DOANH NGHIỆP Ô TÔ SỐ 1

   Ô tô, xe máy tồn kho (2)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(3/9/2011)
   Tổng truy cập:(154,774)
   Sản phẩm: (10)
   Chào Bán: (4)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (2)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Ford Everest 2.5L 1- 7 chỗ với khuyến mại lớn
Tổng lượt truy cập: 7876 - Cập nhật: 8/1/2012 9:03:00 AM

Doanh nghiệp ô tô số 1

  • Đại diện doanh nghiệp: Ngọc Điệp
  • Địa chỉ e-mail: ngocdiepford@gmail.com
  • Địa chỉ: 81 Láng Hạ - Quận Đống Đa -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0915155925
  • Số Fax:
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Tặng ngay 01 năm bao hiểm thân vỏ và 20 triệu tiền lắp phụ kiện.

 Ford Everest 2.5L mới 2011- 7 chỗ với khuyến mại lớn


 Ford Everest Thể thao và ấn tượng hơn với la-zăng 18 inch dạng mặt cắt kim cương được trang bị cho cả ba phiên bản một cầu số sàn, một cầu số tự động và hai cầu số sàn.

Ford Everest 7 chỗ ngồi . Với Động cơ Diesel 2.5L -TDCi (Turbo Direct Common – Rail Injection) - phun dầu điện tử dung tích 2500cc, 143Hp/3500 trục cam kép có hệ thống làm mát khí nạp Intercooler, 16-van, I4, Hộp

Số  5 cấp, Ford Everest 2011 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ (khoảng 8,8 lít/100km), giảm tiếng ồn, độ rung ở mức thấp nhất và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Ford Everest mới với hệ thống Turbo tăng áp sử dụng bộ van biến thiên VGT (Variable Geometry Turbocharger) giúp tăng độ bền và độ nhạy của xe.

 

Nội thất:

Nội thất Ford Everest  linh hoạt với ghế ngồi đồng bộ: Sự linh hoạt bên trong chiếc xe Everest cho phép tận dụng tối đa sự thoải mái giữa các ghế ngồi và một khoảng không rộng rãi. Ghế ngồi rất thoải mái. Hàng ghế thứ hai có thể gập lại nhanh chóng bằng nút bấm một chạm. Hàng ghế thứ ba có thể tháo rời hoặc gấp đứng để tạo nên một khoang hành lý rộng đến 1433 lít. Khoảng cách để chân giữa các hàng ghế vô cùng rộng rãi. Hệ thống điều hòa được thiết kế với các cửa gió cho từng chỗ ngồi. Bảng đồng hồ dễ đọc kết hợp hệ thống âm thanh tương thích RDS với đầu đọc CD/MP3 và một cổng cắm AUX.

An Toàn:

Ford Everest mới được tạo ra nhằm đem đến cho bạn sự an toàn tốt nhất trong dòng xe SUV. dây đai an toàn cho các vị trí ngồi trong xe, hai túi khí phía trước cho người lái và hành khách giúp bảo vệ trong trường hợp xảy ra va chạm.
Một đặc điểm an toàn dễ nhận thấy của Ford Everest là tầm nhìn từ trong của xe. Ghế lái được thiết kế với điểm gập phần hông (H-point) được bố trí cao tạo tầm quan sát tối đa cho người lái đối với hai phía trái phải của đầu xe.
Kính trước được thiết kế 2 lớp với 1 lớp nhựa mỏng ở giữa, đảm bảo kính không bị vỡ vụn ra khi va chạm giảm tối đa thương tích có thể gây ra cho người ngồi trong xe trong các trường hợp tai nạn. Các vùng biến dạng được thiết kế để hấp thụ lực va chạm, chủ động biến dạng trong trường hợp có va chạm mạnh giảm thiểu ảnh hưởng lên khoang hành khách.

 

 

Để tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật, tính năng của các dòng xe Ford  truy cập: www.otoso1.com/xe-moi/ford.html

Hỗ trợ dịch vụ:

Dịch vụ Tài chính tốt: Chỉ với 30% giá trị xe, quý khách hàng đã có thể vay mua xe trả góp với hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng như VCB, Techcombank, HSBC, ANZ, Standard Chartered Bank, Sacombank....với lãi suất ưu đãi. Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Hỗ trợ thủ tục đăng ký xe:

Hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục:  đăng ký, đăng kiểm, trả góp, bảo hiểm.....

Khuyến mại:

Tặng ngay 01 năm bao hiểm thân vỏ và 20 triệu tiền lắp phụ kiện.

Liên hệ:

Phòng bán hàng của Ford:

Phụ trách: Ngọc Điệp

Điện thoại: 0915.155.925

Email: ngocdiepfordgmail.com

Website: www.otoso1.com

 

Danh mục Khuyến mại
Các sản phẩm 1 - 2 .Trong tổng số: 2 Trang tiếp: 1
Ford Everest 2.5L 1- 7 chỗ với khuyến mại lớn
Tặng ngay 01 năm bao hiểm thân vỏ và 20 triệu tiền lắp phụ kiện.

 
Ford Transit 16 chỗ khuyến mại thuế trước bạ
Ford Transit 16 chỗ Khuyến mại Giảm giá,

 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |