CÔNG TY TNHH MÁY XÂY DỰNG HẢI ÂU


   Thông tin

   Ngày tham gia:(8/29/2013)
   Tổng truy cập:(149,321)
   Sản phẩm: (1)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

     1. Đôi nét về Công ty

    Với nền tảng vững chắc về uy tín cũng như một hệ thống phân phối rộng khắp được tích lũy và xây đắp qua nhiều năm. Công ty Máy Xây Dựng Hải Âu đã và đang khẳng định vị trí người dẫn đầu thị trường các dòng máy xây dựng Trung Quốc liên tục nhiều năm qua. Thực tế, công ty luôn chiếm thị phần lớn nhất và chi phối các dòng máy mới cho phân khúc thị trường này. Theo đó, số lượng máy được cung cấp mỗi năm qua hệ thống không ngừng lớn mạnh của công ty luôn trong khoảng 300-500 thiết bị.
    Sự thành công này của một doanh nghiệp tư nhân đã mang lại lợi ích to lớn cho người tiêu dùng, đồng thời cũng góp phần làm cho sự cạnh tranh trên thị trường phù hợp với cơ chế thị trường nơi người tiêu dùng ngày càng được đặt vào vị trí trung tâm. Điều này có thể được giải thích một cách đầy đủ nhất, khi “Thịnh Vượng Cùng Bạn” trong nhiều năm nay đã được chọn là khẩu hiệu và phương châm kinh doanh của công ty trong cung cấp, chăm sóc và đưa tới những giá trị cho người sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Máy Xây Dựng Hải Âu.
    Trên các công trình giao thông trọng điểm, cũng như các nhà máy, công trường khai mỏ, các dòng máy như xe lu rung CLG614, 612H; xe xúc lật CLG856, ZL50C, ZL50CN, ZL30E, CLG836; xe san gạt CLG414, CLG416; xúc đào 925D, 922D; máy ủi B160, B230; xe nâng CPCD30  v.v. của công ty Máy Xây Dựng Hải Âu đã trở thành lựa chọn quen thuộc của các đối tác lớn nhỏ trong nhiều năm nay trải dài từ Bắc tới Nam. Sở dĩ đạt được sự tin cậy và yêu mến đó là do công ty luôn không ngừng tìm tòi và đáp ứng kịp thời những đòi hỏi ngày một khắt khe hơn của thị trường.
    Đồng hành cùng Liugong với tư cách nhà phân phối duy nhất của hãng tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/1/2012, chúng tôi đã và đang cam kết đưa tới thị trường Việt Nam những sản phẩm không ngừng được cải tiến, với chất lượng rất ổn định, theo tiêu chuẩn toàn cầu.
    Các bạn dễ dàng có thể sở hữu sản phẩm của chúng tôi với chi phí hợp lý, thiết bị thuận tiện cho vận hành và dễ dàng trong bảo dưỡng. Thiết bị tiêu chuẩn toàn cầu của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng công nghệ của các đối tác hàng đầu thế giới đã được chọn lọc như: động cơ Cummins, Deutz, Yanmar, Isuzu, Weichai; hộp số ZF; hệ thống thủy lực được cung cấp bởi Kawasaki, Sauer Danfoss, Rexroth; các đường ống dẫn tuy-o từ Alfagomma và Gates; toàn bộ thép được nhập từ RioTinto của Australia v.v. Toàn bộ những điều này đã và đang tạo nên sự khác biệt trong sản phẩm mà chúng tôi cung cấp so với phần lớn các sản phẩm Trung Quốc khác.
    Hệ thống bán hàng của chúng tôi có mặt ở nhiều vùng miền trải khắp cả nước sẵn sàng đáp ứng tức thì các yêu cầu của khách hàng. Các bạn có thể dễ dàng tiếp cận hệ thống của chúng tôi ngay tại địa phương hay công trình của bạn thông qua hệ thống phân phối như sau:
    - Hệ thống tổng kho và chi nhánh: Hải Phòng (Hải Âu Hải Phòng); Hưng Yên (qua trạm soát vé Hà Nội- Hưng Yên 100m); Hà Nội (36A Hoàng Cầu), Vĩnh Phúc (ASEM- cụm kinh tế xã hội xã Hợp Thịnh- Tam Dương); Đà Nẵng (Tổng kho tại công ty Hải Âu Miền Trung);
    - Các đối tác phân phối: Thái Nguyên (công ty ô tô Hoàng Hải- TP. Thái Nguyên); Thanh Hóa (công ty Liên Anh, Minh Tuyết); Nghệ An (Bình Minh); Huế (Phước Lộc); Daklak (Buôn Mê Thuột); Khu vực TP. Hồ Chí Minh (Công ty Hải Hoàng- Trảng Bom, Đồng Nai).
    2. Chính sách dịch vụ
    - Bảo hành miễn phí 1 năm hoặc 2000h hoạt động (tùy điều kiện nào đến trước), cho những hư hỏng gây ra do lỗi của nhà sản xuất. Khách hàng được hưởng chế độ thay thế phụ tùng và sửa chữa miễn phí trong suốt thời gian bảo hành mà Hải Âu - Liugong cam kết với khách hàng.
    - Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, chậm nhất sau 24 giờ, (hoặc 12 giờ đối với các yêu cầu khẩn cấp hoặc khách gần trung tâm), các nhân viên của công ty Máy Xây Dựng Hải Âu - Liugong sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu và khắc phục. Bên cạnh đó, công ty MXD Hải Âu cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa bằng việc tư vấn kỹ thuật qua hệ thống thông tin liên lạc 24/24 giờ.
    - Sau khi bàn giao máy cho khách hàng, trong thời gian bảo hành, các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của MXD Hải Âu, cùng với các chuyên viên kỹ thuật từ các đối tác của chúng tôi như Liugong, Weichai, Yuchai,… sẽ đến chăm sóc máy định kỳ 03 lần (miễn phí) nhằm đảm bảo cho thiết bị của Quý khách hoạt động trong điều kiện tốt nhất. Các lần thăm cụ thể như sau:
     Lần 1 : 250 giờ.
     Lần 2: 1000 giờ.
     Lần 3: 2000 giờ.
    Sau thời gian bảo hành, công ty chúng tôi tiếp tục hỗ trợ cung cấp dịch vụ sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.
    - Với kho phụ tùng giá trị lớn, được đặt tại các tại các tổng kho trung tâm là Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hà Nội và Đà Nẵng; cũng như hệ thống các đại lý chính thức của công ty cho phép chúng tôi kịp thời cung cấp phụ tùng chính hãng đến mọi vùng miền của đất nước trong vòng 12-36 giờ. Không có một nhà cung cấp thiết bị nào có thể dự trự 100% các mã phụ tùng, nhưng chúng tôi cam kết cung cấp 100% nhu cầu phụ tùng của Quý khách bằng một hệ thống quản lý chuỗi cung ứng thích hợp.
    - Quý khách có bất kỳ yêu cầu gì, vui lòng liên hệ thông qua hỗ trợ trực tuyến (website: mayxaydunghaiau.vn), hoặc số điện thoại nóng (0902 588 885). Chúng tôi cam kết gọi lại để tìm hiểu & giải đáp yêu cầu của Quý vị trong vòng 5 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.
    Khách hàng: Mục tiêu của chúng tôi là được khách hàng nhận diện như một nhà cung cấp “sản phẩm & dịch vụ” với: Dịch vụ chuyên nghiệp- Phục vụ tận tâm- Chất lượng tin cậy- Hậu mãi thỏa mãn. Chúng tôi sẽ hướng tới sự thừa nhận của khách hàng như “the best to do business with”…Máy Xây Dựng Hải Âu.
    Chất lượng: Chúng tôi định hướng và tin tưởng về sự cải tiến liên tục về chất lượng và hiệu quả của tất cả các hoạt động mà chúng tôi tiến hành bao gồm: tổ chức, bán hàng, marketing, dịch vụ kỹ thuật và phân phối. Sự không ngừng cải tiến và sáng tạo trong tất cả các hoạt động sẽ đóng vai trò then chốt trên con đường tiến lên tuyến đầu và dẫn đầu của công ty.
    Nguồn lực con người: Chúng tôi coi đây là động lực của sự phát triển. Theo đó, chúng tôi sẽ không ngừng vun đắp cho nguồn lực này nhằm không ngừng cải thiện để đáp ứng và mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
    Cộng giá trị/Cộng cơ hội: bất cứ khâu nào hay thời điểm nào có thể, tôi luôn cân nhắc để tạo thêm giá trị cho khách hàng và cho những cộng sự. Đó cũng là cộng thêm một cơ hội cho tất cả mọi người. Đây là nguyên tắc bất biến.
    4. Phương châm kinh doanh
    Không ngừng đem lại giá trị cho không chỉ chủ sở hữu của công ty; bên cạnh ưu tiên này, nó phải đem lại sự ấm no và hạnh phúc cho các thành viên của công ty và lợi ích cho khách hàng và xã hội thông qua 4 cái lợi là: Lợi nhuận cho doanh nghiệp - Phúc lợi cho các cá nhân làm việc trong công ty - Thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ- Lợi ích cho xã hội.  

Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty TNHH

    • Năm thành lập: 1993

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 19026483087012 - Ngân hàng Techcombank, Chi nhánh Thăng Long

    • Mã số thuế: 0105487077

    • Người đại diện doanh nghiệp: Hoàng Thanh Sơn - PKD

    • Địa chỉ liên hệ: Phòng 301, tầng 3, tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội - Quận Đống Đa -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: son.ht@haiau.vn

    • Phone: 0914242665

    • Fax: 0462 777 546

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |