CÔNG TY TNHH HÓA CHẤT MÔI TRƯỜNG HOÀNG THIÊN

   Xử lí nước (1)
   Máy lọc khí (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(9/20/2010)
   Tổng truy cập:(150,303)
   Sản phẩm: (6)
   Chào Bán: (2)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (1)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)
My status


Hướng dẫn thay thế than hoạt tính trong hệ thống hút mùi bếp
Tổng lượt truy cập: 10367 - Cập nhật: 10/4/2012 5:10:00 PM

Công ty TNHH hóa chất môi trường Hoàng Thiên

  • Đại diện doanh nghiệp: Hồ Xuân Nhi
  • Địa chỉ e-mail: mr.lesontruong@gmail.com
  • Địa chỉ: văn phòng: 26, Đường số 2, Tân Phú, Q7 - Quận 7 -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0989488253
  • Số Fax: 84-8 62609232
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Than hoạt tính khử mùi khói bếp

Hướng dẫn thay thế than hoạt tính trong hệ thống hút mùi bếp

           Công ty K-Sky đã tiếp nhiều cuộc điện thoại và gặp nhiều khách hàng hầu hết là nam, họ gọi điện hoặc trực tiếp đến công ty để mua vật liệu than hoạt tính để thay thế than cũ và hầu hết họ đều có chung nhận định “Các bà nội trợ không biết gì cả, hệ thống hút mùi sử dụng cả năm, có khi 2 năm mà không thay than lọc, để cái bếp hôi quá trời, rồi la làng đòi kêu thợ sửa hệ thống”.

Các chị em nội trợ thường ít để ý hay quan tâm đến máy hút mùi trong gian bếp của mình. Hầu hết các hệ thống hút mùi ngày nay thường được lắp thêm 2 vỉ lọc bằng than hoạt tính bên trong để nâng cao khá năng khử mùi, thế nhưng trong suốt thời gian sử dụng nhiều chị em không để ý đã đến lúc cần phải thay 2 vỉ lọc này. Chỉ khi mùi thức ăn vẫn lẩn quẩn trong bếp thì mới để ý nhưng lại không biết nguyên nhân tại sao, có khi còn đổ lỗi cho hệ thống bị hư. Nhiều anh chồng hay để ý thì còn tìm kiếm thông tin và thay thế vỉ lọc than hoạt tính. Nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều hãng sản xuất hệ thống hút mùi, theo đó vỉ lọc than hoạt tính bên trong cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Vì vậy khi bạn tìm ra nguyên nhân cần phải thay thế vỉ lọc mới nhưng không biết tìm mua phụ kiện này ở đâu hoặc nhà phân phối có cung cấp nhưng phải đợi đặt hàng, thế thì gia đình bạn phải chịu cảnh mùi thức ăn lẩn quẩn mãi.
GIẢI PHÁP cho bạn là ở đây:
-          Bước 1: Tháo rời 2 vỉ lọc trong hệ thống hút mùi.

-          Bước 2: Thay thế nguyên liệu như sau

·         Đối với loại vỉ lọc được làm hoàn toàn bằng nhựa cứng: Dùng dao/kéo rạch một đường nhỏ, sau đó đổ than cũ ra, chà rửa sạch vỉ lọc, để khô. Cho than hoạt tính K-SKY Kitchen odor mới vào vỉ lọc. Dùng keo dán nhựa dán lại chỗ cắt, giữ 5 phút để keo khô. Lắp vỉ lọc lại chỗ cũ và bật hệ thống lên chạy thứ.
·         Đối với loại vỉ lọc cấu tạo một mặt là nhựa, một mặt là vải than hoạt tính: Dùng kéo cắt bỏ lớp vải than hoạt tính, chà rửa sach vỉ lọc, để khô. Cho than hoạt tính K-SKY Kitchen odor mới vào vỉ lọc. Cắt miếng vải than hoạt tính K-SKY AC fiber theo kích thước vỉ lọc. Dùng keo dán phần vải cho dính vào vỉ nhựa, giữ 5 phút để keo khô. Lắp vỉ lọc lại chỗ cũ và bật hệ thống lên chạy thứ.
Thế là cứ 6 tháng/ lần các chị em nội trợ chỉ cần thay thế nguyên liệu than hoạt tính nhé. Lưu ý trường hợp nấu nướng nhiều nên thay 3 tháng/ lần.
Thật đơn giản lại tiết kiệm chi phí cho gia đình.
CHÚC CHỊ EM NỘI TRỢ THÀNH CÔNG.
Liên hệ: Nhi 0989 488 253
1
Danh mục Chào bán
Các sản phẩm 1 - 2 .Trong tổng số: 2 Trang tiếp: 1
Hướng dẫn thay thế than hoạt tính trong hệ thống hút mùi bếp
Than hoạt tính khử mùi khói bếp
Chào bán
 
Than hoạt tính
Than hoạt tính dùng trong xử lí nước, xử lí khí thải, khí độc
Chào bán
 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |