CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN AN PHÚC


   Thông tin

   Ngày tham gia:(5/19/2006)
   Tổng truy cập:(145,818)
   Sản phẩm: (2)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (2)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu


     Giới thiệu chung
     
    Công ty Cổ phần Truyền Thông Trực Tuyến Tân An Phúc (Tân An Phuc., JSC) được thành lập theo quyết định số 0103006375 do sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội cấp năm 2004. Tân An Phúc chuyên: 
     - Tư vấn, thiết kế website (ASP, PHP5, AJAX, DOT NET, PORTAL, SHARE POINT...)
     - Thiết kế đồ họa (CSS, logo, Templates, Flash Intro, Flash Banner, Animation Gifs...)
     - Đại lý tên miền (.Com, .Net, .Org, .Com.vn, .Vn...)
     - Lưu trữ website (Hosting Windows Pro, Linux tai Vietnam, My, Canada...)
     - Thương mại điện tử (Ecommerce, Paypal, Ebay, Payments Online, S.E.O...)

    Tân An Phúc., JSC luôn coi khách hàng là người cộng sự đắc lực trong sự phát triển và thành công của Công ty. Phương châm hoạt động của chúng tôi:
     
    “Lấy sự thành công của Quý khách làm thước đo của chúng tôi”
     
    Với phương châm trên chúng tôi luôn cố gắng tạo ra cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp nhất, khả năng đáp ứng lớn của tất cả các ngành nghề: Thương mại điện tử, Du lịch, Cổng thông tin điện tử, Mua bán, Rao vặt, Giới thiệu doanh nghiệp, Giới thiệu sản phẩm, Casino... Các nghành: Y tế, Khoa học công nghệ, Giáo dục, các tổ chức phi Chính phủ…. Với đội ngũ kĩ sư trẻ đầy kinh nghiệm, nhiệt huyết trong nước và ngoài nước, chúng tôi có thể tự tin đón nhận bất cứ yêu cầu nào của quý khách và mang đến cho quý khách sự hài lòng cao nhất.

    Tân An Phúc. JSC hy vọng sẽ có cơ hội đón tiếp và phục vụ Quý khách !
       

    Định hướng phát triển
     
    Ngay từ ban đầu thành lập chúng tôi đã xác định chú trọng phát triển lĩnh vực Thiết kế website, thiết kế quảng cáo, gia công phần mềm, marketing trực tuyến. Với những con người năng động, sáng tạo. Chúng tôi mong muốn mang lại nhiều thành công đến cho Quý khách hàng. Từ những gì sẵn có, ban lãnh đạo Cty quyết tâm phấn đấu đến hết năm 2008 về cơ bản Cty sẽ định hướng phát triển theo những tiêu chí sau:
    - Xây dựng quy trình làm việc, quản lý chuyên nghiệp
    - Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ...
    - Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, nhân lực, cung cách phục vụ, hỗ trợ khách hàng... lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng các doanh nghiệp Việt Nam hội nhập WTO.
    Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, công ty Tân An Phúc.,JSC luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của Quý khách hàng. Nếu quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm dịch vụ hay cung cách phục vụ của chúng tôi, xin vui lòng phản ánh trực tiếp với ban lãnh đạo công ty theo đường dây nóng:
    Mr Lộc: 091233 80 81, Mr Tuấn: 0904 28 28 76
    Vào bất cứ lúc nào (24h / 24h). Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời cho mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng nào đó của quý khách hàng.

    Nhân sự
     
    Từ lúc thành lập Công ty Tân An Phúc.JSC với tổng số nhân lực là 08 thành viên, làm việc trong văn phòng có diện tích hơn 25m2. Sau gần 03 năm hoạt động, hiện nay Công ty đã có tổng số 35 thành viên chính thức và rất nhiều cộng tác viên đầy nhiệt huyết có trình độ cao. Trong đó có 25 thành viên ở tại Việt Nam và 10 thành viên ở chi nhánh nước ngoài tại 88 Heathorw drvi, Toronto Ontario, M3M 1X3, số còn lại ở trụ sở chính tại Việt Nam số 29 Nguyễn Viết Xuân với tổng diện tích 150m2 rất khang trang và hiện đại. Hầu hết cán bộ nhân viên trong công ty đều tốt nghiệp Đại học, trên Đại học trong và ngoài nước. Những kinh nghiệm thực tế, sự cọ sát thường xuyên với công nghệ cao đã đào tạo cho Tân An Phúc.JSC nguồn nhân lực có kiến thức rộng và sâu cũng như sự chuyên nghiệp cao. Đây là đội ngũ cơ bản tạo nên sức mạnh của Công ty.
    Hiện nay Tân An Phúc.JSC luôn luôn mở rộng cánh cửa đón nhận nhân tài, đặc biệt là những bạn trẻ muốn khẳng định mình trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ. Chúng tôi luôn có quy trình tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng một cách chuyên nghiệp, với chế độ đãi ngộ tốt nhất, môi trường làm việc năng động nhất. 

    Cam kết
     
    Chúng tôi cam kết và mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, chất lượng phục vụ, chế độ bảo hành tốt nhất . Với phương châm “Lấy sự thành công của Quý khách làm thước đo của chúng tôi !” Chúng tôi luôn đặt mục tiêu "Giữ chữ tín làm trọng" và quyết tâm phấn đấu thực hiện nghiêm túc những cam kết của mình. 

     

    Thông tin liên hệ
     
    Công ty Cổ phần Truyền thông Trực tuyến Tân An Phúc
     
    Trụ sở chính : 29 Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội 
     
    Điện thoại: (+84.4) 565 1974 Ext 102, 104 Tổng đài EXT 0
     
    Tại Canada: 88 Heathrow drive, Toronto, Ontario, M3M 1X3 (Jane&Wilson)
     
    Điện thoại: (+1.416) 841 8308
     
    Tại Hải Phòng - Trung tâm giao dịch website - Công ty TNHH TM Đỗ Gia
     
    Điạ chỉ: 25 Đà Nẵng - TP Hải Phòng
     
    Điện thoại: (+84.31). 3686768 - 3686769 - 2636068 - 2636069
     
    Email: webmastertananphuc.com
     
    Website: www.tananphuc.com, www.clickme.vn, www.bidezone.com, www.sandaquy.com


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 2003

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 23131134464

    • Mã số thuế: 01234567536

    • Người đại diện doanh nghiệp: Mr.Dũng

    • Địa chỉ liên hệ: Vp 701 -CT8- Định công - Quận Hoàng Mai -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: thitruongthuongmai@yahoo.com

    • Phone: 04 285 0576

    • Fax: 555455454

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |