CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HÀ ANH


   Thông tin

   Ngày tham gia:(7/5/2006)
   Tổng truy cập:(148,540)
   Sản phẩm: (15)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Thông tin giới thiệu


    Bạn muốn phong cách của mình được thể hiện qua:

     Một kiến trúc hiện đại năng động hay theo phong cách cổ điển mà tinh tế. 

     Một showroom ấn tượng và bắt mắt, tạo dấu ấn riêng cho sản phẩm và thương hiệu của bạn  

     Một ý tưởng táo bạo trong thiết kế và trang trí khiến thực khách không thể quên khi một lần đến thưởng thức tại nhà hàng, quán bar hay cafe do bạn làm chủ. 

     Hay đơn giản chỉ là một không gian sống ấm cúng nhưng vẫn toát lên phong cách của gia chủ.  

    Hãy đến với chúng tôi để khẳng định phong cách của bạn 

     

     Nhận đặt hàng và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.


     Chuyên sản xuất, bán buôn bán lẻ các sản phẩm đồ gỗ nội thất: bàn ghế, giường, tủ, kệ, sập, đồ thờ, … cao cấp, bền đẹp bằng các loại gỗ tự nhiên: Gụ, Hương, Mun, Trắc, Sơn Huyết, Căm Xe,..... Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều 100% gỗ tốt, không pha gỗ tạp, kiểu dáng đẹp được chạm trổ qua những đường nét tinh xảo từ bàn tay của những thợ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Sản phẩm được sơn trang trí bảo quản bằng sơn PU (sơn Đài Loan chính hãng) tăng tuổi thọ và giữ nguyên vân tự nhiên của gỗ. Chúng tôi luôn sáng tạo ra mẫu sản phẩm mới và nhận làm các sản phẩm theo yêu cầu của Quý khách hàng .Mỗi  sản phẩm đều là một tác phẩm nghệ thuật, chắc chắn sẽ đem lại cho người thưởng thức niềm vui  và khơi gợi niềm cảm hứng tìm hiểu giá trị văn hóa đặc sắc .


    Dịch vụ tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt nội thất

    +Nội thất gia đình

     Trong cuộc sống hiện đại, có một căn nhà tiện nghi với nội thất chẩt lượng cao thực sự là nhu cầu, mong muốn của mỗi gia đình. Các sản phẩm nội thất ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng, phong phú về mẫu mã góp phần làm sống động, hài hòa cho không gian sống của con người. Đa dạng về chủng loại, đẹp về mẫu mã. HAFUCO nhận thiết kế, thi công nội thất: Trần thạch cao, Cửa đi ( gỗ, nhựa, nhôm kính ), giấy dán tường, sàn gỗ, tay vịn cầu thang, lan can, mành rèm, tủ quần áo, tủ ti vi, kệ , giường ,sofa, hệ thống tủ bếp, giàn phơi thông minh,… Sản phẩm chúng tôi sẽ luôn mang một phong cách riêng biệt và độc đáo, phù hợp cho nhiều cấu trúc không gian nhà ở. Tất cả sản phẩm đều được thiết kế tinh tế, vừa hiện đại vừa cổ điển mà vẫn đạt độ chuẩn về thẩm mỹ và sẽ luôn bền đẹp theo thời gian. 

    +  Nội thất văn phòng , showroom, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn , quán bar, cafe

     Chúng tôi hiểu tâm lý của các doanh nhân, các nhà đầu tư mong muốn về công trình tương lai của mình, nơi bạn đổ vốn vào đầu tư kinh doanh, vừa phải đẹp, độc đáo, nhưng lại phải hợp lý trong bài toán kinh tế. Với đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, nhiệt tình trong công việc, HAFUCO sẽ mang đến cho quý khách những bản thiết kế nội thất đẹp, trau chuốt đến từng chi tiết, phù hợp với mức đầu tư của bạn.

    Công Ty TNHH nội thất Hà Anh chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt nội thất văn phòng . Chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm như : Bàn ghế văn phòng cao cấp ( bàn ghế nhân viên, bàn ghế trưởng phòng, bàn ghế giám đốc, bàn ghế phòng họp, hội trường,… ) của các thương hiệu nổi tiếng như Nội thất Hoà Phát, nội thất Fami, nội thất 190, nội thất Xuân Hoà, Bàn giám đốc - bàn phòng họp bằng gỗ MDF chất lượng cao có sơn phủ PU bóng đẹp, Sản phẩm vách ngăn văn phòng như vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ , vách ngăn di động , vách ngăn WC , vách ngăn thạch cao, ... Sản phẩm két sắt , tủ hồ sơ ( tủ sắt ), Vách logo, quầy lễ tân, Ghế phòng chờ , bàn ghế salon sofa cao cấp - bàn kính , giá sách , bàn học sinh , bàn vi tính , thảm, rèm. Tủ kệ trưng bày sản phẩm, giá treo, bục phát biểu, Bàn ghế quầy bar, quầy rượu,… Các mặt hàng nội thất khác như sản phẩm dành cho khu công nghiệp :  bàn ăn công nghiệp , kệ kho công nghiệp , sàn gỗ công nghiệp . 

    Với dịch vụ của HAFUCO, chắc chắn sẽ làm thoả mãn nhu cầu có một không gian làm việc chuyên nghiệp đáp ứng xu hướng ngày càng phát triển, tối ưu hoá công năng sử dụng không gian, giảm thiểu chi phí thuê văn phòng của Quý khách hàng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HÀ ANH
    Ha Anh Interior Company Limited

    Văn phòng: 108 ngõ 328 Nguyễn Trãi-Thanh Xuân-HN
    Tel:  (04) 3569 0334 – 35690335  / Fax: (04) 35690 335

    Hotline: 0913 531 265

    Website: www.noithat-haanh.com

                

     


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty TNHH

    • Năm thành lập: 2003

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 103.21020554.011 Techcombank

    • Mã số thuế: 0101366850

    • Người đại diện doanh nghiệp: NGUYỄN TẤT THẮNG

    • Địa chỉ liên hệ: Số 108 ngõ 328 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội - Quận Thanh Xuân -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: hafuco@noithat-haanh.com

    • Phone: 0435690334/5

    • Fax: 0435690335

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |