CHI NHÁNH CTY TNHH TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HỒNG NHUNG C&T

   Giáo dục và đào tạo (6)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(7/2/2010)
   Tổng truy cập:(149,013)
   Sản phẩm: (6)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (3)
   Tuyển dụng: (1)
   Mời thầu: (0)



Trường Nhật Ngữ Quốc Tế Tokyo (Shinjuku)
Tổng lượt truy cập: 4109 - Cập nhật: 11/8/2010 4:26:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Chi nhánh cty TNHH tư vấn du học quốc tế Hồng Nhung C&T

  • Đại diện doanh nghiệp: Hoàng Tuấn Anh
  • Địa chỉ e-mail: honda_codon_vip8x@yahoo.com
  • Địa chỉ: 95G Lý Nam Đế - Quận Hoàn Kiếm -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0439926725
  • Số Fax:
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Du học Nhật Bản - Trường Nhật Ngữ Quốc Tế Tokyo (Shinjuku)

Hành Trình Đến Với Trường Nhật Ngữ Quốc Tế Tokyo
1.    Địa điểm: Trường tọa lạc tại Shinjuku, thành phố thương mại quốc tế lớn nhất Nhật Bản. Chỉ mất 2 phút đi bộ là đến trạm xe điện ngầm Shinjuku và rất gần với công viên Shinjuku-Gyoen.
2.    Lịch sử :Trường thành lập từ năm 1985, trải qua gần 30 năm giảng dạy với biết bao lứa học sinh quốc tế từ hơn 30 quốc gia trên thế giới tốt nghiệp từ mái trường danh tiếng này. Những học viên ưu tú sau khi tốt nghiệp trở về nước hay tiếp tục sinh sống tại quê hương thứ 2 Nhật Bản đều sử dụng những kiến thức đã được học tại trường phục vụ hiệu quả cho cuộc sống và sự nghiệp của mình. Điều khiến nhà trường càng thêm gắn bó với công tác giảng dạy của mình là do có rất nhiều lứa học sinh mới là con của các “cựu học sinh” của trường.
3.    Đội ngũ nhân viên và giảng viên: tất cả nhân viên văn phòng của trường đều là người Nhật Bản và họ có rất nhiều kinh nghiệm trong công việc. Bên cạnh đó họ còn tốt nghiệp ngành tiếng từ nước ngoài như Anh Quốc,Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức, Nga, Pháp và Ý. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy hết sức nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học sinh. Họ giống như những người thân của bạn trên quê hương mới này, giúp cho bạn nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới.
4.    Giáo trình: Hàng tháng, đội ngũ giảng viên của trường đều có cuộc họp trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và chia sẻ thông tin nhằm mang đến cho du học sinh phương pháp giảng dạy hiệu quả và giáo trình mới nhất.
5.    Bài học: Nhà trường có các cấp độ cho người học từ sơ cấp cho đến nâng cao và những học viên muốn thi vào các trường học nghề, cao đẳng , đại học của Nhật. Nhà trường có các khóa dự bị, viết luận và phỏng vấn cho các kỳ thi quan trọng này. Bên cạnh đó, những học viên muốn theo đuổi những giấc mơ riêng của mình có thể tham gia các khóa học hội thoại hàng ngày, thương mại, lớp học chữ Hán… Ngoài ra, sinh viên còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động xã hội, khám phá văn hóa nhật bản..
6.    Sinh viên: Du học sinh của trường đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới. Tuy tiếng mẹ đẻ và văn hóa của họ khác nhau nhưng tất cả đều có chung niềm đam mê Nhật Ngữ & khám phá thế giới văn hóa đầy màu sắc của đất nước hoa anh đào phảng phất nét thi ca….

Du học Nhật Bản - Trường Nhật Ngữ Quốc Tế Tokyo (Shinjuku)

Học Tập Tại Trường
1)    Mỗi ngày học 4 tiếng, từ thứ 2 đến thứ 6
2)    Bạn có thể lựa chọn thời gian học vào buổi sáng (8:50-12:30) hoặc chiều (12:50-16:30) tùy theo thời gian của mình.
3)    Bạn có thể học từ 1 tháng cho đến 2 năm tùy thuộc vào kế hoạch học tập.
4)    Nhà trường tạo mọi  điều kiện tốt nhất cho bạn học tập. Đặc biệt những học viên nào gặp khó khăn trong chữ Kanji, nàh trường bố trí những lớp học đặc biệt cho các bạn.
5)    Bạn có những bài học thử trong vòng 1 tiếng.

Du học Nhật Bản - Trường Nhật Ngữ Quốc Tế Tokyo (Shinjuku)

Cơ Hội Học Bổng
Có 4 loại học bổng dành cho những học sinh xuất sắc tại trường muốn gia nhập và các trường đại học tại Nhật Bản.
1.    Học bổng của Tổ Chức Giáo Dục Nhật Ngữ & Học Bổng Hỗ Trợ Tài Chính Sinh Viên Quốc Tế : dành cho học viên sau khi tốt nghiệp tại trường  đăng ký thi vào các khóa học cao hơn vào tháng 4. Mức học bổng 50,000 Yen / tháng / năm .
2.    Học Bổng Hỗ Trợ Tài Chính Sinh Viên Quốc Tế : dành cho những học viên có kết quả xuất sắc trong kỳ thi đầu vào tại các trường đại học. Học bổng 50,000 Yen/tháng/năm.
3.    Học Bổng Hỗ Trợ Tài Chính Sinh Viên Quốc Tế với kết quả Thi Năng Lực Tiếng Nhật xuất sắc: Dành cho những học viên chuẩn bị học đại học vào tháng 4 các ngành như : Tiếng Nhật, Văn Chương Nhật, Nghiên Cứu Văn Hóa Nhật. Học bổng 50,000/tháng/năm.

Hãy Nhanh Chóng Khám Phá Thế Giới Nhật Ngữ Tại Trường!


Kỳ Nhập Học  Thời Gian Học Học Phí 
Tháng 4

2 năm 

560,000 Yen/năm
Tháng 10 1 năm 6 tháng
 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 6 .Trong tổng số: 6 Trang tiếp: 1
Học viện giao lưu Quốc tế Tokyo (Tokyo)

 
Học Viện Ngôn Ngữ Quốc Tế OSAKA

 

Du học Nhật bản- Trường Nhật ngữ Mito

 
Học Viện Nhật Ngữ UMIKAZE (Osaka)

 

Trường Nhật Ngữ Quốc Tế Tokyo (Shinjuku)

 
Du học Nhật Bản -Học Viện Sanritsu Tokyo

 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |