CÔNG TY HH SX THIẾT BỊ MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP NẶNG KUNDING CÔN MINH

   Máy cơ khí (7)
   Dịch vụ gia công máy móc cơ khí tổng hợp (1)
   Bộ dụng cụ (1)
   Băng tải (1)
   Các bộ phận của máy luyện kim (2)
   Máy khai thác mỏ (1)
   Các bộ phận của máy khai thác mỏ (3)
   Máy gia công kim loại khác (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(5/26/2010)
   Tổng truy cập:(157,657)
   Sản phẩm: (17)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Lò quay
Tổng lượt truy cập: 9923 - Cập nhật: 2/16/2011 10:03:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

CÔNG TY HH SX THIẾT BỊ MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP NẶNG KUNDING CÔN MINH

  • Đại diện doanh nghiệp: Giao Bảo Lợi
  • Địa chỉ e-mail: cnkdzj@163.com
  • Địa chỉ: khu phát triển kinh tế kỹ thuật tại thành phố Côn Minh  - Kunming - Yunnan - China (Mainland)
  • Số điện thoại: 868718103666
  • Số Fax: 868718103888
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Lò quay

 

Rotary kiln

 

Lò quay là lò nung xoay vòng, thuộc về thiết bị vật liệu kiến trúc .Căn cứ xử lý vật liệu khác nhau, Lò quay có thể chia thành lò xi măng, lò hoá công luyện kim, lò vôi. Lò xi măng chủ yếu sử dụng nung clinker xi măng , chia thành hai loại lò quay,lò quay xi măng kiểu khô và lò quay xi măng kiểu ẩm . Lò quay hoá công nghệ luyện kim chủ yếu sử dụng trong hàng nghiệp luyện kim cho nhà máy sắt thép nung quặng sắt nghèo, nung ốc-xít quặng ni-ken sắt và crôm, nhà máy vật liệu chịu lửa nung bôxit, nhà máy nhôm nung clinker, nhôm hy-drô-xít, nhà máy hoá công nung cát quặng crôm và bột quặng crôm vv. Lò quay vôi dùng để nung đá vôi, bạch vân thạch trong nhà máy nung sắt thép và nhà máy sắt hợp kim.

Trong những ngành nghiệp như vật liệu xây dụng, luyện kim, hoá công, bảo vệ môi trường, thiết bị quay được sử dụng rộng rãi trong quá trình xử lý những vật liệu rắn bằng cách cơ giới, vật lý và hoá học, thiết bị này gọi là lò quay.

Quá trình sản xuất xi măng cũng là quá trình công nghệ dá nung thành clinker trong tác dụng của lò quay nhiệt độ cao, như vậy lò quay là máy chủ trong quá trình sản xuất xi măng, được gọi là trái tim của nhà máy xi măng, Trong ngành nghề vật liệu xây dựng, ngoài ra nung clinker xi măng, lò quay còn dùng để nung đất sét, sấy khô đá vôi và xỉ, trong quá trình sản xuất vật liệu chịu lửa, áp dụng lò quay nung nguyên liệu, làm cho vật này tầm cỡ ổn định, tăng cường độ, hình thành tái gia công. Trong luyện kim có mầu và màu đen, lò quay là thiết bị luyện của các kim loại sắt, nhôm, đồng, kẽm, thiếc, vôn-pham, cổm, giũa vv. luyện cục và nung tinh quặng, vật trung gian.Ví dụ trong quá trình sản xuất nhôm làm nhôm hy-drô-xít nung thành nhôm ô-xít, trong luyện sắt sử dụng hộ sản xuất cầu toàn cung ứng luyện sắt bằng cao lò, phương pháp SL/RN và Krupp của nước ngoài sử dụng hộ trực tiếp hoàn nguyên quặng sắt, phương pháp nung  cờ-lô-rua bay hơi áp dụng hộ trích thiếc và chì.Trong quá trình tuyển quặng, sử dụng lò quay từ hóa nung quặng sắt nghèo, làm cho tính từ yếu trở thành tính từ mạnh, có lợi cho tuyển bằng từ.Trong hoá học,làm lò quay sản xuất xút, nung phân lân ,hấp chín ba-ri.

 

Loại hình và đặc điểm của lò quay của công ty Kunding Côn Minh

   Trong quá trình phát triển của công nghiệp xi măng, xuất hiện nhiều loại lò quay mà phương pháp sử dụng và loại hình đều khác nhau, căn cứ phương pháp chế biến vật liệu khác nhau có thể chia thành kiểu khô và kiểu ẩm. Hợp với phương pháp sản xuất chia thành hai loại lò, lò quay kiểu khô và lò quay kiểu ẩm . Do trang bị trong lò đổi nóng khác nhau,còn có thể chia thành lò loại hình khác.

   Hiện nay lò quay xi măng có hai loại. Một loại là ống sấy đặt nằm và có thể vận động xoáy gọi là lò quay, một loại khác ống lò là lập trí không vận động gọi là lò.

1. Loại hình của lò quay kiểu ẩm

Do lò quay này sử dụng trong quá trình sản xuất xi măng bằng phương pháp ẩm được gọi là lò kiểu ẩm, sản xuất kiểu ẩm làm cho vật liệu chế biến thành hồ quặng ngậm nước là 32%-40%.  Vật liệu chế biến thành hồ có tính lưu động, cho nên các vật liệu hỗn hợp tốt, thành phần của vật liệu đều đặn, làm cho clinker nung thành chất lượng tốt, đây là ưu điểm của sản xuất kiểu ẩm.

2. Loại hình của lò quay kiểu khô

Ưu điểm của lò quay phương pháp khô so sánh với lò quay kiểu ẩm là ngược lại. Kiểu khô làm vật liệu chế biến thành vật liệu bột khô. ngậm nước là thấp hơn 1%, cho nên kiểu khô so sánh với kiểu ẩm giảm nhiệt lượng bốc hơi chất ẩm. Sấy rỗng do nhiệt độ của khí thải cao, tổn nóng không thấp. Sản xuất kiểu khô làm vật liệu thành bột khô, tính lưu động của hộ kém, cho nên hỗn hợp của vật liệu không hay, thành phần không đều đặn.

 

Lò quay xi măng

Công nghệ của lò quay kiểu ẩm

Thể lò của lò quay phương pháp ẩm thông thường dài hơn( tỷ lệ cỡ dài là 30-40), để thêm diện tích thuyền nóng, thường ngoặc dây xích trong vĩ của lò, tăng tốc độ bốc hơi chất ẩm. khi lò quay kiểu khô làm việc, thêm ít nước trong vật liệu mài,làm vật liệu chế biến thành hồ liệu ngậm nước là 30%-40%, những hồ liệu thông qua đồng nhất đặt đến yêu cầu từ máy cấp liệu đầu lò đưa vào lò quay nung thành clinker, clinker xuất ra lò quay thông qua máy làm nguội nguội lạnh, đưa vào kho clinker, sau than đá thông qua sấy khô và nghền thành bột than, tái thông qua nấu nung cung ứng nhiệt lượng nung clinker.

Đặc điểm của lò quay kiểu ẩm nung:

Do đá chế biến thành hồ, cho nên nguyên liệu với chất lượng  phi bình quân có tính thích ứng mạnh , thành phần của đá bình quân, công nghệ ổn định, chất lượng của clinker nung thành cao, tầm cỡ cường độ của clinker cao, trong quá trình nghền có ít bụi , vĩ của lò quay có ít tro.Trong quá trình sản xuất bằng kiểu ẩm bốc hơi chất ẩm của hồ quặng là 30%-40%, cần tiêu hao nhiệt lượng nhiều hơn, tiêu hao năng lượng là 1/2-1/3 của giá thành của xi măng, cao hơn lò quay lập và lò quay kiểu khô.Sản xuất phương pháp ẩm do tiêu hao nhiệt lượng lớn, tiêu hao năng lượng cao, và trong quá trình sản xuất cần tiêu hao nhiều nước, nước chúng tôi làm sản xuất xi măng bằng phương pháp ẩm là loại lò quay loại bỏ hạn chế .

 

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về lò quay hoặc những sản phẩm khác của công ty hữu hạn sản xuất thiết bị máy móc cỡ nặng Kunding Côn Minh. Bạn hãygọi điện thoại (86)­­­­­--871--8103666 ,(86)--871--8103999. Emailcnkdzj12163.com.

 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 17 .Trong tổng số: 17 Trang tiếp: 1
Sàng rung tròn YZS

 
Máy rửa cát sêri XSD

 

Máy nghiền kẹp hàm

 
Máy nghiền động cơ

 

máy nghiền bi

 
Dây chuyển sản xuất vật liệu đá

 

Băng tải cao su

 
Máy cấp liệu rung

 

Dây chuyền sản xuất tạo cát

 
máy nghiền gậy tạo cát

 

máy tuyển từ

 
máy cấp liệu rung điện từ

 

máy tuyển nổi

 
Sàng cao tần số

 

Máy sấy quay

 
Lò quay

 

máy nghiền hai nấc không ách tác

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |