CN VIETTEL LÀO CAI

   Dịch vụ bưu chính viễn thông (13)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/17/2009)
   Tổng truy cập:(149,190)
   Sản phẩm: (13)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (2)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Hi School - Gói cước hấp dẫn dành cho Teen
Tổng lượt truy cập: 4335 - Cập nhật: 10/28/2009 11:03:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

CN Viettel Lào Cai

  • Đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Quang Tiến
  • Địa chỉ e-mail: bichun83@gmail.com
  • Địa chỉ: 099, đ Hoàng Liên - Thành phố Lào Cai - Lào Cai - Vietnam
  • Số điện thoại: 020.6296675
  • Số Fax: 020.6251222
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Từ ngày 1/10/2009, Công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp gói cước trả trước mới mang tên Hi School - dành cho đối tượng khách hàng là học sinh trong độ tuổi 14 đến 18.

Hi School được thiết kế dành riêng cho khách hàng “tuổi teen” với nhiều ưu đãi đặc biệt, phù hợp với các em học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường như: Cước gọi và nhắn tin rẻ nhất trong số các gói cước trả trước của Viettel; được đăng ký tự động và miễn phí cước thuê bao gói Data tốc độ cao, hàng tháng tặng thêm 10MB dung lượng miễn phí; miễn phí thuê bao dịch vụ nhạc chuông chờ Imuzik. Với Hi School, các “teen” cũng được thoải mái giao tiếp với bạn bè bằng gói “SMS siêu tiết kiệm”: 100 tin nhắn nội mạng/ngày chỉ với 3.000đ. Những ưu đãi này được dành riêng cho các em học sinh trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Chính vì thế, các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho các em sử dụng dịch vụ di động mà không quá bận tâm về vấn đề chi phí.

Những ưu đãi nêu trên đuợc Viettel thiết kế dựa trên một điều tra về sở thích sử dụng dịch vụ di động của teen. Trong đó việc nhắn tin đối với nhiều “teen” đã trở thành một kênh giao tiếp vô cùng quan trọng và trở thành “phong cách” xài di động của lứa tuổi này. Đó cũng là lý do Viettel thiết kế riêng gói “SMS siêu tiết kiệm” cho Hi School. Chỉ cần 3.000đ, các teen đã có ngay 100 tin nhắn nội mạng/ngày và không giới hạn số lần đăng ký. Gói SMS này giúp các teen tiết kiệm đến hơn 300% chi phí so với mức giá thông thường.  

Gói cước Hi School còn hấp dẫn đặc biệt ngay từ khi đăng ký hòa mạng, với bộ Kit có mệnh giá chỉ 25.000đ, rất phù hợp với độ tuổi học sinh còn đang phụ thuộc về tài chính. Sau khi đăng ký thành công, Viettel sẽ cộng 25.000đ vào tài khoản gốc cho Teen. Bên cạnh đó, nhân dịp giới thiệu gói cước mới Hi School, trong 3 tháng liên tiếp kể từ khi hoà mạng, tất cả các thẻ nạp của Teen đều được tặng 100% giá trị.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết “Hiện nước ta có khoảng hơn 4,3 triệu học sinh trong độ tuổi từ 14 đến 18. Đây là đối tượng trẻ có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông lớn nhưng còn bị hạn chế nhiều về mặt tài chính. Vì vậy Viettel đã thiết kế gói cước Hi School với những tính năng và ưu đãi hấp dẫn dành cho lứa tuổi này. Thông qua gói cước Hi School, Viettel mong muốn đem đến cho các em một phương tiện kết nối, chia sẻ tiện ích trong quá trình giao lưu và học tập khi còn ngồi trên ghế nhà trường”.

Xuất phát từ phương châm hành động: “Coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”, Viettel đã liên tục đưa ra các gói cước phù hợp với từng lớp khách hàng. Đặc biệt đối tượng học sinh, sinh viên được Viettel coi là lớp khách hàng tiềm năng trong tương lai. Vì vậy, Viettel đã và đang áp dụng những chính sách hỗ trợ thiết thực dành cho đối tượng này. Các gói cước Hi School, Student Sim sẽ là tiền đề để Viettel tiếp tục phát triển các dịch vụ dành cho học sinh và sinh viên trong tương lai./.

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 13 .Trong tổng số: 13 Trang tiếp: 1
Bộ hoà mạng trả trước số đẹp new...........

 
Dịch vụ Mobile Data

 

Bộ trọn gói SUMOSIM - Cặp đôi hoàn hảo
400.000  VND/0
 
Dịch vụ Leased Line

 

Dịch vụ FTTH (Fiber to the Home)

 
Hi School - Gói cước hấp dẫn dành cho Teen

 

Dịch vụ Mobile Newspaper

 
Imuzik - Một thế giới âm nhạc

 

Dịch vụ ứng tiền

 
“Pay 199” – dịch vụ Thanh toán cước trả sau bằng thẻ nạp tiền trả trước

 

Dịch vụ Missed Call Alert (MCA)

 
Dịch Internet băng rộng ADSL

 

Gói cước Tomato- Điện thoại di động cho mọi người

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |