CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO VỀ THIẾT BỊ Y TẾ SHIMADZU VIỆT NAM


   Thông tin

   Ngày tham gia:(2/10/2012)
   Tổng truy cập:(149,371)
   Sản phẩm: (1)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

    SHIMADZU VIỆT NAM

    Mọi nhu cầu xin liên hệ:

    Ks. ĐINH VĂN LINH – Phụ trách bán hàng
    Điện thoại: 0918 346 335 
    Email: vanlinhshimadzumed.com.vn

     

     

     

    Công ty TNHH công nghệ cao về TBYT Shimadzu Việt Nam được thành lập ngày 26-2-1997 theo Giấy phép Đầu tư số 1846/GP - Bộ Kế hoạch Đầu tư. Từ khi hoạt động đến nay, Shimadzu Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ, góp phần vào công cuộc hiện đại hoá trang thiết bị y tế tại Việt Nam.

    Trong mọi hoạt động của mình, Shimadzu Việt Nam luôn đề cao phương châm hoạt động của Tập đoàn Shimadzu Nhật Bản đó là “Đóng góp cho xã hội bằng khoa học và công nghệ”.

    Với các sản phẩm thiết bị chẩn đoán hình ảnh như máy chụp mạch (Angiography), máy chụp cắt lớp (CT-scanner), máy X-quang chẩn đoán, máy siêu âm chẩn đoán, trong gần 15 năm qua, Shimadzu Việt Nam tự hào là một trong những nhà cung cấp uy tín nhất các sản phẩm thiết bị chẩn đoán hình ảnh và các dịch vụ có liên quan tại Việt Nam.
    Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, nhà cung cấp có uy tín, sản phẩm Shimadzu đã vinh dự được chọn lựa trong nhiều dự án đấu thầu quốc tế do Bộ Y tế Việt Nam tổ chức vào các năm 2000, 2001, 2002 và 2005 bằng vốn vay của Ngân hàng Thế giới, Ngân hàng phát triển Châu Á Thái Bình Dương. Tổng số máy Shimadzu đã cung cấp cho các dự án này đạt tới 1738 máy X-quang thường quy. 

    Ngoài những dự án đấu thầu quốc tế nói trên, công ty Shimadzu Việt Nam hàng năm còn cung cấp số lượng lớn các thiết bị chẩn đoán hình ảnh trên toàn quốc, nước bạn Lào và Campuchia. 
    Dưới đây là biểu đồ thống kê số lượng các sản phẩm Shimadzu đã lắp đặt tại Việt Nam (đã bao gồm các dự án thầu quốc tế) cũng như tại nước bạn Lào, Campuchia.

     

    TRUNG TÂM BẢO DƯỠNG SỬA CHỮA SHIMADZU VIỆT NAM

    Với nhận thức “Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa” là một trong những yếu tố quan trọng giúp công ty tạo niềm tin với khách hàng, Trung tâm Bảo dưỡng, Sửa chữa của Công ty Shimadzu Việt Nam đã ra đời năm 1999 theo giấy phép thành lập của Bộ Y Tế số 82/YT-TTB ngày 24 tháng 12 năm 1999 với các hoạt động sau:
    1. Cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa máy.
    2. Dự trữ và cung cấp vật tư thay thế.
    3. Tổ chức đào tạo kỹ thuật.
    4. Sửa chữa các vật tư hỏng.
    5. Quản lý, lưu trữ các thiết bị, công cụ dụng cụ và tài liệu kỹ thuật.
    6. Tham gia các khoá đào tạo nước ngoài.
    7. Cung cấp dịch vụ sửa chữa khẩn cấp thông qua đường dây nóng. 
    Trung tâm Bảo dưỡng, Sửa chữa của Công ty Shimadzu Việt Nam tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh hiện bao gồm 15 kỹ sư, đây là đội ngũ kỹ sư có bằng cấp, được đào tạo tay nghề cao và có trách nhiệm trong công việc.
    Bên cạnh đó, Trung tâm Bảo dưỡng, Sửa chữa Shimadzu Việt Nam luôn được trang bị đầy đủ phụ tùng thay thế chính hiệu và các dụng cụ, thiết bị sửa chữa hiện đại. Hệ thống kho hàng của Trung tâm luôn được lưu giữ và duy trì đúng theo tiêu chuẩn lưu kho, số lượng phụ tùng thay thế luôn ở mức tối đa để cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
    “ Khách hàng hài lòng là vinh hạnh của Shimadzu” được xem là châm ngôn hoạt động của Trung tâm. Vì vậy mục tiêu hoạt động trong thời gian tới của Trung tâm là mở rộng mạng lưới hoạt động, tăng quy mô khách hàng và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để thoả mãn được tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

    Kho Phụ tùng chính hãng Shimadzu
    Để đạt được mục tiêu phục vụ công tác bảo hành bảo trì trong thời gian nhanh nhất, công ty chúng tôi có dự trữ Kho phụ tùng với hơn 5000 mục hàng gồm các linh kiện, phụ tùng cho các loại máy chẩn đoán hình ảnh Shimadzu như X quang , siêu âm, chụp cắt lớp điện toán, máy chụp mạch…..

    Tất cả các phụ tùng của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn Shimadzu Nhật
    Bản với chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và vật tư thay thế của công ty chúng tôi.


    Bằng chính sách quản lý chất lượng và nỗ lực của nhân viên công ty Shimadzu Việt Nam, chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với tốc độ nhanh nhất để làm vừa lòng khách hàng. 

    Ngoài ra chúng tôi cũng xây dựng quy tắc hoạt động tuân thủ luật pháp, giúp công ty ngày càng tin cậy đối với xã hội nói chung và khách hàng nói riêng.

     


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty TNHH

    • Năm thành lập: 1997

    • Số tài khoản + Ngân hàng: H15-795-000277 Ngân hàng Mizuho Corporate Bank Limited, chi nhánh Hà Nội

    • Mã số thuế: 0100113254

    • Người đại diện doanh nghiệp: Ks. ĐINH VĂN LINH – Phụ trách bán hàng

    • Địa chỉ liên hệ: 87 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội - Quận Đống Đa -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: vanlinh@shimadzumed.com.vn

    • Phone: 0918 346 335

    • Fax: 04 35740467

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |