CÔNG TY TIENS


   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/14/2010)
   Tổng truy cập:(149,305)
   Sản phẩm: (14)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

    Tập đoàn TIENS là một Tập đoàn doanh nghiệp xuyên quốc gia đa nguyên hóa lấy sản phẩm kỹ thuật tiên tiến làm trọng, cùng tồn tại và phát triển nhiều sản nghiệp, tập trung về các ngành khoa học, công nghiệp, thương mại, nhà đất, giao dục, du lịch, vận tải, kim loại. Tổng bộ của Tập đoàn TIENS đặt tại trung tâm Hằng Cơ (Henderson) Bắc Kinh, khu sản xuất tọa   lạc ngay trong khu phát triển Vũ Thanh thuộc khu Công nghiệp kỹ thuật mới Thiên Tân. Diện tích mặt bằng của Tập đoàn là 260.000 m2, diện tích kiến trúc là 120.000 m2, tổng giá trị tài sản vượt quá 2,1 tỷ Nhân dân tệ. Trải qua nhiều năm thực tiến và nghiên cứu mang tính sáng tạo, Tập đoàn TIENS đã cho ra đời một quyết sách chiến lược mang tên: “Sáu mạng cùng kết nối”. Hiện tại, Tập đoàn có 33 chi nhánh và trên 1700 cửa hàng tiêu thụ sản phẩm ở trong nước và đã thành lập chi nhánh tại hơn 90 quốc gia trên thế giới, nghiệp vụ phát triển tới 170 quốc gia và khu vực.

    Ông Lý Kim Nguyên, chủ tịch Tập đoàn TIENS nói: “Lựa chọn nền công nghiệp sức khỏe, đó là sự trân trọng của chúng tôi đối với cuộc sống”.

    Thưa các bạn, khi chúng ta bước vào Thế kỷ 21, ngày càng có nhiều người đặc biệt quan tâm tới sức khỏe. Cùng với sự thay đổi trong môi trường sống của chúng ta, ý nghĩa về sức khỏe cũng ngày càng có những tiêu chuẩn cao hơn và phong phú hơn. Tổ chức Y tế Thế giới cho rằng: Khỏe là một dạng tình trạng tốt cả về 3 mặt bao gồm Sinh lý, Tâm lý và thích ứng xã hội, chứ không phải chỉ là không mắc bệnh hoặc thể chất mạnh khỏe mới được coi là khỏe. Căn cứ vào định nghĩa này và thông qua thống kê hết sức nghiêm ngặt, chúng ta biết được rằng, trong tổng số người dân những người thật sự khỏe mạnh (Trạng thái thứ nhất) và những người mắc bệnh (Trạng thái thứ hai) chiếm tỷ lệ không quá 25%. Hơn 75% số dân còn lại nằm trong trạng thái giữa mạnh khỏe và mặc bệnh có thể coi là sức khỏe yếu. Tổ chức Y tế Thế giới gọi đó là “Trạng thái thứ ba).

    Tại sao lại có nhiều người ở diện sức khỏe kém đến như vậy? Đó là vì chúng ta tồn tại dựa vào môi trường vật chất đang bị ô nhiễm từ mọi phía. Việc ăn uống, nguồn nước, không khí và cả những thành quả văn minh hiện đại của chúng ta đều chịu sự xâm nhập của các nguồn ô nhiễm khác nhau. Điều này khiến cho sức khỏe con người trở nên ngày một yếu đi và không ổn định: Những người mạnh khỏe không ngừng lâm vào trạng thái thứ ba. Những người thuộc trạng thái thứ ba nếu tiếp tục thiếu ý thức về bảo vệ sức khỏe và nếu cũng không áp dụng các biện pháp dự phòng có hiệu quả thì sẽ trở thành những người bệnh. Một điều đáng buồn là trong số những người mắc bệnh có tới 60-70% số người mắc phải những bệnh nằm trong các loại bệnh mang tính miễn dịch về nền văn minh hiện đại: Cao huyết áp, xơ vữa động mạnh, bệnh tim mạch, bệnh não, ung thư, các bệnh về nội tiết và bệnh AIDS. Những năm gần đây, có rất nhiều tài liệu chỉ ra rằng: tỷ lệ mặc bệnh, tử vong, tàn tất rất cao từ những loại bệnh nói trên có một ảnh hưởng lớn tới Quốc tế dân sinh, trở thành một vấn đề mang tính toàn cầu khiến con người ta không thể xem thường. Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, năm 1997, toàn Thế giới có 15.300.000 người tử vong vì bệnh tim mạch; 4.600.000 người tử vong vì bệnh máu não; 7.200.000 người tử vong vì bệnh van tim; 3.000.000 người tử vong vì các bệnh tim khác; 6.200.000 người tử vong vì bệnh ung thư. Nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới lại thêm một lần nữa chỉ ra rằng mỗi năm bình quân có 15 triệu người tử vong ở độ tuổi từ 20 đến 60. Phần lớn trong số đó đều tử vong quá sớm trong khi hoàn toàn có thể dự phòng được.

    Thưa các bạn, những sự thật nêu trên khiến các bản phải có một sự lựa chọn đúng đắn sau đây: Với một người có quan niệm về bảo vệ sức khỏe như bạn, hãy đầu tư cho sức khỏe của mình khi bạn mạnh khỏe hoặc ở vào trạng thái thứ ba. Như thế sẽ khiến bạn tránh được việc rơi vào vũng lầy của các căn bệnh. Sản phẩm TIENS được đúc rút từ văn hóa dưỡng sinh 5 ngàn năm của Trung Hoa đồng thời với việc sử dụng công nghệ sinh vật hiện đại đã, đang và sẽ mãi mãi phục vụ vì mục tiêu này. Nếu không may bạn bị giày vò bởi bệnh tật, cùng với việc trị liệu bằng các biện pháp thông thường của bạn, TIENS sẽ cùng giúp bạn sớm ngày phục hồi sức khỏe. Hơn nữa TIENS hoàn toàn tự tin vào tiền cảnh này bởi lẽ kết quả nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới đã chỉ ra rằng càng ngày càng có nhiều căn bệnh của con người đã được hồi phục mà không thông qua việc sử dụng thuốc.

    Thưa các bạn, chúng ta chỉ có một lần sống duy nhất trong đời. Đầu tư cho sức khỏe có nghĩa là chúng ta đã có thể kéo dài được quá trình tồn tại của mình, có nghĩa là chúng ta có thể hưởng thụ hết mình những gì tốt đẹp mà cuộc đời ban tặng.

    “Sức khỏe nhân sinh, tạo phúc xã hội” là tổn chỉ nhất quán của TIENS. Công ty TIENS trước sau sẽ luôn đi đầu trong nền công nghiệp sức khỏe thế giới. Công ty TIENS dựa vào Văn hóa dưỡng sinh truyền thống 5 nghìn năm của Trung Hoa, đảm bảo chất lượng thông qua các thiết bị sản xuất và kỹ thuật gia công mũi nhọn để cho ra đời một loạt các sản phẩm bảo vệ sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Một điều lấy làm hãnh diện là trong loạt sản phẩm bảo vệ sức khỏe của TIENS trước mắt đã có 6 sản phẩm đạt được bằng chứng nhận FDA (hiệp hội thuốc và thực phẩm) của Mỹ, hơn nữa còn có rất nhiều sản phẩm khác cũng đang được tiến hành thủ tục cấp giấy chứng nhận. Công ty TIENS nguyện sẽ báo đáp lại sự yêu quý của bạn đối với sản phẩm TIENS bằng chất lượng sản phẩm tốt, dốc lòng chăm sóc cho bạn và những người thân trong gia đình bạn.
    Chứng nhận: Quốc tế và Việt Nam về Sản phẩm TIENS

    TIENS GROUP


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài

    • Năm thành lập: 1993

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 2220000028558

    • Mã số thuế: 0102164688

    • Người đại diện doanh nghiệp: Dũng Cao

    • Địa chỉ liên hệ: N8A6 Nguyễn Thị Thập Trung Hoa Nhân CHính - Quận Thanh Xuân -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: tppc16@gmail.com

    • Phone: 0925465212

    • Fax:

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |