CÔNG TY HH SX THIẾT BỊ MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP NẶNG KUNDING CÔN MINH

   Máy cơ khí (7)
   Dịch vụ gia công máy móc cơ khí tổng hợp (1)
   Bộ dụng cụ (1)
   Băng tải (1)
   Các bộ phận của máy luyện kim (2)
   Máy khai thác mỏ (1)
   Các bộ phận của máy khai thác mỏ (3)
   Máy gia công kim loại khác (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(5/26/2010)
   Tổng truy cập:(157,698)
   Sản phẩm: (17)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



máy tuyển từ
Tổng lượt truy cập: 5009 - Cập nhật: 2/16/2011 10:15:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

CÔNG TY HH SX THIẾT BỊ MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP NẶNG KUNDING CÔN MINH

  • Đại diện doanh nghiệp: Giao Bảo Lợi
  • Địa chỉ e-mail: cnkdzj@163.com
  • Địa chỉ: khu phát triển kinh tế kỹ thuật tại thành phố Côn Minh  - Kunming - Yunnan - China (Mainland)
  • Số điện thoại: 868718103666
  • Số Fax: 868718103888
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Máy tuyển từ

 

Magnetic Separator

 

Máy tuyển từ là một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi, có tính thông dụng cao, sử dụng cho việc trừ sắt trong quá trình tái lợi dụng hạt bột, máy tuyển từ sử dụng rộng rãi trong các ngành như thu hồi tư nguyên, công nghiệp gỗ, khoáng sản, ngành lò, công nghiệp hoá chất, thực phẩm vv. Máy tuyển từ thích hợp sử dụng cho từ tuyển ướt của quặng sắt từ, quặng sắt vàng từ, quặng nung, quặng ti-tan sắt với độ hạt dưới 3mm, còn dùng cho việc trừ sắt cho các vật liệu như than mỏ, phi kim loại, vật liệu xây dựng vv. Máy tuyển từ do công ty hữu hạn sản xuất thiết bị máy móc cỡ nặng Kunding Côn Minh sản xuất là một loại thiết bị ghép bằng vật liệu sắt ôxy hoá và đất hiếm từ thép, cường độ cảm ứng từ mặt thùng bình quân là 100-600mT.

Máy tuyển từ kiểu ướt là một loại thiết bị được sử dụng phổ biến trong quá trình tuyển quặng sắt, nó thích hợp sử dụng cho việc phân loại các khoáng chất có tính từ mạnh, căn cứ kiểu máng khác nhau, máy tuyển từ được chia thành kiểu hạ lưu, kiểu ngược lưu và kiểu bán ngược lưu ba loại, độ hạt vật liệu có thể tuyển vào như sau: kiểu hạ lưu6mm, kiểu ngược lưu 1.5mm, kiểu bán ngược lưu ≤0.5mm.

Máy tuyển từ kiểu hạ lưu có đặc điểm lượng xử lý lớn, thích hợp cho việc thô tuyển và tinh tuyển về các vật liệu hơi thô với tính từ mạnh, cũng có thể nhiều cái đồng thời làm việc. Khi máy tuyển từ hạ lưu làm việc, nếu số lượng nạp liệu lớn, hạt khoáng thích từ đễ lưu vào khoáng thải, vậy thế nên tăng cường việc quản lý, điểu khiển cho mức bột khoáng thấp hơn.

Máy tuyển ngược lưu do nhà máy nghiền Vân Nam – công ty hữu hạn sản xuất thiết bị máy móc cỡ nặng Kunding Côn Minh sản xuất thích hợp sử dụng cho việc thô tuyển khoáng chất độ hạt mịn với tính từ mạnh. lượng hồi nhận cao, nhưng mà chất lượng tinh khoáng thấp.Vì vật liệu độ hạt thô dễ chẵn không gian tuyển quặng, cho nên máy tuyển ngược không thích hợp cho việc xử lý những vật liệu độ hạt lớn.

Máy tuyển bán ngược lưu không những có thể sản xuất ra khoáng sắt với chất lượng cao, mà còn có lượng hồi nhận cao, nên được sử dụng rộng rãi trong quá trình thực hành sản xuất, nó thích hợp cho quá trình thô tuyển và tinh tuyển với độ hạt dưới 0.5mm, có thể nhiều cái sử dụng cùng một lúc, thực hiện tinh tuyển nhiều lần.

 

Cấu trúc cơ bản của máy tuyển từ kiểu ướt:

 

Cấu thành của máy tuyển từ kiểu ướt chủ yếu bao gồm ống tròn, ống lăn, lăn gạt, hệ từ, thân máng, thiết bị chuyền động, ống tròn làm bằng 2-3mm thép không gỉ, nắp cuối là linh kiện đúc bằng nhôm, kết nối bằng ốc vít và thùng. Điện cơ thúc đẩy ống tròn, từ roller, chải roller vận động thông qua máy giảm tốc hoặc sử dụng điện cơ biến tốc độ trực tiếp, từ hệ là kiểu mở, đặt trong thùng hình tròn hoặc hoàn toàn lộ ra. Từ khối bị lắp đặt trên tấm dưới ách từ bằng bu long thép không gỉ, khoẳm từ xìa ra ngoài thùng, vẻo trục cố định cánh tay hình nghẹo. Bóp cánh cánh tay nghẹo có thể điều chỉnh góc từ hệ, điều chỉnh đến mức vừa có thể c định, khu làm việc của thân máng làm bằng thép không gỉ, những bộ phận khác của giá đỡ máy và thân máng hàm nối bằng thép phổ thông.

Nguyên lý làm việc của máy tuyển từ:

 

Bột khoáng thông qua hộp khoáng chảy vào thân máng, dưới tác động nước ống nạp liệu phun nước, hạt quặng vào khu cấp quặng trong máng với trạng thái lỏng lẻo. Với tác dụng từ trường, hạt quặng tính từ tập trung và hình thành từ đoàn và từ chuỗi, từ đoàn và từ chuỗi trong bột khoáng do lực từ, chảy tới từ cực, bám trên thùng hình tròn, do tính cực của từ cực sắp xếp thay thế theo phương hướng xoay chuyển của thùng hình tròn, và khi làm việc cố định, khi từ đoàn và từ chuỗi xoay chuyển theo thùng, vì từ cực thay thế mà gây ra hiện tượng từ trường khuấy, những chất khoáng chen lẫn trong từ đoàn và từ chuỗi mà không có tính từ rơi xuống theo chuyển động máy, từ đoàn và từ chuỗi bám trên mặt thùng là tinh quặng, tinh quặng xoay chuyển theo ống tròn và chuyển đến mép với sức từ yếu nhất, sau đó bị tháo vào máng tinh quặng dưới tác dụng của nước, nếu roller hoàn toàn là chất từ, thì sử dụng ống lăn bán chải để tháo quặng, những chất khoáng phi tính từ hoặc yếu tính từ giữ trong bột khoáng, và được tháo ra cùng với bột khoáng, hình thành khoáng thải.

 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 17 .Trong tổng số: 17 Trang tiếp: 1
Sàng rung tròn YZS

 
Máy rửa cát sêri XSD

 

Máy nghiền kẹp hàm

 
Máy nghiền động cơ

 

máy nghiền bi

 
Dây chuyển sản xuất vật liệu đá

 

Băng tải cao su

 
Máy cấp liệu rung

 

Dây chuyền sản xuất tạo cát

 
máy nghiền gậy tạo cát

 

máy tuyển từ

 
máy cấp liệu rung điện từ

 

máy tuyển nổi

 
Sàng cao tần số

 

Máy sấy quay

 
Lò quay

 

máy nghiền hai nấc không ách tác

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |