HƯNG ĐẠO CONTAINER, CN NHA TRANG


   Thông tin

   Ngày tham gia:(7/6/2010)
   Tổng truy cập:(149,316)
   Sản phẩm: (8)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)
My status


Thông tin giới thiệu

     

     

     

    Công ty Cổ phần Hưng Đạo Container đã trải qua hơn 16 năm phát triển trong ngành công nghiệp container tại Việt Nam. Tiền thân là Công ty TNHH Hưng Đạo Container được thành lập vào năm 1994, Công ty đã chính thức chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần vào cuối năm 2000. Trong suốt quá trình phát triển, quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty không ngừng tăng trưởng mạnh mẽ. Hiện tại, Công ty đã có một nhà máy với hai dây chuyền sản xuất container ISO đầu tiên tại Tp.HCM do GL chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Hưng Đạo đã đưa Việt Nam vào danh sách và bản đồ các nước có nền sản xuất container trên thế giới. Ngoài ra Hưng Đạo có 06 chi nhánh cùng hệ thống Depot container có tổng diện tích hơn 100.000m2 từ Nam ra Bắc bao gồm TpHCM, Bình Dương, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, đáp ứng nhu cầu khách hàng khắp cả nước, nơi có các cảng và thành phố lớn.

     

    Phát huy thế mạnh vừa sản xuất container theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa có các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng khi sử dụng container như: lưu bãi và quản lý container; giám định, sửa chữa, PTI container lạnh; sản xuất container treo, sản xuất nhà container văn phòng… Công ty đã đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng khi sử dụng container như container nhà văn phòng cho khách hàng xây dựng, container lạnh cho khách hàng thuỷ hải sản, container vận chuyển đường biển, đường sắt và đường bộ  cho các hãng tàu và các công ty vận tải hàng hoá. Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu đi các nước: Nhật, úc, Singapore, Đức,…

     

    HƯNG ĐẠO COTAINER  tự hào là công ty đầu ngành container chiếm 70% thị phần cả nước và là công ty sản xuất, kinh doanh, dịch vụ container đầu tiên niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội ( HNX ) với mã CK là: HDO.

     

    HDO tự tin và khẳng định rằng với sức mạnh hiện tại và tiềm năng , hiện Công ty cổ phần Hưng Đạo Container đã xây dựng được cho mình một chiến lược phát triển trong vòng 20 năm tới, theo đó tập trung vào các thế mạnh sau:

    -         Thứ nhất đó là xây dựng thương hiệu “ HƯNG ĐẠO CONTAINER “ sẽ trở thành công ty sản xuất, kinh doanh dịch vụ container hàng đầu trong khu vực Châu Á. Chương trình cụ thể triển khai sắp tới là việc huy động các nguồn lực cho việc xây dựng cơ sở sản xuất phục vụ cho Cảng biển Vân Phong-Khánh Hòa, là cảng biển lớn nhất Việt Nam và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu container.

    -         Thứ hai đó là định hướng đẩy mạnh hoạt động sản xuất Nhà Container- Theo đó bản chất là phát triển một mảng kinh doanh bất động sản phù hợp với nhu cầu và điều kiện của Việt Nam hiện tại, đặc biệt là cung cấp cho các vùng chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai và các công trường xây dựng.

    -         Thứ ba, đó là việc mở rộng hoạt động kinh doanh của Hưng Đạo Container theo hướng cung cấp trọn gói dịch vụ : Từ cho thuê bến bãi container, dịch vụ logistic, dịch vụ vận tải, sản xuất kinh doanh container … với mục tiêu cung cấp cho khách hàng một giải pháp vận chuyển hoàn hảo với chi phí thấp nhất.

     

     

    Với mong muốn phát triển hơn nữa tiềm năng của mình, Công ty Cổ phần Hưng Đạo Container đã chủ động đăng ký niêm yết cổ phiếu của Công Ty tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.Việc niêm yết cổ phiếu của Công ty sẽ giúp Công ty phát huy hết tiềm năng thực tế của mình để đáp ứng nhu cầu của thị trường container đang tăng nhanh và mạnh tại Việt Nam và trên thế giới.Hàng năm các khách hàng sử dụng container cần một lượng hàng triệu container để đáp ứng nhu cầu thay thế và nhu cầu tăng trưởng.Mặt khác, đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư, các cổ đông cùng góp sức với Công ty phát triển ngày càng vững mạnh hơn, tối đa hoá lợi ích của nhà đầu tư.


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 1994

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 402704060056905 Ngân Hàng Quốc Tế tại Nha Trang

    • Mã số thuế: 0301411035007

    • Người đại diện doanh nghiệp: Võ Lê Hiển

    • Địa chỉ liên hệ: Lô E5, đường số 2, KCN Suối Dầu, xã Suối Tân - Huyện Cam Lâm - Khánh hoà - Vietnam

    • E-mail: kinhdoanh-nt@hdocontainer.com

    • Phone: 0905 448772

    • Fax: 058 3744178

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |