CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG VÀ CẤP NƯỚC


   Thông tin

   Ngày tham gia:(4/8/2010)
   Tổng truy cập:(148,883)
   Sản phẩm: (5)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

     

    Công ty TNHH Nhà nước một  thành viên xây dựng và cấp nước Thừa Thiên  Huế

    Với bề dày lịch sử 100 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã xây dựng được một tập thể đoàn kết, chung sức chung lòng, thống nhất trong mọi ý chí và hành động với gần 400 CBCNV có trình độ cao, nhiệt tình, ham học hỏi, năng động, sáng tạo.

     

    Công ty TNHH MTV Xây dựng và Cấp nước TT.Huế - đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới - tiền thân là nhà máy nước Huế được xây dựng dưới thời Pháp thuộc vào năm 1909. Năm 1992 được đổi tên thành Công ty Cấp thoát nước TT.Huế.

    Thuở ban đầu đến ngày miền Nam giải phóng, nhà máy nước Huế chủ yếu cung cấp cho các công sở và một vài điểm công cộng với công suất vài ngàn m3/ngày đêm. Ngày nay, công suất của công ty đã lên hơn 100 nghìn m3/ngày đêm và cấp nước sạch đến tận gia đình của gần 600 nghìn dân toàn tỉnh (99% nhân dân thành phố Huế), đây là kết quả rất cao so với cả nước. Nước sạch đã góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện đáng kể môi trường sống, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân tỉnh nhà.

    Với bề dày lịch sử 100 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã xây dựng được một tập thể đoàn kết, chung sức chung lòng, thống nhất trong mọi ý chí và hành động với gần 400 CBCNV có trình độ cao, nhiệt tình, ham học hỏi, năng động, sáng tạo. Đội ngũ cán bộ kỹ thuật, quản lý của Công ty đã có khả năng chủ động thiết kế, thi công nhiều công trình quan trọng trong ngành nước. Một số công trình tiêu biểu như Nhà máy nước sạch Bạch Mã, Hòa Bình Chương, Tứ Hạ…đặc biệt, hiện nay công ty đang triển khai dự án mở rộng NM Quảng Tế 2 nâng công suất từ 27.500 lên 82.500m3/ngày đêm với công nghệ tiên tiến, hiện đại ứng dụng hệ thống SCADA điều khiển, giám sát tự động từ xa, phần xây dựng áp dụng công nghệ đúc không trát mác 300 lần đầu tiên tại khu vực MT&TN. Nhà máy có mức đầu tư thấp hơn 4 lần so với mức nhà nước quy định.

    Từ một cơ sở nhỏ bé trước đây, công ty đã từng bước vươn lên khẳng định mình với sự nỗ lực cao độ và luôn khơi dậy tinh thần dám nghĩ, dám làm, tư duy năng động sáng tạo với ý thức trách nhiệm, hiệu quả cao và có rất nhiều sáng kiến được ra đời. Một số sáng kiến đạt các giải thưởng cao về sáng tạo KHCN cấp tỉnh và toàn quốc. Điển hình, sáng kiến “Nâng cấp phục hồi ống gang thép cũ”, (Giải Nhì Giải thưởng sáng tạo kỹ thuật Việt Nam năm 2005) công ty đã nâng cấp và thay thế trên 90km đường ống chính từ DN80 đến DN800. Với sáng kiến“Thu nước ngọt tầng mặt mỏng trong mùa hạn mặn” (Giải Ba Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam năm 2006) đã giảm tối đa độ mặn nước nguồn sông Hương, đảm bảo cho nhà máy Vạn Niên hoạt động liên tục. Hay, sáng kiến tìm ra “Nguyên nhân đóng cặn trong hệ thống cấp nước và biện pháp khắc phục” (Giải Nhì Giải thưởng sáng tạo KHCN tỉnh TT.Huế năm 2007 và Giải Ba toàn quốc năm 2008) đã hạ độ đục nước sau xử lý dưới 0,2 NTU. Nhờ vậy, Công ty đã công bố Cấp nước an toàn ở Tp.Huế và vùng phụ cận vào ngày 01/06/2008, là 1 trong 3 công ty cấp nước khu vực Đông Nam Á công bố CNAT, được Who chọn mô hình điểm CNAT tại Việt Nam.   

    Với những thành tích đạt được, Công ty vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều huân chương, huy chương, danh hiệu cao quý và hàng trăm bằng khen, giấy khen. Một số thành tích tiêu biểu mà Công ty đã được tặng thưởng đó là:

    - Danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới (2000)

    - Huân chương Độc lập hạng Ba (2004)

    - Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ (2008)

    Trong thời gian đến, tập thể CBCNV nguyện phấn đấu xây dựng Công ty trở thành một trong những đơn vị cấp nước có trình độ quản lý tiên tiến, công nghệ hiện đại ngang tầm với các Công ty cấp nước hàng đầu trong nước, sớm hòa nhập trình độ cấp nước trong khu vực và thế giới; đáp ứng tốt nhu cầu phát triển của tỉnh, phù hợp với định hướng phát triển cấp nước các đô thị đến năm 2020 đã được Thủ tướng chính phủ phê duyệt.
     

     
     

     


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Doanh nghiệp nhà nước

    • Năm thành lập: 1909

    • Số tài khoản + Ngân hàng: NA

    • Mã số thuế: na

    • Người đại diện doanh nghiệp: TRƯƠNG CÔNG NAM-GĐ

    • Địa chỉ liên hệ: 103 Bùi Thị Xuân - Phường Đúc  - Thành phố Huế - Thừa Thiên Huế - Vietnam

    • E-mail: ctntth@capnuochue.com.vn

    • Phone: 054 -3 815555

    • Fax: 054 - 826580

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |