CONG TY TNHH NOI THAT SOFACO

   Nội thất nhà bếp (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(2/25/2012)
   Tổng truy cập:(148,700)
   Sản phẩm: (0)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Nội thất Sofaco chuyên tư vấn thiết kế sản xuất Tủ bếp, Sofa, giường ngủ
Tổng lượt truy cập: 8108 - Cập nhật: 2/25/2012 5:09:00 PM

Cong ty TNHH Noi that Sofaco

  • Đại diện doanh nghiệp: Hoang Anh
  • Địa chỉ e-mail: sofaco.eu@gmail.com
  • Địa chỉ: Ha noi - Huyện Từ Liêm -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0437578697
  • Số Fax: 0985354950
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Nội thất Sofaco chuyên tư vấn thiết kế sản xuất Tủ bếp, Sofa,giường ngủ , bàn ăn ,bàn ghế phòng khách các loại

 CHO MỘT THẾ GIỚI HOÀN HẢO

MỘT ĐƯỜNG CONG MỘT SUY NGHĨ – MỘT DÒNG MỘT VINH QUANG – MỘT SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO CỦA NGHỆ THUẬT VÀ THỰC TIỄN . Tính năng hiện đại – sang trọng, các đồ nội thất Sofaco bắt nguồn từ thiết kế thẩm mỹ cùng với sự kết hợp khéo léo giữa các đường nét tinh tế của họa tiết hoa văn mới lạ.

Sofaco là xưởng sản xuất hình thành và bước đầu hoạt động năm 2001. cùng với trên 10 năm chuyên nghiệp thiết kế - sản xuất, được sự hỗ trợ, về thẩm mỹ, công nghệ và vật liệu của các chuyên gia hàng đầu Châu Âu .Sản phẩm của chúng tôi với quan điểm độc đáo, nhà sản xuất có tay nghề cao, quản lý sản xuất tiên tiến làm cho doanh số bán hàng của chúng tôi có một sự tăng trưởng vượt định mức, hàng đầu trong ngành công nghiệp Việt nam. Sofaco nội thất chiếm tỷ trọng lớn trong thị trường trong nước, và đang phấn đấu mở rộng thị trường quốc tế.

Chúng tôi luôn luôn tự hào là nhà cung cấp sản phẩm Nội thất cao cấp số 1 trên thị trường Việt Nam.Chuyên sản xuất ghế Sofa Da - vải, phối hợp các bộ Giường da - Giường mềm, Kệ TV, Bàn trà, Bàn ăn - Tủ bếp đồng bộ, đặc trưng theo phong cách hiện đại, chi tiết và tinh tế, có được một sự đánh giá ngày càng tăng của người tiêu dùng đến chúng tôi. Không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo, phát triển tiến bộ, đổi mới, tập trung vào chất lượng.

Phương thức sản xuất của chúng tôi, kết hợp thủ công mỹ nghệ với các kỹ thuật hiện đại, có được một sự đổi mới tuyệt vời trong thiết và cũng là một lời giải thích cho vị trí luôn đi đầu trên thị trường Việt nam . Sofaco chú trọng đến từng chi tiết trong quá trình thiết kế sản phẩm, vật liệu, may, chế biến, hoàn thiện thiết kế, và đóng gói sản phẩm.

Sofaco cung cấp 2 loại đơn đặt hàng là:

1. Hàng đặt sản xuất ở trong nước.

2. Hàng đặt sản xuất ở Đài loan nhập khẩu.

(Lưu ý: Sofaco.vn không cung cấp hàng đại trà, hàng bán sẵn…)

Là đơn vị sản xuất theo đơn đặt hàng, Sofaco có thể đáp ứng mọi yêu cầu riêng của quý khách hàng về kích thước, mẫu thiết kế, chất liệu và mầu sắc cho ghế sofa của mình. Sofaco có: (trên  20.000 mẫu Sofa, giường da, giường mềm bàn cà phê, bàn ăn, tủ bếp hiện đại các loại) cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn lựa chọn.

Vì vậy, khi sở hữu các dòng sản phẩm của chúng tôi quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi chúng thật sự phù hợp với không gian nội thất thiết kế cũng như sở thích cá nhân của quí khách. Nguyên tắc của chúng tôi đưa ra cho sản phẩm là: Không làm hàng rẻ, kém chất lượng mà chỉ làm hàng chất lượng cao cấp.

Để giảm thiểu chi phí địa điểm trưng bày sản phẩm bán đại trà,bán sẵn tại Showroom : Khách hàng có thể tùy chọn cho mình một bộ sản phẩm ưng ý nhất, đặt hàng trực kênh trực tuyến,dịch vụ vận chuyển lắp đặt - tư vấn trực tiếp miễn phí.Chúng tôi báo giá đơn hàng trên mỗi bộ sản phẩm đến khách hàng.

Với đội ngũ thợ lành nghề, chúng tôi hoàn thiện mẫu trong thời gian từ 10 – 20 ngày, tùy thuộc vào mẫu, kiểu dáng, kích thước, tính năng trên từng sản phẩm khách hàng lựa chọn.

Sản phẩm Sofaco được Bảo hành đến 3 năm. Trong quá trình Khách hàng sử dụng sản phẩm cùa Sofaco,nếu có bất cứ vấn đề gì về chất lượng: hỏng hóc, bào mòn, mối mọt, rạn nứt, kém tính năng đàn hồi, bạn hãy gọi cho chúng tôi.

Với dịch vụ của Sofaco cam kết mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ chất lượng cao , nhanh chóng , hiệu quả và kinh tế nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi bạn sẽ có được sản phẩm như ý .

SOFACO - Trụ sở: 1A - Đông ngạc - Từ liêm - Hà nội

Xường sản xuất : Khu Nông nghiệp 1 - Cửu việt -Thị trấn Trâu quỳ - Gia lâm - HN

Điện thoại: (04)3 757 8697 - 0985354950 - 0993280340

Email:sofaco.eugmail.com - Website: sofaco.vn

1
Danh mục Chào bán
Các sản phẩm 1 - 1 .Trong tổng số: 1 Trang tiếp: 1
Nội thất Sofaco chuyên tư vấn thiết kế sản xuất Tủ bếp, Sofa, giường ngủ
Nội thất Sofaco chuyên tư vấn thiết kế sản xuất Tủ bếp, Sofa,giường ngủ , bàn ăn ,bàn ghế phòng khách các loại
Chào bán
 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |