, Phi Chính Phủ, Viện nghiên cứu, Ngân Hàng... Các Dự án mà Công ty đã trúng thầu và triển khai đều đúng tiến độ cũng như các yêu cầu về công nghệ và được chủ đầu tư đánh giá rất cao.
     Nay công ty chúng tôi đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các sản phẩm công nghệ cao bằng cách áp dụng hình thức bán hàng trực tuyến trên mạng Internet (kinh doanh Thương mại điện tử) tại Việt Nam. Với bề dầy kinh nghiệm trong nhiều năm liên tục lớn mạnh và phát triển, Công ty chúng tôi đã và đang không ngừng đạt được những thành quả đáng khích lệ trên con đường phát triển của mình.
             Đội ngũ CBCNV của Công ty có trình độ chuyên môn cao, Cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Công ty, các CBCNV Luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường làm việc, các chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực. Những điều này giúp các CBCNV có thể yên tâm công tác và cống hiến cho Công ty, cũng như thu hút được ngày càng nhiều nguồn nhân lực có chất lượng cao về làm việc lâu dài tại Công ty.
    Chúng tôi hết sức cảm ơn sự sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng đóng góp phần lớn vào sự phát triển của Công ty chúng tôi.

              II. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CÔNG TY
     

             Thành Đạt nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một công ty công nghệ hàng đầu của Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ dựa vào phát triển kênh bán hàng trực tuyến và phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm công nghệ cao dành cho khối văn phòng, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, trường học,… đồng thời trở thành nhà thầu chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tổng thể cho các dự án thuộc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ, khối doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp liên doanh và nước ngoài .... Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các công ty, tập đoàn công nghệ, các tập đoàn phân phối và bán lẻ trong và ngoài nước, Chúng tôi sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại lợi nhuận cho các cổ đông, cho sự nghiệp cá nhân của các thành viên và cho sự nghiệp phát triển công nghệ và sự thịnh vượng của đất nước nói chung.
    Thành Đạt hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để làm chủ và đi đầu các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực Công nghệ đặc biệt là công nghệ thông tin, internet và thương mại điện tử.
             Thành Đạt xây dựng được đội ngũ giàu tri thức, kỷ luật cao, có tinh thần đoàn kết - nhất trí, năng động - sáng tạo trong tư duy và hành động Chúng tôi phát triển dựa trên một nền tảng quy trình sản xuất và công nghệ tiên tiến, hiện đại, theo các tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống quản lý tiên tiến chuyên nghiệp và tin học hóa ở mức độ cao, nhằm giảm thiểu thời gian chuyển giao giữa các khâu trong hoạt động kinh doanh.
    Thành Đạt xây dựng một nền văn hóa doanh nghiệp với những nét đặc thù đậm đà bản sắc phương đông kết hợp với phong cách chuyên nghiệp của các nước tiên tiến phương Tây, làm nền tảng để vận hành bộ máy công ty đi đến đỉnh cao vinh quang.
    Thành Đạt phát triển theo các mảng:
            1. Xây dựng kênh bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Việt nam để phân phối và bán lẻ hàng hóa (B2B và B2C), sử dụng các công cụ website, phần mềm quản lý điều hành hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp, công cụ quản trị, truyền thông, chuyên nghiệp nhanh chóng hiệu quả để kết nối các nhà nhập khẩu, phân phối chuyên nghiệp, các đại lý, cộng tác viên bán hàng trên khắp cả nước, khả năng cung cấp hàng chục nghìn sản phẩm công nghệ mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ hoàn hảo.
            2. Phát triển chuỗi siêu thị trực tuyến cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho mọi khách hàng trên toàn quốc.
            3. Trở thành nhà thầu chuyên nghiệp cung cấp các giải pháp tổng thể về công nghệ thông tin, viễn thông, giải pháp cho văn phòng hiện đại, thông minh, giải pháp an ninh cho nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, giải pháp tổng thể cho trường học như phòng vi tính, phòng học đa năng, phòng thí nghiệm, nội thất trường học, thư viện...Tập trung vào khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, khối chính phủ, khu vực doanh nghiệp liên doanh, nước ngoài, các khu công nghiệp trên cả nước...

               III. GIÁ TRỊ CÔNG TY


              Chúng tôi xác định các yếu tố chính tạo nên giá trị cũng như sự thành công của công ty:
              Nguồn nhân lực: Chúng tôi xác định nguồn nhân lực là yếu tố sản sinh ra mọi nguồn lực của Công ty. Công ty Chúng tôi chú trọng thu hút nhân tài, đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn và công nghệ, sắp xếp bố trí phù hợp và có chế độ đãi ngộ thỏa đáng để xây dựng một lực lượng hùng hậu cho sự phát triển bền vững của Công ty.
    Áp dụng công nghệ thông tin và truyền thông ở mức độ cao: Chúng tôi đầu tư vào những công nghệ mới nhất để xây dựng website bán hàng mạnh, mô hình quản lý tiên tiến áp dụng CNTT ở mức độ cao, tạo ra kênh kết nối và thu thập, xử lý, đăng tải và trao đổi thông tin với khối lượng lớn một cách chính xác, đầy đủ giữa các đối tác tham gia, kênh thông tin kết nối, giao lưu trực tiếp khách hàng với các đối tác này, phần mềm, công nghệ quản lý tiên tiến giúp cho việc vận hành hệ thống hiệu quả giữa các thành viên tham gia.
               Tập trung vào chất lượng  sản phẩm và dịch vụ: Chúng tôi nhận thức rằng sự trung thành của khách hàng sẽ đưa Chúng tôi tới thành công và chỉ có duy trì, không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm và dịch vụ mới là phương tiện mang tính quyết định để giữ vững sự trung thành của khách hàng. Chúng tôi áp dụng công nghệ mới nhất vào tất cả các khâu bao gồm: quản lý, kinh doanh, tiếp thị, bán hàng, quan hệ cộng đồng,  tận tụy và bằng mọi cách đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tiêu chí của chúng tôi là đem tới cho khách hàng những sự chọn tốt nhất và sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng thực sự cần với chi phí thấp nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất.
    Quan hệ hợp tác: Chúng tôi mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước nhằm kịp thời đưa những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất vào sản phẩm và dịch vụ theo các yêu cầu đặc thù của khách hàng. Chúng tôi tập hợp, liên kết, hợp tác chặt chẽ với các nhà nhập khẩu, phân phối hàng đầu tại Việt nam, thông qua website mạnh, các hệ thống đối tác là đại diện thương mại, hệ thống cộng tác viên bán hàng tại các khu vực trên cả nước để mang thông tin về sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới cho khách hàng một cách nhanh nhất, đầy đủ và chính xác nhất!
                Là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử, chúng tôi hiểu được thói quen, sở thích mua sắm của khách hàng - biết cách tìm kiếm, đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho các yêu cầu của khách hàng, cùng với những kinh nghiệm tích lũy được trong những năm qua trong việc triển khai họat động Thương mại điện tử (TMĐT), trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng TMĐT, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các phương thức phục vụ, dịch vụ chuyên nghiệp... chúng tôi đã vượt lên trên tất cả để trở thành một trong những đơn vị kinh doanh TMĐT thành công nhất tại Việt nam.


     


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 2000

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 1507201014713 tại NH NN & Phát triển NT Cầu Giấy - Hà Nội.

    • Mã số thuế: 0101516915

    • Người đại diện doanh nghiệp: Huong

    • Địa chỉ liên hệ: Số 389 Nguyễn Khang  - Quận Cầu giấy -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: huongnt18@yahoo.com.vn

    • Phone: 04) 37671380 (8

    • Fax: (04) 37671381

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |