CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ GIA SÀNG


   Thông tin

   Ngày tham gia:(3/22/2010)
   Tổng truy cập:(149,568)
   Sản phẩm: (6)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu

    Công ty CP Kim Khí Gia Sàng là doanh nghiệp ngoài quốc doanh thành lập từ năm 1993 với hoạt động chủ yếu là kinh doanh thương mại, đến năm 2003 chuyển dịch sang hoạt động sản xuất công nghiệp chủ yếu là sản xuất luyện kim. Bắt đầu từ sản xuất luyện cán thép quy mô nhỏ sau là xây dựng nhà máy luyện gang bằng lò cao sản xuất từ quặng sắt, ngày 20/10/2005 mẻ gang đầu tiên của Công ty ra lò đã mở ra một cái nhìn mới về sự bức phá của giới tư nhân trong ngành luyện kim Việt Nam.

    Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, bằng sự lỗ lực của chính mình cùng với sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành từ Trung ương và đặc biệt là sự quan tâm của địa phương Thái Nguyên, Công ty CP kim khí Gia Sàng đã trưởng thành đúng như mong đợi ẩn chứa trong một vùng đất đầy tiềm năng, triển vọng cả về địa lý cũng như con người ở Thái Nguyên.Hiện nay Công ty kim khí Gia Sàng đang vận hành 3 nhà máy đó là: Nhà máy Luyện cán thép công suất 2 vạn tấn/năm; Nhà máy luyện gang bằng lò cao từ quặng sắt công suất 2,5 vạn tấn/năm; Nhà máy luyện kốc quy mô bán cơ khí và dây truyền tuyển than hiện đại được đặt tại khu công nghiệp nhỏ Sơn Cẩm công suất 2 vạn tấn/năm. Với những đầu tư trên Công ty đã tạo ra một giá trị sản xuất công nghiệp lớn hàng năm cho tỉnh và giải quyết một lượng lớn công ăn việc làm cho gần 400 người lao động tại địa phương với mức lương trung bình đạt từ 1.500.000đ trở lên. Hoà chung với sự phát triển của đất nước cũng như xu thế hội nhập khu vực và quốc tế với mục tiêu đầu tư đổi mới và hiện đại hoá kỹ thuật công nghệ, Công ty đã lắp đặt những hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và phục vụ xuất khẩu.
    Nhãn hiệu, thương hiệu GIS (Gia sang Iron Steel) đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa và được Hội nghiên cứu Khoa học Đông nam Á - Công ty văn hoá Hà Nội và công ty Richard More (Mỹ) trao tặng cúp vàng thương hiệu. Đến nay nhãn hiệu GIS của công ty đã được các bạn hàng trong nước và quốc tế biết đến như một thương hiệu mạnh đối với mặt hàng gang đúc và thép thanh xây dựng.
    Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra sản phẩm có giá trị cao từ nguồn nguyên liệu khoáng sản sẵn có của địa phương nhờ áp dụng các công nghệ tiên tiến, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, không ngừng cải tiến hệ thống thiết bị, đồng bộ lại dây chuyền công nghệ sản xuất để nâng cao các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật, giảm thiểu lao động nặng nhọc của công nhân nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất tăng cường khả năng cạnh tranh của sản phẩm, góp phần thực hiện chiến lược phát triển của nhà nước, của tỉnh trong việc quy hoạch và khuyến khích phát triển nghành thép, trong xu thế hội nhập khu vực cũng như trên thế giới và góp phần ổn định kinh tế, chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
    Với một nguyện vọng được đóng góp và cống hiến nhiều hơn nữa cho phát triển kinh tế của địa phương mình, với những thành tựu trong công cuộc xây dựng và trưởng thành của Công ty kim khí Gia Sàng, đã phần nào minh chứng cho sự khởi đầu tốt đẹp của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, góp phần tăng trưởng phát triển kinh tế xã hội, đóng góp vào sự nghiệp CNH - HĐH đất nước, góp phần làm rạng rỡ các doanh nghiệp Việt Nam..

    Giám đốc công ty CP kim khí Gia Sàng
     


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 1993

    • Số tài khoản + Ngân hàng: na

    • Mã số thuế: na

    • Người đại diện doanh nghiệp: Lê Thị Huyền

    • Địa chỉ liên hệ: Số 880-Đường CMT8-Gia Sàng - Thành phố Thái Nguyên - Thái Nguyên - Vietnam

    • E-mail: ttdvkhgs@hn.vnn.vn

    • Phone: 02803.837838

    • Fax: 02803.837838

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |