CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH MEN Ý MỸ


   Thông tin

   Ngày tham gia:(11/16/2010)
   Tổng truy cập:(149,339)
   Sản phẩm: (8)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

    Lời ngỏ !

    Được sản xuất trên dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại của ITALY, gạch men Ý Mỹ đáp ứng khá toàn diện các yêu cầu về sản phẩm gạch ốp lát cho các công trình lớn nhỏ. Sản phẩm của công ty trước khi xuất xưởng đều phải trải qua các khâu kiểm tra rất kỹ lưỡng của một hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, do vậy sản phẩm của công ty luôn bảo đảm được chất lượng tiêu chuẩn đã đăng ký và ngày càng khẳng định được vị trí trên thị trường.

    Với phương châm hoạt động "thỏa mãn tốt nhất các yêu cầu của khách hàng" công ty Ý Mỹ đã cung cấp rất nhiều chủng loại và mẫu mã sản phẩm trên thị trường với giá cả hợp lý. Người tiêu dùng do vậy dể dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp theo sở thích và kiểu trang trí cho ngôi nhà của mình. Các sản phẩm của công ty trước khi đưa ra thị trường đều được đội ngũ nhân viên tiếp thị của công ty thực hiện kỹ lưỡng việc thăm dò, ghi nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng để tiến hành điều chỉnh sao cho thỏa mãn tốt nhất các thị hiếu, đáp ứng được tính thẩm mỹ của công trình xây dựng hiện đại và phù hợp với phong cách tiêu dùng trong thị trường mục tiêu.

    Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng cải tiến, đầu tư công nghệ mới để có thể đưa ra trên thị trường những sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, sánh kịp với xu thế phát triển mạng lưới tiêu thụ rộng khắp vả hữu hiệu, luôn quan tâm thích đáng đến lợi ích của đối tác phân phối, công ty Ý Mỹ quyết tâm xây dựng và thực hiện thành công một chiến lược "sản phẩm phát triển cùng thời đại", phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày càng đa dạng và phát triển của người tiêu dùng

    Giới thiệu về nhà máy

    CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH MEN Ý MỸ được thành lập theo quyết định số 00347/GP/TLDN ngày 17/02/1997 của UBND tỉnh Đồng Nai.CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH MEN Ý MỸ được thành lập theo quyết định số 00347/GP/TLDN ngày 17/02/1997 của UBND tỉnh Đồng Nai.

    Tên giao dịch tiếng Anh : YMY CERAMIC TILES CORP

    Lĩnh vực hoạt động: sản xuất gạch ốp lát và kinh doanh vật liệu xây dựng

    Nhà máy sản xuất được xây dựng tại Khu Công Nghiệp Tam Phước, Quốc Lộ 51, xã Tam Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với dây chuyền sản xuất gạch men - thạch anh ốp lát cao cấp theo công nghệ hiện đại của Ý. Dây chuyền sản xuất hoàn toàn được tự động hóa của các hãng nổi tiếng như SITI, SACMI; Lò nung của hãng NASSETTI; dây chuyền tráng men, in lụa dùng bơm tự động của OMIS.
    Năng lực sản xuất của Nhà máy đạt 22.000 m2/ngày (8.000.000 m2/năm) bao gồm các chủng loại gạch ốp tường và lát nền quy cách 20x20, 20x25, 25x40, 30x30, 40x40, …
    Bắt đầu năm 1998, Nhà máy sản xuất ra lô hàng đầu tiên. Song song với việc triển khai thị trường được tiến hành thông qua các hoạt động phát mẫu và trưng bày sản phẩm tại các Cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng đồng thời phát triển hệ thống Đại lý phân phối trên toàn quốc là việc không ngừng nâng cao khả năng quản lý, chất lượng sản phẩm, tái đầu tư mở rộng sản xuất và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất.
    Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên nhà máy Ý Mỹ và sự tín nhiệm của khách hàng. Sản phẩm gạch men Ý Mỹ được bình chọn là

    Đạt cúp vàng thương hiệu Việt Nam tại triển lãm xây dựng, vật liệu xây dựng, nhà ở và trang trí nội thất Vietbuild Quốc tế tháng 07/2002.

    Việt Nam chất lượng cao 3 năm liền (2003-2005).

    Giấy chứng nhận Gạch men Ý Mỹ là Thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2005

    Với những thành tích đã đạt được tập thể Cán bộ công nhận viên Nhà máy Ý Mỹ quyết tâm giữ vững và tiếp tục phát huy nhằm đạt được những mục tiêu cao hơn trong thời gian tới.


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 1997

    • Số tài khoản + Ngân hàng: Na

    • Mã số thuế: Na

    • Người đại diện doanh nghiệp: Phạm Đức Lộc

    • Địa chỉ liên hệ: Khu Công Nghiệp Tam Phước, Quốc Lộ 51, Xã Tam Phước - Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai - Vietnam

    • E-mail:

    • Phone: (0613) 511 425

    • Fax: (0613) 511 064

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |