CÔNG TY TNHH ĐÁ TRANG TRÍ N.D.M

   Vật liệu đa chức năng (1)
   Sản phẩm trang trí khác (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(6/28/2014)
   Tổng truy cập:(144,757)
   Sản phẩm: (2)
   Chào Bán: (2)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Đá xuyên sáng Anchi, Trần đá xuyên sáng Anchi, cột đá xuyên sáng Anchi
Tổng lượt truy cập: 4980 - Cập nhật: 9/27/2014 5:01:00 PM

Công ty TNHH đá trang trí N.D.M

  • Đại diện doanh nghiệp: Hoàng Bá Nam
  • Địa chỉ e-mail: anchistone@gmail.com
  • Địa chỉ: Số nhà 11, ngõ 73, đường Hoàng Ngân, Hà Nội - Quận Đống Đa -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0967 66 77 96
  • Số Fax: 04 3562 7527
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Đá xuyên sáng Anchi, đá Onyx nhân tạo Anchi
Đá ngọc onyx là loại đá tương đối quý hiếm, một vật liệu thiết kế nội thất cực kỳ cao cấp dùng trong xây dựng. Tuy nhiên, những hệ lụy từ việc khai thác và sử dụng quá mức, nguồn đá Onyx tự nhiên ngày càng cạn kiệt. Vì vậy, các nước trên thế giới hiện nay việc sản xuất và sử dụng đá Onyx nhân tạo nhằm thay thế đá Onyx tự nhiên ngày càng phổ biến. 

Công ty TNHH sản xuất và thương mại An Chi, một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam sản xuất dòng đá Onyx nhân tạo với thương hiệu đá xuyên sáng Anchi. Đá xuyên sáng Anchi (đá Onyx nhân tạo) được đúc từ hỗn hợp khoáng đá tự nhiên kết hợp keo đặc biệt có khả năng làm việc cao như keo polyester cao phân tử, hyroxit nhôm, chất tạo màu và một số phụ gia khác, trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ rung ép vật liệu trong môi trường chân không. Sự phối trộn hài hòa các thành phần nguyên vật liệu và một công thức tuyệt hảo đã tạo ra sản phẩm đa dạng về màu sắc, kết cấu hoa văn phong phú, các đường vân rạn nứt độc đáo hết sức tự nhiên và đa dạng mang đầy đủ đặc trưng của đá Onyx tự nhiên.

Đá xuyên sáng Anchi (đá onyx nhân tạo) là vật liệu đặc, đồng nhất không chứa lỗ rỗng, tỷ trọng nhỏ hơn đá Onyx tự nhiên có những đặc tính và các tính năng nổi trội như: giá thành hợp lý so với đá Onyx tự nhiên nhưng không lạnh, chịu nước, không đổ mồ hôi khi trời nồm, chịu lực, chịu nhiệt, chống ố bẩn, kháng khuẩn, kháng axit, kháng kiềm, bền màu, chống tia cực tím, không chứa chất phóng xạ như đá Onyx tự nhiên, thân thiện môi trường, không bị mài mòn và chống cắt khía bề mặt, có thể sửa chữa được và làm mới, có thể uốn cong khi gia nhiệt, khi ghép nhiều tấm đá mà không để lại vết nối tạo sự liền mạch và đặc tính xuyên sáng cộng với cấu trúc hoa văn mang đặc trưng của đá Onyx tự nhiên có tính trang trí cao. Với những đặc tính trên, đá xuyên sáng Anchi cho phép các kiến trúc sư có thể biến bất kỳ những ý tưởng thiết kế nào thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh.

đá xuyên sáng Anchi (đá Onyx nhân tạo) thường được dùng để tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất, bằng cách đặt các loại đèn sáng phía sau làm cho các đường vân thể hiện dạng hình khối đa chiều, độc đáo; màu sắc tuyệt đẹp, bắt mắt mang đến cho không gian vẻ đẹp lôi cuốn, tinh tế, huyền ảo, sự sang trọng cực kỳ cao cấp và vô cùng ấn tượng của vị trí thiết kế. Đá xuyên sáng Anchi (đá Onyx nhân tạo) được ứng dụng phổ biến cho: Trần, tường, vách ngăn, mặt dựng, cột, cầu thang, quầy tiếp tân, quầy bar, quầy rượu, kệ trưng bày.v.v.v. Trong đại sảnh toà nhà, văn phòng, showroom, khách sạn, resort, nhà hàng, bar, vũ trường, karaoke, spa, shop.v.v.v. Đá xuyên sáng Anchi (đá Onyx nhân tạo) còn được sử dụng để chế tác nên nhiều sản phẩm cao cấp tinh xảo như đèn ngủ, đèn chùm, đèn tường, bình chậu hoa, bàn ăn, bàn coffe, khay đựng trà, kệ trang trí, kệ ti vi, viền trang trí, khung tranh, khung gương, phào chỉ.v.v.v. và nhiều sản phẩm sang trọng khác. Như vậy, chỉ cần một điểm nhấn nhỏ từ đá xuyên sáng Anchi cũng đủ làm gia tăng sự khác biệt cho không gian của bạn.

Đá Onyx nhân tạo ngày càng được ưa chuộng sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất hiện đại và trở thành thế hệ vật liệu trang trí mới thân thiện. Để tạo nét tinh tế, sang trọng và và phá cách; những điểm nhấn độc đáo, lôi cuốn và ấn tượng cho không gian thiết kế, các đối tác và quý khách hàng có thể sử dụng sản phẩm đá xuyên sáng Anchi. Do là dòng đá nhân tạo nên chúng tôi hoàn toàn chủ động để tạo ra các màu sắc đa dạng, sản xuất và chế tác các hình dạng kích thước theo yêu cầu, bản vẽ thiết kế của quý khách hàng và các đối tác:

- Kích thước tùy chỉnh: chiều rộng 1200mm max, chiều dài 2440mm max.

- Độ dày tùy chỉnh từ 6mm đến 20mm.

- Trọng lượng: trọng lượng của độ dày 6mm khoảng 10, 5 kg / mét vuông. Nó sẽ được tăng lên 1. 2 kg trọng lượng cho mỗi 2mm độ dày.

- Bề mặt: mờ hoặc bóng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có những thông tin về các mẫu đá, cùng những ứng dụng tuyệt vời của chúng và các mức ưu đãi giá, chính sách chiết khấu tốt nhất. Chúng tôi cam kết luôn nỗ lực hết mình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.
Chi tiết xin liên hệ: 
Công ty TNHH sản xuất và thương mại An Chi
Địa chỉ: Số nhà 11, ngõ 73, đường Hoàng Ngân, Hà Nội.
www.daxuyensang.com
www.facebook.com/daxuyensang
Hot line: 0967 66 77 96

1
Danh mục Chào bán
Các sản phẩm 1 - 2 .Trong tổng số: 2 Trang tiếp: 1
đá xuyên sáng Anchi - nhà sản xuất đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
đá xuyên sáng Anchi, tranh phù điêu đá xuyên sáng Anchi
Chào bán
 
Đá xuyên sáng Anchi, Trần đá xuyên sáng Anchi, cột đá xuyên sáng Anchi
Đá xuyên sáng Anchi, đá Onyx nhân tạo Anchi
Chào bán
 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |