Tư vấn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước

Việc xây cất là rất quan trọng trong cuộc đời của mỗi người (đôi khi chỉ một lần trong đời). Nó được giới hạn bởi tuổi tác (phù hợp) - thời gian - tài chính.


Vì vậy, chúng ta phải cẩn thận từ đầu đến khi hoàn thành. Điều quan trọng là chọn nhà tư vấn kiến trúc đúng ( có kinh nghiệm thực tế và thời gian trải nghiệm trong ngành). Việc xây dựng chỉ được quyết định khi thông nhất các chuyên gia tư vấn - nhà thầu xây dựng - chủ nhân. Trong quá trình xây dựng phải đảm bảo người giám sát đáng tin cậy.
Trang trí nội ngoại thất là công việc hoàn thiến công trình thể hiện hết ý đồ thiết kế, khả năng tài chính và là không gian riêng của chủ nhân.


Trang trí sàn bằng gỗ thay cho những vật liệu lót sàn truyền thống là công việc thường thấy tại những biệt thự và căn hộ cao cấp tại Tp.HCM. Việc lựa chọn vân sàn gỗ và chất lượng phụ thuộc vào nhà tư vấn thiết kế, sở thích tông màu, hướng ánh sáng và funiture


Lựa được sàn gỗ vân màu như ý thể hiện sự hài hòa về không gian và với ý tưởng của gia đình.
Chất lượng sàn gỗ tránh công việc phải bảo hành thương xuyên và bụi bẩn,
Sàn gỗ cao cấp tích hợp nhiều tính năng: Chịu nước, chống trày, chống cháy, mối mọi và không bị nấm mốc


Để làm được điều này thông tin cần thiết: Xác định xuất xứ của sản phẩm, quy cách, công việc cụ thể (dữ liệu hình ảnh) và nếu có thông tin từ những người đã từng sử dụng là điều cần thiết.
Những điều cần lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ:

- Xuất xứ rõ ràng
- Tên sản phẩm
- Sản phẩm Thông số kỹ thuật
- Độ rõ nét của vân gỗ (so sánh trực tiếp)
- Mức độ (AC) chống xước
- khả năng chống ẩm ướt
- Địa chỉ của các đơn vị cung cấp và lắp đặt

Một cách đơn giản để nhanh chóng đánh giá chất lượng của ván sàn gỗ bỏ ngay những mẫu cần kiễm tra chất lượng vào ngâm nước từ 2 - 3 ngày sẽ thấy két quả. Loại thường chúng sẽ nở cho đến bong lớp mặt, trong khi loài tốt vẫn giữ nguyên hiện trạng như ban đầu.

Lựa chọn được sản phẩm tốt sẽ đảm bảo thời gian sử dụng
Thông tin này, tôi hy vọng bạn sẽ chọn sàn gỗ công nghiệp mong muốn.

Công ty TNHH Hoàng Gia Nam Việt
204 Tô Hiến Thành - Phường 15 - Quận 10 - TP. HCM
ĐT: (08 ) 3868 1802 - 3969 8283 - FAX: (08 ) 3862 1478
Website: www.sangonamviet.com