CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY Á CHÂU

   Máy phát điện chạy bằng Điêzen (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(3/18/2014)
   Tổng truy cập:(148,542)
   Sản phẩm: (3)
   Chào Bán: (5)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)
My status


máy phát điện trung quốc (100  chiếc )
Tổng lượt truy cập: 4017 - Cập nhật: 4/22/2014 11:33:00 AM

Công ty cổ phần điện máy Á Châu

  • Đại diện doanh nghiệp: Ngô Xuân Trường
  • Địa chỉ e-mail: xuantruong51082@gmail.com
  • Địa chỉ: Ngô Xuân Trường - Quận Cầu giấy -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0969275777
  • Số Fax:
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Cummins, Doosan, Perkins... được lắp ráp OEM tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn chính hãng

Công ty Cổ phần Điện máy Á Châu một địa chỉ quen thuộc của các khách hàng có nhu cầu sử dụng Máy phát điện chất lượng cao, giá cả tốt nhất và những dịch vụ tốt nhất từ Công ty Cổ phần điện máy Á Châu, Công ty cổ phần điện máy Á Châu là cầu nối trực tiếp giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Với phương châm “Hợp tác – Thành Công – Bền Vững” , Công ty Cổ phần điện máy Á Châu đã và đang xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường với sự tin tưởng và đánh giá của khách hàng. Công ty có hơn 20 cán bộ và công nhân kỹ thuật lành nghề với một nhà xưởng sản xuất rộng ở trong địa bàn thành phố Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng bảo trì các loại Máy phát điện; bán và cho thuê Máy phát điện có công suất từ 2kVA – 2000KVA. Với đội ngũ cán bộ kỹ sư và công nhân kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo ở trong nước và nước ngoài, cùng ban lãnh đạo luôn luôn sáng tạo, biết đi sát nhu cầu thực tế của khách hàng luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp kỹ thuật tối ưu, hiệu quả nhất.

Công ty cổ phần Điện máy Á Châu chuyên Cung cấp và lắp đặt các Tổ máy phát điện của của các hãng nổi tiếng trên toàn thế giới như: CUMMINS, DOOSAN, PERKINS, DENYO, DEUTZ, SHANGCHAI, WEICHAI.... được nhập khẩu trực tiếp công xuất từ 10KVA – 2000KVA. Sử dụng công nghệ điều khiển thông minh và hiện đại nhất, với bộ chuyển nguồn tự động ATS có thể kết nối với máy vi tính và thực hiện điều khiển từ xa. Dòng máy phát điện Công ty nhập về vượt qua các yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn về điện, tiêu chuẩn về động lực và tiêu chuẩn về khí thải của Việt Nam và quốc tế: GB/T2820, GB1103, IEC34, BS5000, ISO8525-3, ISO3046, ISO8525, tiêu chuẩn khí thải Châu âu, tiêu chuẩn EPA của Mỹ, tiêu chuẩn CARB. Công ty Cổ phần Điện máy Á Châu đã chính thức áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001-2000 và cố gắng ngày càng nâng cao chất lượng tốt hơn cho từng sản phẩm.

Với phương châm phục vụ khách hàng hết lòng vì sự an toàn trong sử dụng và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Công ty Cổ phần Điện máy Á Châu có đội ngũ công nhân, cán bộ kỹ thuật luôn luôn sẵn sàng có mặt để xử lý các sự cố cho bên sử dụng trong thời gian sớm nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá trị dịch vụ bán hàng hoàn hảo

Khi có sự cố xảy ra chúng tôi sẽ:

-         Trả lời khách hàng trong vòng 30 phút.

-         Có mặt để xử lý sự cố trong vòng 3 giờ.

-         Giải quyết xong sự cố trong vòng 3 ngày.

          Cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ:

-         Tư vấn miễn phí về các giải pháp kỹ thuật trước khi bán hàng.

-         Bán cho khách hàng giải pháp kỹ thuật tôi ưu, hiệu quả nhất.

-         Cung cấp cho khách hàng dịch sau bán hàng hoàn hảo nhất.

Chưa có Chào mua.

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |