CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT CÁCH ÂM THÀNH ĐẠT


   Thông tin

   Ngày tham gia:(7/9/2019)
   Tổng truy cập:(141,009)
   Sản phẩm: (0)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

     Những căn nhà xưởng, nhà dân dụng sử dụng mái tôn thường có nhiệt độ cao do chịu ảnh hưởng từ ánh nắng Mặt Trời. Vì vậy, sự ra đời của tôn cách nhiệt giá rẻ là giải pháp hiệu quả trong việc ngăn chặn tác động từ bên ngoài các công trình dân dụng và công nghiệp.

    Cấu tạo tôn EPS gồm 3 lớp:

    - Lớp trên cùng: Là lớp tôn nền (có thương hiệu) được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chịu va đập, chống gỉ, chịu lực nén lực kéo tốt. Trên bề mặt được cán 3 sóng hoặc 3 sóng. Chiều cao sóng lớn có tác dụng chống tràn nước.

    - Lớp giữa: Là lớp cách nhiệt EPS dạng xốp được sản xuất từ hạt nhựa Expandable Polystyrene. Lớp này có độ dày từ 25 – 100 (mm) và có đặc tính cách nhiệt, cách âm, chống nóng tốt.

    - Lớp bên dưới: Là lớp tôn nền có cấu tạo tương tự lớp trên cùng hoặc đặt theo tiêu chuẩn khác nhau. Bề mặt lớp này được cán gân nhỏ để tăng tính chịu lực.

    Dưới tiết trời khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam, nhất là TPHCM – nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng của nắng nóng và có nhiệt độ cao, việc sử dụng tôn thông thường khiến cho nhiệt độ bên trong và bên ngoài không có sự chênh lệch, gây ảnh hưởng đến công tác sản xuất, làm việc và sinh hoạt.

    Chính vì thế, sự xuất hiện của tôn cách nhiệt EPS giúp hạn chế tác động của nhiệt độ bên ngoài trong các công trình dân dụng và công nghiệp, bảo vệ máy móc (nhiệt độ cao sẽ khiến máy bị đốt nóng, một số nơi chứa các chất dẫn nhiệt có thể cháy) và sức khỏe của con người (hạn chế mất nước, làm mát cơ thể).

    Bên cạnh việc ngăn nhiệt độ tác động bên trong các công trình, tôn cách nhiệt giá rẻ còn có các ưu điểm khác như:

    Dễ thi công lắp đặt: Với kiểu dáng đơn giản, tôn có thể thi công lắp đặt một cách dễ dàng. Chỉ cần biết một chút kỹ thuật, chủ sở hữu công trình có thể cách nhiệt hiệu quả.

    Bền đẹp với thời gian: Vật liệu không bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường và thời tiết.

    Dễ dàng vệ sinh: Chủ công trình có thể vệ sinh dễ dàng mà không cần đến các phương tiện hoặc kỹ thuật vệ sinh nào khác.

    Có khả năng tái sử dụng: Sản phẩm có thể sử dụng lại bất cứ lúc nào mà không cần lo ngại về chất lượng và khả năng cách nhiệt.

    Độ thẩm mỹ cao: Vật liệu có độ thẩm mỹ cao với đa dạng màu sắc, kiểu thiết kế đẹp.

    Vì những ưu điểm trên, tôn cách nhiệt giá rẻ EPS xứng đáng là sự lựa chọn của nhiều công trình dân dụng và công nghiệp hiện nay.

    Công ty TNHH Cách Âm Cách Nhiệt Thành Đạt là một trong những đơn vị cung cấp tôn cách nhiệt EPS giá rẻ, chất lượng tốt tại TPHCM. Sản phẩm được sản xuất với quy trình công nghệ liên tục. Mỗi tấm tôn được cấu thành bởi lõi polystyrene, được bao bọc bằng thép colorbond dày 86% ẩm và bốn mặt bên ngoài tôn đều được bọc bằng nhựa.

    Chính vì các thành phần cấu tạo trên cùng với đặc tính định hình cao của EPS nên khi sử dụng tôn cách nhiệt này, chủ công trình sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng cũng như rút ngắn thời gian thi công. Bên cạnh các ưu điểm vốn có của tôn cách nhiệt, sản phẩm do Công ty Thành Đạt cung cấp còn có trọng lượng nhẹ và chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đây đúng là vật liệu xây dựng lý tưởng cho kho lạnh, nhà xưởng, nhà dân dụng cũng như văn phòng.

    Thông số kỹ thuật

    Đặc tính: EPS là một dạng kết cấu hạt nhựa khép kín có chứa các nguyên tử cacbon và hydro, trọng lượng nhẹ. Loại hạt này giúp vật liệu cách âm, cách nhiệt, chống ẩm, chống sock, chống mốc, chịu nhiệt chịu nén cao.

    – Chiều rộng: 1000 mm

    – Chiều dài tùy theo yêu cầu của khách hàng

    Tiêu chuẩn, chiều dài và độ dày/mỏng của panel được sản xuất theo thiết kế riêng của từng công trình, dự án.

    – Tỷ trọng tiêu chuẩn : 16 kg/m3

    – Hệ số truyền nhiệt ổn định : λ = 0,035 KCal/m.h.oC

    – Lực kéo nén: P = 3,5 kg/cm2

    – Lực chịu uốn: P = 6,68 kg/cm2

    – Hệ số hấp thụ: μ = 710 μg/m2.s

    Ứng dụng: Dùng để lắp đặt Nhà máy sản xuất dược phẩm, thực phẩm, thuốc thú y, phòng thí nghiệm, phòng mổ, kho thường, kho đông lạnh, Nhà máy sản xuất điện tử, văn phòng,...

    Hãy liên hệ với Công ty Thành Đạt được hỗ trợ tư vấn về các loại tôn cách nhiệt tại TPHCM nói chung và tôn EPS cách nhiệt giá rẻ nói riêng.CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT CÁCH ÂM THÀNH ĐẠT

    Địa chỉ: 22 Ấp 4 Đường Bùi công Trừng, X. Nhị Bình, H. Hóc Môn, Tp.HCMcachnhietthanhdat.com/ton-eps-cach-nhiet

    Nhà máy SX: Bình Chuẩn, Thuận An,Tỉnh Bình Dương

    Tel: (028) 3600974 - 0979 422 944 - 0908 788 511 

    Fax: (028) 3600975

    MST: 0313779779 - Mail: cachnhietthanhdat gmail.com    

     Website: cachnhietthanhdat.com


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty TNHH

    • Năm thành lập: 2016

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 0071001076286

    • Mã số thuế: 0313779779

    • Người đại diện doanh nghiệp: Phú Bình Minh

    • Địa chỉ liên hệ: 22 Ấp 4 Đường Bùi công Trừng, X. Nhị Bình, H. Hóc Môn, Tp.HCM - Huyện Hóc Môn -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam

    • E-mail: cachnhietthanhdat@gmail.com

    • Phone: 0979422944

    • Fax: 979422944

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |