CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT -THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SAO VIỆT

   Xử lí nước (19)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(4/15/2010)
   Tổng truy cập:(157,939)
   Sản phẩm: (19)
   Chào Bán: (7)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Dây chuyền nước tinh khiết công suất từ 250l/h
Tổng lượt truy cập: 5303 - Cập nhật: 10/11/2011 3:45:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Công ty TNHH Sản xuất -Thương mại và Dịch vụ Sao Việt

  • Đại diện doanh nghiệp: Đồng Minh Luật
  • Địa chỉ e-mail: saovietxulynuoc@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: 55 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân - Quận Thanh Xuân -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0435657245
  • Số Fax: 0435657244
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất từ 250 l/h trở lên
Quy trình công nghệ:
Nước được bơm hút đưa vào lần lượt bắt đầu từ thiết bị xử lý kim loại nặng( thiết bị lọc thô và thiết bị lọc tinh), thiết bị lọc cacbon, thiết bị làm mềm nước sau đó được đẩy qua thiết bị xử lý tinh, thiết bị thẩm thấu ngược ( màng RO). Nước sau khi qua màng lọc được đẩy qua thiết bị xử lý thanh trùng cấp 1, qua thiết bị xử lý tiệt trùng cấp 2, qua thiết bị lọc xác khuẩn cuối cùng đến điểm đóng thành phẩm.
Chi tiết công nghệ:
Thiết bị xử lý kim loại nặng
 - Thiết bị lọc thô: Thiết bị này áp dụng phương pháp lọc ngược - thẩm thấu, vật liệu chủ yếu gồm: Cát Thạch Anh, hạt Mn, Chất xúc tác,…Các lớp vật liệu này cho phép loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn, xử lý Fe và Mn, các bông tủa, tủa nụ do quá trình oxy hoá tạo ra, thiết bị này có thể loại trừ các tạp chất có đường kính lớn hơn 30µm nhằm đưa nước đạt độ trong cơ bản.
- Thiết bị lọc tinh: Chức năng của thiết bị này cũng gần giống như thiết bị lọc thô, nó giúp loại bỏ một phần những kim loại nặng như Fe2+, Mn2+, ….Thiết bị này áp dụng phương pháp lọc áp lực, có thể loại bỏ được những tạp chất có kích thước lớn hơn 20 µm.
Thiết bị xử lý Cacbon: Tại đây xẩy ra quá trình hấp thụ các chất độc có trong nước đồng thời loại bỏ màu, mùi, vị và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước là thiết bị tiền xử lý bảo vệ vật liệu cho các thiết bị nối tiếp phía sau.
 Thiết bị làm mềm nước: Nước nguồn sẽ được qua thiết bị làm mềm nước bằng cách cho tiếp xúc với hạt nhựa trao đổi ion- loại cation Na+. Tất cả các muối có trong nước sau khi qua làm mềm chuyển thành muối Natri, còn các kim loại khác như Ca, Mg, Fe,… bị giữ lại ở hạt nhựa cation. Chuẩn độ cứng của nước đã qua xử lý thực tế có thể bằng không. độ pH và độ kiềm không thay đổi. Nước sau khi qua hệ thống trao đổi ion hàm lượng sắt đã đưa về tiêu chuẩn cho phép 0,3 mg/l và độ cứng cũng đưa về tiêu chuẩn của nước tinh khiết. Vật liệu được xử lý sau một chu kỳ hoạt động sẽ bão hoà và được phục hồi lại trạng thái ban đầu bằng việc hoàn nguyên bởi van tự động.
 Hệ thống lọc cặn giật cấp: Tác dụng lọc các tạp chất có kích thước khá nhỏ so với lọc thô ( Kích thước 10µm - 1µm), sự phân cấp lọc nhằm mục đích giảm áp lực nước trên bề mặt các lõi lọc để đảm bảo không thay đổi kích thước lõi lọc trong quá trình lọc, tăng thời gian sử dụng các lõi lọc.
  Thiết bị thẩm thấu ngược: Đây là thiết bị quan trọng nhất quyết định đến chất lượng nước thành phẩm. Tại đây dưới tác dụng của áp xuất thẩm thấu(được tạo ra bởi bơm cao áp) màng lọc thẩm thấu ngược loại bỏ các ion kim loại có trong nước đồng thời xử lý đến 90% các vi khuẩn có trong nước. Làm cho nước có độ tinh khiết cao. Chất lượng nước thành phẩm phụ thuộc vào áp xuất thẩm thấu và chất lượng nước sau khi qua các thiết bị tiền xử lý trước RO. Màng lọc RO chỉ vận hành đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất khi nước đi qua màng lọc phải đảm bảo các yêu cầu sau:
- Nước có độ cứng càng nhỏ càng tốt(< 17mg/l)
- Không có các chất oxy hoá
- Có độ trong càng lớn càng tốt và hạn chế vi khuẩn có trên màng vì khi dừng máy với thời gian lớn chính các vi khuẩn này sẽ làm hỏng màng. Đó là cơ sở để chúng tôi lựa chọn các thiết bị tiền xử lý cho RO như trên. Nước sau khi qua RO được đưa vào bể chứa nước thành phẩm.
Xử lý thanh trùng cấp 1: Nước sau khi qua RO đảm bảo hoàn toàn về mặt lý hoá của nước được xử lý bằng OZONE. Dưới tác dụng của OZONE cho phép loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn còn lại ở trong nước đảm bảo tiệt trùng tuyệt đối cho nước thành phẩm. OZONE là công nghệ tiệt trùng an toàn và hiệu quả cao trong chế biến và xử lý cho thực phẩm và đồ uống.
 Thiết bị xử lý tiệt trùng cấp 2: được sử dụng bằng công nghệ tia UV cho phép xử lý các vi khuẩn trong nước mà không làm thay đổi chất lượng nước.
 Thiết bị lọc xác khuẩn: Nước sau khi được xử lý OZONE, UV các vi khuẩn chết, xác của chúng được kết dính với nhau tạo thà nh các màng lơ lửng có kích thước trong bể chứa nước thành phẩm. Do vậy trước khi đến điểm đóng thành phẩm được đưa qua thiết bị siêu lọc 0,2 µm . Cho phép loại bỏ hoàn toàn các xác vi khuẩn này. Đảm bảo nước thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.
Công ty TNHH SX, TM và DV Sao Việt nhận:
- Cung cấp, lắp đặt các dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình, đóng chai công suất từ 250l/h trở lên
- Tư vấn, thiết kế, xây lắp các công trình xử lý nước giếng khoan dân dụng, công nghiệp
- Cung cấp thiết bị làm mềm nước cho hệ thống nồi hơi, sơn tĩnh điện, máy sản xuất đá viên tinh khiết..
- Cung cấp các loại vật liệu lọc nước, hoá chất xử lý nước như than hoạt tính, hạt filox, hạt cation, anion của Anh, Đức..
- Nhập khẩu và phân phối máy lọc nước tinh khiết RO dùng cho gia đình công suất 10l/h hiệu VINASA
Chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH SX, TM và DV Sao Việt
55 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 04- 35657245; 62935100; 0989417777; 0985223388
Website: www.saovietxulynuoc.com
Email: saovietxulynuocyahoo.com.vn


 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 19 .Trong tổng số: 19 Trang tiếp: 1
Dây chuyền nước tinh khiết công suất từ 250l/h

 
Lọc nước giếng khoan công suất 60 m3/h

 

Lọc nước giếng khoan công suất 30 m3/h

 
Thiết bị lọc nước giếng khoan HS01

 

Thiết bị lọc nước giếng khoan HS02

 
Thiết bị lọc nước giếng khoan HS03

 

Máy lọc nước tinh khiết RO VINASA công suất 10l/h

 
Thiết bị lọc nước giếng khoan TL02

 

Hệ thống xử lý kim loại nặng và làm mềm nước giếng khoan công suất 10 m3/h

 
Lọc nước giếng khoan công suất 20 m3/h

 

Hệ thống xử lý nước giếng khoan và làm mềm công suất 20m3/h

 
Lọc nước giếng khoan công suất 100 m3/h

 

Xử lý nước giếng khoan công suất 75 m3/h

 
Lọc nước giếng khoan công suất 50 m3/h

 

Xử lý nước giếng khoan công suất 5 m3/h

 
Làm mềm nước công suất 10m3/h

 

Thiết bị lọc nước giếng khoan cs 7m3/h

 
Xử lý nước giếng khoan cs 4m3/h

 

Làm mềm nước cs 5m3/h

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |