CÔNG TY TNHH ĐẠI THỊNH

   Sản phẩm trang trí khác (1)
   Bộ nội thất phòng ngủ (9)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(11/17/2006)
   Tổng truy cập:(141,819)
   Sản phẩm: (10)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Mành Mr Smart
Tổng lượt truy cập: 7092 - Cập nhật: 5/23/2007 9:35:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 3*3000*3000 mm
Trọng lượng: 20 kg

Công ty TNHH ĐẠI THỊNH

  • Đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Mai Hưng
  • Địa chỉ e-mail: huyen.karador@gmail.com
  • Địa chỉ: P904-24T1 Trung Hòa-Nhân Chính - Quận Cầu giấy -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04.2510425
  • Số Fax: 04.2510436
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Mành Mr Smart là gì ?

Mành Mr Smart là là sản phẩm mành che mưa nắng thế hệ mới: thông minh - đa năng, do DaiThinh Co.,ltd thiết kế và sản xuất, trong đó rất chú ý đến những tiện ích, tính năng tích hợp và khả năng mở rộng rất cao đối với từng khách hàng và từng mục đích sử dụng... nhằm làm cho cuộc sống dễ chịu hơn, hạnh phúc hơn.
Sau đây là một vài đặc điểm nổi trội của Mành Mr Smart: (hoàn toàn khác biệt với các loại mành khác)

Mành Mr Smart do DaiThinh Co.,ltd thiết kế và sản xuất rất dễ lắp đặt và sử dụng

• Mành: che mưa - nắng, chắn khói - bụi, chịu gió - bão THẾ HỆ MỚI - Tự cuốn, Tự động - Thông minh - Đa năng

Trýớc đây, giải pháp che nắng là từ bên trong bằng các loại rèm; hoặc từ bên ngoài bằng kỹ thuật xử lý của kiến trúc, hay bằng các loại mành truyền thống (không bền, kém an toàn, bị hạn chế về kích thước - mầu sắc, hạn chế trong khi sử dụng...).

Nếu che từ bên trong, chỉ có thể che nắng chiếu rọi vào phòng mà thôi. Nhiệt độ từ bức xạ nhiệt của Mặt trời tác động lên týờng nhà Quý vị, khiến cho căn phòng bị nung nóng rất hao tốn năng lượng cho việc làm mát bằng thiết bị điều hoà. Còn khi bị mưa, phía bên ngoài cửa của Quý vị có được bảo vệ không (?), hay là Quý vị chấp nhận hàng năm làm công tác sơn sửa và bảo dưỡng cửa (?)

Nếu che từ bên ngoài bằng mành truyền thống, nhiệt độ từ bức xạ nhiệt của Mặt trời vẫn tác động lên tường nhà Quý vị, vẫn khiến cho căn phòng của Quý vị bị nóng rất hao tốn năng lýợng cho việc làm mát bằng thiết bị điều hoà. Quý vị có đảm bảo về tính hiệu quả trong che mưa nắng - bảo vệ cửa và an toàn trong sử dụng khi gió bão của mành truyền thống không (?)

• Không hạn chế về kích thước:

MànhMát có kích thước: dài và rộng tiêu chuẩn rất lớn.

Hmax = 8000mm - Wmax = 6000mm

(Kích thước lớn là sự khác biệt dễ nhận thấy nhất của Mành Mr Smart do DaiThinh Co.,ltd thiết kế và sản xuất . Hãy tượng xem, một tầng lầu hoặc cả ngôi nhà của Quý vị sẽ được che mưa nắng hoàn toàn khi cần thiết chỉ với một tấm mành)

• Không hạn chế về mầu sắc:

Mành Mr Smart có rất nhiều mầu sắc để Quý vị lựa chọn.

Đặc biệt, bề mặt Mành Mr Smart có thể in phun hình ảnh... nội dung cần hoặc muốn quảng cáo...v.v, nó sẽ trở thành biển quảng cáo tấm lớn, di động được.

• Rất bền, an toàn khi có gió bão:

Cõ cấu của sản phẩm (tự động, bán tự động) đã được thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi sản xuất hàng loạt để đưa ra phục vụ thị trýờng; chúng tôi cam kết bảo hành cho phần cõ cấu của sản phẩm 12 tháng, tính từ thời điểm khách hàng nghiệm thu lắp đặt.

Bề mặt của sản phẩm được làm bằng vật liệu polyme, đã được nhiệt đới hoá, với độ dày từ 0.35mm đến 0.50mm. Có nhiều mầu sắc để Quý vị có thể lựa chọn.

Sản phẩm đồng bộ bao gồm: cõ cấu (tự động, bán tự động), bề mặt, bộ gá lắp, hệ thống dẫn hướng và chốt hãm...; nên hoàn toàn chống chịu được gió bão một cách hiệu quả và an toàn.

• Khả năng tích hợp và mở rộng tính năng: (chưa đầy đủ vì còn nhiều phương án rất hay đang nghiên cứu và hoàn thiện)

Tích hợp:

+ Điều khiển từ xa: Chỉ với một thao tác bấm nút remote, Mành Mr Smart sẽ được thả xuống hoặc cuộn lên hoặc dừng lại ở vị trí bất kỳ theo ý muốn của Quý vị.

+ Bộ hẹn giờ: Quý vị có muốn sở hữu một sản phẩm che mýa nắng có thể tự động thả xuống từ 07h00 và cuộn lên lúc 18h00 mặc dù Quý vị không cần bất cứ thao tác nào hay không? Nếu dùng để quảng cáo và thật ấn tượng, có loại biển quảng cáo náo có thể thả xuống và cuộn lên cứ 15 phút một lần hay không?

Mở rộng:

+ Có lỗ thoáng: Bởi sản phẩm nguyên thuỷ của chúng tôi là một bề mặt liền và kín, có lẽ đối với một vài người trong Quý vị như thế có lẽ "hơi bị bí"; cho nên chúng tôi quyết định làm thêm lỗ thoáng để đáp ứng nhu cầu chính đáng ấy.

+ Làm vách ngăn phòng: Đối với nhà ống, việc phân chia không gian và tách bạch rất khó; nếu dùng vách ngăn cố định sẽ rất chướng - bí - không cõ động nếu cần mặt bằng... Mành Mr Smart do DaiThinh Co.,ltd thiết kế và sản xuất hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu này nhanh chóng và dễ dàng. Đối với Công sở, Nhà hàng... cũng vậy.

+ Tổng hợp:

. Phông Sân khấu: Mành Mr Smart do DaiThinh Co.,ltd thiết kế và sản xuất được tổ chức tới 20 cơ cấu trên 01 hệ thống; giờ đây sẽ không cần phải thay phông theo kiểu truyền thống nữa, việc thực hiện (thiết kế phông, treo lắp và tháo dỡ, sắp đặt và bảo quản - vận chuyển...) rất dễ dàng

. Phông sàn Catwalk:: Mành Mr Smart của DaiThinh Co.,ltd được tổ chức tới 20 cơ cấu trên 01 hệ thống; giờ đây với mỗi bộ trang phục hoặc nhóm phục trang hoặc thể hiện chủ đề hoặc theo gì gì đó... sẽ được chúng tôi giải quyết ổn thoả

. Phông chiếu dùng cho Hội nghị...: Mành Mr Smart do DaiThinh Co.,ltd thiết kế và sản xuất với kích thước cực lớn (chưa từng có ?), chất lượng tương đối tốt, lại kèm theo điều khiển từ xa...

---> Có đáng để đýợc Quý vị quan tâm không ?

... Và còn có thể ứng dụng vào nhiều trường hợp khác, nhiều thứ khác nữa...

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 10 .Trong tổng số: 10 Trang tiếp: 1
Mành Mr Smart

 
bàn góc

 

Sofa 1+2+3

 
Sofa Góc

 

Sofa Góc

 
Sofa Góc

 

Sofa 1+1+3

 
Sofa 1+1+3

 

Sofa 1+1+2

 
Sofa Góc

 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |