CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THÔNG TIN TÂN BẢO


   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/17/2005)
   Tổng truy cập:(168,594)
   Sản phẩm: (25)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

     

    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THÔNG TIN TÂN BẢO
    TANBAO INFORMATION SOLUTIONS JOINT STOCK COMPANY
    TANBAO IS., JSC
    P306 - Tòa nhà CC2 - Bắc Linh Đàm - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
    Tel: +844 35400686 , +84903435944; Fax: +844 35400655
    Email::infotanbao.com.vn
    Website: www.tanbao.com.vn/

    Được thành lập trong những năm đầu của thế kỷ 21, Công ty CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THÔNG TIN TÂN BẢO (TANBAO IS., JSC) là một tập thể những cán bộ, kỹ sư trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các giải pháp tổng thể cho hệ thống Camera giám sát, hệ thống Kiểm Soát Ra Vào, thiết bị cổng cửa tự động, hệ thống chống trộm, hệ thống cảnh báo an toàn điện tử…

    Mục tiêu hoạt động của chúng tôi.

    Chúng tôi là nhà cung cấp và phân phối các giải pháp an ninh tích hợp tất cả trong một hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt các giải pháp của chúng tôi đều hướng tới người dùng cuối và được xây dựng trên nền CNTT thông qua các phương thức truyền thông như mạng LAN/WAN, Internet/Intranet, ISDN, PSTN,mạng không dây, cáp quang, băng thông rộng...vv.

    Chúng tôi mang những công nghệ và sản phẩm của các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới để phục vụ cho các công trình của Chính Phủ, gia đình, công sở, toà nhà cao tầng, căn hộ chung cư và khu công nghiệp.

    Nhiệm vụ

    Tạo ra cầu nối quan trọng giữa nhà sản xuất và người dùng cuối bằng những giải pháp tích hợp. Chúng tôi sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối trong sunh hoạt cộng đồng, an toàn với các cơ sở hạ tầng... Chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của các nhà thầu, chủ đầu tư và các công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế xây dựng.

    Kinh doanh

    Chúng tôi có thể giải quyết các vấn đề thông qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại và các công cụ để tăng mức độ tiếp cận số của khách hàng với với việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật tất cả trong một cho các hệ thống Camera giám sát thông qua giao thức TCP/IP, hệ thống Camera không dây, các hệ thống tích hợp giữa Camera và kiểm soát an ninh bằng thẻ và hệ thống chống đột nhập thông minh.

    Nói cách khác, một mục tiêu quan trọng sống còn của TANBAO IS., JSC là có thể sử dụng các công nghệ trong thời đại số để cung cấp các giải pháp với giá cả cạnh tranh.

    Tôn chỉ hành động

    Chúng tôi kiên trì hoạt động trong lĩnh vực tích hợp công nghệ, trên nền tảng thế giới số của Internet tìm kiếm các cơ hội tham gia vào nền kinh tế tri thức đầy mới mẻ, mà trong đó vấn đề cần giải quyết đaqàu tiên là công nghệ, thúc đẩy và nâng cao đời sống, sự an toàn và cách thức kinh doanh.

    Qua đúc kết các kinh nghiệm, với sự cộng tác đầy uy tín và sự phát triển đã cung cấp phong phú các giải pháp tích hợp công nghệ có tính an toàn, ứng dụng cao trong cuộc sống và tạo môi trường kinh doanh hiệu quả.

    Giải pháp

    Chúng tôi cung cấp các giải pháp hệ thống và dịch vụ gia tăng đáng tin cậy cho khách hàng bằng cách đáp ứng các yêu cầu của họ với công nghệ sáng tạo mới nhất.

    Nhân tố cho sự thành công

    TANBAO IS., JSC kết nối nhân tố con người, sản phẩm, hệ thống và các đối tác khinh doanh để cung cấp giải pháp tích hợp tổng thể tất cả trong một.

    Việc hoàn thiện hệ thống từ các sản phẩm đơn lẻ, rời rạc sẽ mang lại cho TANBAO IS., JSC danh tiếng, tạo lên mối liên hệ gắn bó với khách hàng và các đối tác kinh doanh .

    thêm vào đó để cung cấp các dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật nhằm phát huy thế mạnh và kinh nghiệm đã có, ứng dụng hầu hết các công nghệ và sản phẩm nhằm hỗ trợ cho các nhà thầu, tư vấn cho các chủ đầu tư, cho những người lắp đặt hệ thống xây dựng kế hoạnh kinh doanh có hiệu quả mang tính công nghệ đó là cơ sở để cho phép tạo ra các đối tác bền vững, lâu dài.

    Trân trọng.

    Công ty Giải Pháp Thông tin Tân Bảo

     
    Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty.
    Lê Sĩ Nhật


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 2005

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 11120053051011- Ngân hàng Techcombank

    • Mã số thuế: 0101629563

    • Người đại diện doanh nghiệp: Lê Sĩ Nhật - GĐ

    • Địa chỉ liên hệ: P306 - Tòa nhà CC2 - Bắc Linh Đàm - Quận Hoàng Mai -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: tanbaojsc@vnn.vn

    • Phone: 043 5400686

    • Fax: 043 5400655

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |