CTY ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CNTT HẢI VÂN

   Nồi hơi (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(4/24/2008)
   Tổng truy cập:(148,878)
   Sản phẩm: (2)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Lò hơi tầng sôi - Thân thiện môi trường
Tổng lượt truy cập: 10388 - Cập nhật: 8/20/2013 7:08:00 PM

Cty Đầu tư và Phát triển CNTT Hải Vân

  • Đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Tuấn Thành
  • Địa chỉ e-mail: haivanit@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 17/31/160 phố Hoàng Mai - P. Tương Mai  - Quận Hoàng Mai -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04.22133780
  • Số Fax: 04.22104052
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Lò hơi tầng sôi giảm phát thải khí độc hại

     Cty chúng tôi với tiêu chí đặt ra là “Hiệu quả cho Doanh nghiệp và Thân thiện với môi trường“ đã và đang phát triển ứng dụng theo các hướng chính như sau:

+ Nhiên liệu: sử dụng nhiên liệu sạch từ sinh khối, tận dụng các phụ phẩm nông nghiệp, các phế thải trong quá trình sản xuất mà trước nay chưa được quan tâm đến kết hợp với các nhiên liệu truyền thống để tạo ra nhiên liệu riêng, dễ dàng sử dụng trong công nghiệp. Nhiên liệu này được sản xuất qui mô công nghiệp với số lượng lớn, có thể vận chuyển đi xa và dự trữ trong kho

+ Lò hơi và buồng đốt: Sử dụng thiết bị công nghệ tầng sôi tiên tiến do Cty nghiên cứu và chế tạo. Thiết bị lò hơi công nghệ tầng sôi ngoài những ưu điểm nổi trội về giảm thiểu phát thải độc hại như đã nói ở trên, còn có những ưu điểm về mặt kỹ thuật có thể thay thế lò dầu FO và vượt trội so với lò đốt than thủ công cũng như lò ghi xích như sau:

-          Tự động hoàn toàn, công nhân vận hành nhẹ nhàng, chỉ cần lo phễu nhiên liệu trong nhà chứa nhiên liệu. Lò tự động cấp nước, tự động điều chỉnh công suất, cấp nhiên liệu liên tục, bảo vệ áp suất cao, bảo vệ cạn nước, bảo vệ lớp sôi.

-          Lượng hơi sinh ra ổn định, thay đổi công suất nhanh giống như lò dầu FO, áp suất được giữ ổn định trong phạm vi cho phép không phụ thuộc vào tải sử dụng hơi. Việc cấp liệu và xả bụi là liên tục khi lò đang hoạt động nên không làm ảnh hưởng đến áp suất của hơi.

-           Lò trang bị hệ thống thu bụi hai cấp (khô và ướt), có bộ tiết kiệm nhiệt. Phát thải sinh ra đảm bảo tiêu chuẩn môi trường của Việt nam.

-          Có thể thay đổi nhiên liệu một cách linh hoạt mà không phải thay đổi kết cấu của lò.

-          Khởi động lò nhanh (dưới 60 phút) như lò dầu FO nên có thể đảm bảo yêu cầu cấp hơi gián đoạn.

+ Áp dụng linh hoạt: Mỗi đối tượng doanh nghiệp khác nhau sẽ có nhu cầu về cấp nhiệt cũng như lò hơi khác nhau như: công suất, áp suất hơi, chất lượng hơi, vận hành, mặt bằng... các nhu cầu này đều được chúng tôi đáp ứng một cách linh hoạt theo thực tế với nguyên tắc có thể kết hợp để thực hiện công trình với nhau.

Công nghệ lò hơi tầng sôi là công nghệ được thế giới công nhận là công nghệ thân thiện với môi trường. Công nghệ này còn chưa phát triển mạnh ở Việt nam và Công ty chúng tôi là công ty tiên phong trong việc nghiên cứu, chế tạo thiết bị công nghệ lò hơi tầng sôi ở Việt nam. Với khoảng hơn 10 lò hơi đã vận hành ổn định và hiệu quả, đốt nhiều loại nhiên liệu đã góp phần làm giảm sức ép tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch truyền thống. Lò hơi tầng sôi do chúng tôi tự chế tạo, lắp đặt và vận hành sẽ đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất về cung cấp hơi cho Quý khách hàng.

1
Danh mục Chào bán
Các sản phẩm 1 - 1 .Trong tổng số: 1 Trang tiếp: 1
Lò hơi tầng sôi - Thân thiện môi trường
Lò hơi tầng sôi giảm phát thải khí độc hại
Chào bán
 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |