CÔNG TY TNHH V.N.K

   Động cơ (2)
   Hóa chất xử lý nước (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(4/24/2010)
   Tổng truy cập:(141,841)
   Sản phẩm: (3)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



HÓA CHẤT XỬ LÝ NƯỚC LÒ HƠI HOSANA - 103
Tổng lượt truy cập: 8081 - Cập nhật: 5/25/2010 5:52:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

CÔNG TY TNHH V.N.K

  • Đại diện doanh nghiệp: ĐOÀN THỊ HƯƠNG QUY
  • Địa chỉ e-mail: vnkcoltd@gmail.com
  • Địa chỉ: 220/10 Nguyễn Tiểu La, P. 8 - Quận 10 -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0908.213610
  • Số Fax: 08.39572785
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

  l HOSANA – 103

 

      Hỗn hợp HOSANA – 103 sử dụng để xử lý nước nồi hơi là chất lỏng màu vàng nhạt, có độ nhờn và phân tán cao, trọng lượng riêng từ 1.05 đến 1.1 Kg/ lít, độ pH từ 10.5 đến 11.5 ( tuỳ thuộc vào nhiệt độ ) không cháy và không bay hơi .

   Khi sử dụng hoá chất HOSANA – 103 này, chúng ta không cần thêm vào những chất xúc tác loại thông thường khác như hoá chất cho nồi hơi, chất khử oxy và các chất tương tự, do hỗn hợp HOSANA – 103 là hỗn hợp có nhiều chức năng . Như vậy, những sự cố thông thường có thể tránh được như :

-         Không để cặn thải dính trong nồi .

-         Điều chỉnh được độ pH và tránh được hiện tượng gỉ sét ăn mòn .

-         Khuếch tán được bùn cặn .

-         Phân huỷ oxygen chưa tan .

-         Làm giảm độ cứng của nước .

-         Dễ sử dụng, bảo quản và có hiệu quả cao .

  Thành phần cặn thải như Carbonat Canxi có trong nồi hơi được hấp thụ và phân ra bởi chức năng của các phân tử đặc biệt cao trong chất xúc tác sau khi phân huỷ cấu trúc tinh thể của chúng . Do vậy, cặn thải dính vào bề mặt trao đổi nhiệt được tránh khỏi .

    Hỗn hợp HOSANA – 103 dùng xử lý nước là chất xúc tác có nhiều tác dụng do vậy việc điều chỉnh độ pH , phòng tránh cặn thải và hiện tượng gỉ sét ăn mòn được điều khiển một cách tự động, do có sẵn trong đó hoá chất thích hợp cho chất lượng của từng loại nước và điều khiển vận hành của lò hơi . Ngoài ra bề mặt của lò hơi và hệ thống ống dẫn cũng được phân huỷ oxygen bởi chức năng của các phân tử cao có sẵn trong hỗn hợp .

 

     Khi hỗn hợp xử lý nước lò hơi HOSANA – 103 được sử dụng đúng mức trong hệ thống lò hơi, có thể tránh khỏi cặn thải dính vào bề mặt trao đổi nhiệt và cặn do cấu trúc tinh thể gây ra, nhờ vào hiệu ứng khuếch tán, làm ngăn chặn sự tiến triển của cấu trúc tinh thể và khuếch tán nó thành các hạt bị phân rã, nhờ bởi các phân tử đặc biệt cao có trong hỗn hợp .

Phương pháp áp dụng :

 

     Dùng bơm định lượng hay pha tỷ lệ với nước làm nước cấp cho lò hơi theo tỷ lệ1 phần 20.000 lít đến 40.000 lít ( Một Kg hoá chất có thể pha với 20 đến 40 m3 nước cấp cho lòhơi)

 

     Hỗn hợp HOSANA – 103 là hỗn hợp xử lý nước nồi hơi có nhiều chức năng được hoàn thiện nhờ kết quả sự tập trung mọi ngành công nghệ phát triển qua sự nghiên cứu liên tục và lâu dài của công ty chúng tôi .

 

     Hỗn hợp này có thể được sử dụng mà không ảnh hưởng đến vấn đề ô nhiễm vì những độc tố như Hdrazin không có trong thành phần cấu tạo . Hiện tượng gỉ sét ăn mòn cũng như đóng cặn đều tránh được nhờ vào chức năng của các phân tử đặc biệt có trong hỗn hợp xúc

tác .

     Do vậy bề mặt bên trong của hệ thống lò hơi có thể giữ được tình trạng sạch và bóng cũng như được bảo vệ thông qua sự hình thành một lớp phủ chống gỉ sét ăn mòn .

 

     Hỗn hợp này rất thích hợp cho việc sử dụng rộng rãi trong mọi nhà máy công nghiệp cũng như nhà máy thực phẩm, bệnh viện và khách sạn .

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 3 .Trong tổng số: 3 Trang tiếp: 1
BƠM BÁNH RĂNG TRUNG CHUYỂN DẦU HIỆU VIKING - USA

 
BƠM BÁNH RĂNG HL 4195 HIỆU VIKING - USA

 

HÓA CHẤT XỬ LÝ NƯỚC LÒ HƠI HOSANA - 103

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |