CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HƯNG PHÁT

   Máy in (2)
   Cửa chính (1)
   Thiết bị báo cháy (2)
   Sản phẩm trang trí khác (1)
   Bộ nội thất phòng ngủ (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(1/25/2008)
   Tổng truy cập:(147,903)
   Sản phẩm: (7)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Cửa Cuốn chống cháy 2 & 4 giờ Austdoor
Tổng lượt truy cập: 9950 - Cập nhật: 2/19/2009 3:43:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 30000*30000*14000 mm
Trọng lượng: 1 kg

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hưng Phát

  • Đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Dương Hùng
  • Địa chỉ e-mail: hung_austdoor@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: 319 Lý thường Kiệt - Quận 11 -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0919421926
  • Số Fax: 8665312
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

                                                                                                            www.austdoorvietnam.com

 

AUSTDOOR® 2009 hoàn hảo hơn, sang trọng hơn

Tại Việt Nam, sản phẩm cửa cuốn công nghệ Úc AUSTDOOR® được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2003 và sau đó đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường Cửa bảo vệ. Khởi đầu với kết quả bán hàng là 65,000 sản phẩm trong năm đầu tiên, cho đến nay AUSTDOOR® đã đạt được thành tích bán hàng cao nhất trong phân khúc thị trường cửa cuốn,cửa nhựa PVC-U,cửa cuốn chống cháy,cửa tốc độ cao với doanh số bán cộng dồn lên tới gần 1,000,000 sản phẩm.

Tiếp nối thành công trong những năm trước, những sản phẩm AUSTDOOR® 2009 được thiết kế dựa trên khái niệm Hoàn hảo hơn,sang trọng hơn với những ưu điểm vượt trội,áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày tăng của khách hàng cũng như mang đến cho họ sự hài lòng cao nhất. Đối với AUSTDOOR®  khái niệm này có nghĩa là tạo ra sự hoàn hảo hơn trong tính năng vận hành,trong thiết kế,tăng thêm tiện dụng và độ an toàn cao. Vì vậy,AUSTDOOR® chính là sự kết hợp hoàn hảo mang lại hiệu quả cao nhất.

Hoàn hảo về thiết kế và kiểu dáng sành điệu sang trọng đã phần nào thể hiện ngôn ngữ thiết kế của AUSTDOOR®.

Rất ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt,thiết kế trang nhã PVC-U AUSTDOOR®  là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ đẹp thanh lịch và tính thực dụng của sản phẩm cao cấp,không chỉ tăng thêm nét sang trọng mà còn tạo sự tách biệt riêng tư cho mọi không gian sống.

Hoàn hảo về tính năng hoạt động,thuận tiện và an toàn:

Vận hành êm nhẹ, bền bỉ và rất kinh tế, Cửa cuốn AUSTDOOR® là sản phẩm đạt được sự hoàn hảo giữa tốc độ vận hành nhanh và khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các sản phẩm khác cùng loại có trên thị trường. Chính vì vậy, cửa cuốn AUSTDOOR® được xem là sản phẩm lý tưởng, đem lại lợi nhuận và hiệu quả kinh tế cao nhất.

Hệ thống mô tơ AUSTDOOR matic® được thiết kế hài hòa lắp bên trong lô cuốn không chiếm nhiều khoảng không bên hông cửa và được trang bị một hệ thống an toàn hoàn hảo .Có khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật giúp bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng,Vật liệu được làm bằng nhựa kỹ thuật được bảo vệ quá tải hoặc quá nhiệt.Hệ thống dây rút chốt ly hợp có trợ lực dễ dàng,thuận tiện chuyển sang chế độ dùng tay khi mất điện,và trong những trường hợp khẩn cấp sản phẩm đã được đoạt giải thưởng Australia Design Award năm 2006.Sử dụng công nghệ mã số nhảy(Rolling Code).Cửa cuốn AUSTDOOR® là sản phẩm đầu tiên ở Đông Nam Á được ứng dụng công nghệ này.Có khả năng tạo ra hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp rất an toàn cho người sử dụng.

Được đánh giá là mẫu cửa cuốn sang trọng và thuận tiện nhất  không chỉ tại thị trường Úc  mà còn trên toàn thế giới và luôn được coi là sản phẩm sang trọng nhất với nhiều tính năng ưu việt trong phân khúc thị trường cửa bảo vệ.

Với những thiết kế sắc sảo và dáng vẻ bề thế, mạnh mẽ,Sản phẩm AUSTDOOR® thật xứng đáng với danh hiệu “Sản phẩm hàng đầu cho những người đứng đầu”.

Website  :    www.austdoorvietnam.com       Hotline 09 1942 1926

Email      :    infoaustdoorvietnam.com

 

 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 7 .Trong tổng số: 7 Trang tiếp: 1
Cửa cuốn Austdoor cuộc cách mạng hoàn hảo về công nghệ
1  VND/m2
 
Cửa cuốn Austdoor Đẳng cấp cho cuộc sống
1  VND/m2
 

Cửa Cuốn chống cháy 2 & 4 giờ Austdoor

 
Cửa Cuốn chống cháy 2 & 4 giờ Austdoor

 

Cửa cuốn tốc độ cao Efaflex

 
Máy in Easy Mark

 

Máy in Citronix

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |