CÔNG TY TNHH MTV CƠ KHÍ VÀ XD MEGASTAR

   Cần trục (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(7/28/2009)
   Tổng truy cập:(149,248)
   Sản phẩm: (12)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Cầu trục, cổng trục, palang
Tổng lượt truy cập: 11712 - Cập nhật: 10/17/2011 3:29:00 PM

Công ty TNHH MTV Cơ Khí và XD Megastar

  • Đại diện doanh nghiệp: Lê Quỳnh Anh
  • Địa chỉ e-mail: vanphu1979@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: P.602, Lầu 6, ABC Building, 10 Phổ Quang, P.2 - Quận Tân Bình -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0909761510
  • Số Fax: 0838452160
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Cầu trục, cổng trục, thiết bị nâng hạ của các nước Châu Á, Châu Âu.

            Công ty TNHH MTV Cơ khí và xây dựng Megastar (Megastar E&C) hoạt động với mục tiêu trở thành một Công ty sản xuất và cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm thiết bị nâng công nghiệp, thiết bị xây dựng nói chung và thiết bị phục vụ các công trình ngầm và kết cấu thép. Lĩnh vực đi vào hoạt động đầu tiên của Công ty là Thiết bị nâng, bao gồm thiết kế, chế tạo các thiết bị nâng hạ tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn với chất lượng hàng đầu nhằm đáp ứng nhu cầu nâng chuyển vật liệu trong nhiều lĩnh vực: Công nghiệp đóng tàu, Sản xuất thép, Hoá chất, Dệt may, Công nghiệp giấy, Thuỷ điện và nhiệt điện, Sản xuất xi măng, Công nghiệp dầu khí,... Nhận thấy tiềm năng phát triển, tham vọng cũng như sự nỗ lực của MEGASTAR E&C trong lĩnh vực này, các hãng sản xuất palăng và thiết bị nâng hạ nổi tiếng trên thế giới như VERLINDE (Pháp), STAHL (Đức), FLENDE (Đức), KRANBAU (Đức)... đã quyết định hợp tác và hỗ trợ MEGASTAR E&C đi sâu vào lĩnh vực này.

          MEGASTAR E&C là công ty đầu tiên của Việt Nam được hãng STAHL, hãng VERLINDE và hãng KRANBAU chuyển giao công nghệ sản xuất mới nhất của hãng về cầu trục Jib, cổng trục, cầu trục tiêu chuẩn, phi tiêu chuẩn, cẩu chân đế, cẩu giàn nâng hạ container. Bên cạnh đó, các hãng còn thường xuyên tổ chức những khoá huấn luyện đào tạo dành riêng cho cán bộ kỹ thuật của MEGASTAR E&C nhằm giúp MEGASTAR E&C tiếp cận với các công nghệ mới nhất của hãng và tối ưu hoá việc sử dụng các công nghệ đã được chuyển giao. Với lợi thế và sự nỗ lực của mình, MEGASTAR E&C đã không ngừng phát triển và thành công trong việc thực hiện nhiều đơn hàng tải trọng lớn, có tính phức tạp cao như cầu trục gian máy tải trọng 90 tấn lắp cho Công ty thuỷ điện Bình Điền, cổng trục 75 tấn lắp cho Công ty Ôtô Việt San,... Bên cạnh đó, MEGASTAR E&C còn tư vấn cho một số công ty thực hiện các công trình lớn như Cầu trục 2x 63 tấn do Công ty CK Hồng Nam lắp tại Thuỷ điện A.VƯƠNG, Cầu trục 40 tấn lắp tại thuỷ điện FLEIKRONG,..

        Sau hơn ba năm đi vào hoạt động, nhà máy đã cho xuất xưởng hàng loạt bộ cầu trục, cổng trục các loại. Với năng lực hiện có, mỗi năm, nhà máy có thể cung cấp khoảng 200 bộ cầu trục, cổng trục các loại với tải trọng đến 300 tấn, khẩu độ, chiều cao nâng và chiều dài đường chạy không hạn chế và có tính phức tạp cao. Với lợi thế đi lên từ một công ty kinh doanh thép, lĩnh vực Kết cấu thép của công ty cũng đi vào sản xuất một cách nhanh chóng. Vượt qua những khó khăn ban đầu, sản phẩm kết cấu thép, cốp pha trượt dùng trong công trình ngầm, cốp pha đập tràn của công ty cũng đã có được những khách hàng đầu tiên và nhận được những đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Với năng lực dự kiến, mỗi năm nhà máy có thể cho gia công 10.000 tấn sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp tới khách hàng các sản phẩm chất lượng, MEGASTAR E&C còn cung cấp tới khách hàng các dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo để giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Phụ tùng thay thế chính hãng, dịch vụ hoàn hảo như: bảo hành, bảo trì, thay thế, thử nghiệm và kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo một sự yên tâm tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MEGASTAR E&C.

           Sản phẩm và dịch vụ của MEGASTAR E&C đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường và đáp ứng các nhu cầu khắt khe của khách hàng nhờ có các đặc tính: • Hiệu quả: thiết kế hiện đại, linh hoạt tạo ra các sản phẩm tối ưu. • Phổ cập: đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng. • Kinh tế: sản phẩm vận hành ổn định, chắc chắn, tiết kiệm phí bảo dưỡng, sửa chữa. • Đúng hẹn: Megastar E&C cam kết thực hiện hợp đồng đúng tiến độ đề ra, thể hiện sự tôn trọng của MEGASTAR E&C đối với khách hàng. • An toàn: quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt theo ISO 9001: 2000 .

Liên Hệ: P602 lầu 6, ABC Building, 10 Phổ Quang P.2 Q. Tân Bình TpHCM.

Võ Văn Phụ

Tel: 0909761510

www.megastarenc.com.vn

1
Danh mục Chào bán
Các sản phẩm 1 - 1 .Trong tổng số: 1 Trang tiếp: 1
Cầu trục, cổng trục, palang
Cầu trục, cổng trục, thiết bị nâng hạ của các nước Châu Á, Châu Âu.
Chào bán
 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |