DNTN DV TM XNK D.N.T

   Máy làm sạch không khí (2)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(12/4/2008)
   Tổng truy cập:(149,240)
   Sản phẩm: (2)
   Chào Bán: (2)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Máy lọc không khí Magic Ball Antibac2k - Đồng hành với hệ thống cà-phê Trung Ngu
Tổng lượt truy cập: 9426 - Cập nhật: 6/10/2011 9:49:00 AM

DNTN DV TM XNK D.N.T

  • Đại diện doanh nghiệp: Lâm Chí Phát
  • Địa chỉ e-mail: phatdiepchi@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: 37/24 đường C1 ( Cộng Hòa) P13  - Quận Tân Bình -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0838125379
  • Số Fax: 0838125381
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Máy lọc không khí Antibac2k - Tiêu chuẩn Nhật Bản

Với người Sài Gòn, Cà-phê được coi như chất xúc tác thi vị cho cuộc sống. Một buổi gặp mặt thâm tình cố hương – cà-phê; một chút trao đổi thắm tình bàng hữu – cà-phê; hay một góc riêng để thả hồn theo những phin cà-phê giọt đắng…Nói chung cà-phê là chất liệu, đã hòa quyện hoàn hảo với nhịp sống đời thường của cư dân thành phố Sài gòn, Và nói đến cà-phê , không thể không nhắc đến hệ thống cà-phê chất lượng cao thương hiệu Trung Nguyên.

“ Tôi không nghiện cà-phê lắm, nhưng lại rất yêu cái không gian môi trường trong lành của hệ thống cà-phê Trung Nguyên…” Lương y Dược sĩ Bàng Cẩm, tâm sự “ Thật ra tôi cũng chuẩn bị tinh thần, để chịu đựng chút lãng đãng khói thuốc lá vốn thường gắn kết với thú thưởng thức cà-phê của một số người…May thay! Tôi tin rằng mình thực sự đã lo lắng thái quá, và sự lo ngại này hoàn tòan không có cơ sở khi tiếp cận với không gian nội thất trong lành của đa phần những điểm phục vụ của cà-phê thương hiệu Trung Nguyên…”

“ Kể cả địa điểm mới toanh vừa mới khai trương lúc 9h00 sáng 26/5 tại 197 Đinh Tiên Hoàng này sao, điều gì khiến anh khẳng định…???” Chúng tôi hỏi, Lương y Dược sĩ Bàng Cẩm, khẳng định “ Ok! Chắc chắn là như vậy, các ông thử nhìn vào góc nhà xem sao, vấn đề nằm trong cái quả cầu tròn tròn nhấp nháy kia đấy thôi…” 

 

 Lương y cho biết thêm:“ Tôi đã tìm hiểu và được anh bạn quản lý nhiệt tình giải đáp…Thì ra đây là một sản phẩm thân thiện môi trường xuất xứ từ đất nước sạch và xanh Singapore, tên gọi của cái quả cầu tròn tròn vừa xinh đó  là Magic Ball, có tác dụng khuếch tán hương thơm antibac 2k vừa nồng nàn dịu thơm, lại có tác dụng khử bay mùi khói thuốc lá, và hơn thế nữa còn có thể tận diệt đến 99,9 % vi khuẩn có hại lơ lửng bay trong không khí. Những tưởng phải sang tận Singapore để “tậu” cái sản phẩm hữu dụng tuyệt  vời Magic Ball, hóa ra sản phẩm đã được nhập và phân phối độc quyền bởi công ty Tài Nguyên Phương Đông TP HCM…”

 

 

Trong cái không gian nồng ấm mùi cà-phê arabica và chút thi thoảng mùi Oải hương từ Magic Ball, chúng tôi chợt nghĩ rằng mình cũng có yêu cầu về một sản phẩm hữu dụng như vậy…May  thay! Anh bạn quản lý ở đây khá nhiệt tình, anh cho biết “ Đây là sản phẩm luôn đồng hành với hệ thống cà-phê Trung Nguyên nên có sẵn địa chỉ đây.

 

CÔNG TY TNHH TÀI NGUYÊN PHƯƠNG ĐÔNG

Đia chỉ: 37/24 đường C1 ( Cộng Hòa) P13 Quận Tân Bình TPHCM Điện thoại : 84-8-38125379, 38125380    Fax : 84-8-38125381 Email : tracyantibac2k.com.vn

WEB:www.antibac2k.com.vn/new/newsdetail-57-27-DONG+HANH+VOI+CHUOI+QUAN+CA+PHE+TRUNG+NGUYEN.html

 

Tôi được biết họ có tới 20 mùi hương để khách hàng lựa chọn theo sở thích cá nhân...Anh cứ thử liên lạc xem sao" Tất nhiên rồi, chúng tôi ghi nhận …../.

                                                                                                                      Diệp Minh San

 

1
Danh mục Chào bán
Các sản phẩm 1 - 2 .Trong tổng số: 2 Trang tiếp: 1
Máy lọc không khí Magic Ball Antibac2k - Đồng hành với hệ thống cà-phê Trung Ngu
Máy lọc không khí Antibac2k - Tiêu chuẩn Nhật Bản
Chào bán
 
Máy lọc không khí Antibac2K- Singapore
MÁY LỌC KHÔNG KHÍ MAGIC BALL – ANTIBAC2K-SINGAPORE được Viện Pasteur Việt Nam xác nhận sát khuẩn 99.999%
Chào bán
 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |