CÔNG TY TIENS

   Các thiết bị chăm sóc sức khoẻ gia đình (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/14/2010)
   Tổng truy cập:(147,349)
   Sản phẩm: (14)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Máy Bình Hằng
Tổng lượt truy cập: 9677 - Cập nhật: 10/14/2010 6:23:00 PM

Công ty TIENS

  • Đại diện doanh nghiệp: Dũng Cao
  • Địa chỉ e-mail: tppc16@gmail.com
  • Địa chỉ: N8A6 Nguyễn Thị Thập Trung Hoa Nhân CHính - Quận Thanh Xuân -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0925465212
  • Số Fax:
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Dụng Cụ Chăm Sóc Sức Khoẻ

Thông tin thêm xin mời xem video youtube bên dưới:

youtube.com/watch?v=T-yBCV7wnqU

TÁC DỤNG CỦA MÁY:

1. Điều chỉnh hạ huyết áp đối với người bị bệnh cao huyết áp

2. Điều chỉnh tăng huyết áp đối với người huyết áp thấp

3.Giải cảm nhanh chóng & giảm đau cục bộ

4. Cải thiện nhanh chóng chứng bệnh rụng tóc, hói đầu

5. Giúp đầu óc tươi tỉnh, minh mẫn hơn, tăng cường trí nhớ

6. Khử sóng điện từ do máy di động và máy tính gây ra.

7. Làm đẹp


Thành phần cấu tạo:

Máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể có các bộ phận chính sau: Răng  trị liệu bằng kim loại, mạch điện VIC, tay cầm kim loại, vỏ máy.

Nguyên tắc trị liệu:

Máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể là sản phẩm công nghệ cao được nghiên cứu và hoàn thiện trên nền tảng y học sinh học hiện đại và học thuyết kinh lạc của y học Trung Quốc, phù hợp với lí luận y học xưa nay.

 

Sản phẩm do ông Cao Gia Tuấn (Gao Jia Jun)  - người đã đạt 8 giải thưởng quốc tế về thiết kế phát minh khoa học ứng dụng lí luận y học sinh học để nghiên cứu chế tạo máy trị liệu theo mô hình trợ giúp trị liệu bệnh cao huyết áp.

 

Tại sao chúng ta lại sử dụng phương pháp trị liệu điện sinh học để khống chế bệnh cao huyết áp? Đây là một phát hiện mới của y học hiện đại trong những năm gần đây. Sự hình thành của điện sinh học và bệnh cao huyết áp có mối quan hệ mật thiết với nhau, trước thời kỳ và trong thời kỳ phát bệnh cao huyết áp, sẽ xuất hiện hiện tượng I-on vận động khác thường ở màng tế bào (là vị trí của điện vị bệnh lý), tiếp đó xuất hiện hiện tượng huyết dịch chảy chậm hơn, sự co giật ở tiểu động mạch, lực cản huyết quản tăng...cuối cùng dẫn đến hiện tượng tăng huyết áp. Khi sử dụng máy cân bằng dòng diện sinh học trong cơ thể, khi máy tiếp xúc vơi cơ thể con người thì mạch điện VIC sẽ kích hoạt vào mạch điện sinh học kín vốn tồn tại trong cơ thể con người, điều chỉnh trực tiếp điện vị của màng bị tổn thương như tế bào vách cơ của động mạch, chấm dứt được tình trạng co thắt tiểu động mạch, tăng cường lực hút và lực đẩy giữa các tế bào hồng cầu từ đó giảm bớt độ dính từ của huyết dịch, giảm lực cản lưu thông giữa huyết quản và huyết dịch, bên cạnh việc phát huy còn có tác dụng điều chỉnh và tiếp tục điều dưỡng, làm tan sự tích tụ Colestorol, mỡ trung tính ở màng trong của động mạch, lưu thông huyết quản. Do vậy mà máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể sẽ tạo được hiệu quả tức thời, vừa có khả năng đạt được hiệu ứng lâu dài trong nhiều lần trị liệu lại có công hiệu chữa bệnh trong thời gian dài.

   

Ưu điểm của máy:

Thể tích nhỏ: Đường kính của máy không quá 10 cm, có thể cầm bằng một tay, bất kể người già hay thanh niên đều có thể tự thao tác mà không cần người khác hỗ trợ

Trọng lượng nhẹ: Tiện mang theo bên người, khi trị liệu máy không gây cảm giác phiền phức, khó chịu mà đem lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Tuổi thọ của máy kéo dài cho đến khi các răng châm trị liệu không còn ma sát.

Đặc điểm "5 không": Không từ trường: không cần nguồn năng lượng từ bên ngoài, không cần kết nối với nguồn dây điện bên ngoài, không cần chuẩn huyệt vị, bởi vì máy có bề mặt tiếp xúc rộng, vị trí của vùng huyệt vị cần tác động đã nằm trong vùng máy tác động, chỉ cần dựa vào sơ đồ thao tác là có thể phát huy được tác dụng trị liệu mà không cần người khác hỗ trợ, sản phẩm không giới hạn thời gian sử dụng, có thể sử dụng bất cứ lúc nào, đồng thời có thể đạt được hiệu quả trị liệu tức thời.

 

 

Máy cân bằng dòng điện sinh học trong cơ thể Jia Jun có công dụng làm giảm huyết áp một cách rõ rệt, là sản phẩm sử dụng phương pháp trị liệu không cần dùng thuốc, không gây đau và không gây thương tích và tác dụng phụ, có thể  quảng bá rộng rãi cho nhiều người sử dụng .

Cục quản lý dược

Trung tâm phát triển KHKT Bộ Y tế  11/1998

Ban phòng và trị bệnh tim mạch toàn quốc

Phòng nghiên cứu thần kinh - Khoa ngoại thành phố Bắc Kinh 11/1998.

1
Danh mục Chào bán
Các sản phẩm 1 - 1 .Trong tổng số: 1 Trang tiếp: 1
Máy Bình Hằng
Dụng Cụ Chăm Sóc Sức Khoẻ
Chào bán
 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |