CÔNG TY ETC


   Thông tin

   Ngày tham gia:(3/20/2003)
   Tổng truy cập:(149,314)
   Sản phẩm: (9)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty TNHH

    • Năm thành lập: 1995

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 0341000141535 Ngân hàng Ngoại thương Hải Dương

    • Mã số thuế: 0800005663

    • Người đại diện doanh nghiệp: Vũ Văn Dũng

    • Địa chỉ liên hệ: 4 phố Đô Lương - Thành phố Hải Dương - Hải Dương - Vietnam

    • E-mail: etc@vnet.vn

    • Phone: 03203856433

    • Fax: 03203854236

Thông tin giới thiệu

    Chức năng nhiệm vụ
    - Sản xuất phần mềm; tư vấn về đầu tư kinh doanh, công nghệ thông tin(CNTT) và đào tạo CNTT; dịch vụ thông tin về chuyển giao công nghệ, tài chính, hỗ trợ đầu tư, kinh tế, thị trường và khoa học kỹ thuật; bán buôn, bán lẻ thiế bị Tin học- Viễn thông, thiết bị văn phòng và gia dụng.
    - Ðược UBND tỉnh giao nhiệm vụ phối hợp với Sở KHCN & MT xây dựng chiến lược phát triển CNTT tỉnh Hải Dương năm 2001 - 2005.
    - ETC đóng vai trò chuyên môn trong việc xây dựng đề án "Tin học hoá hành chính nhà nước tỉnh Hải Dương 2001-2005" thuộc Ðề án 112 của Chính phủ. ETC đã phối hợp xây dựng 04 dự án thành phần cho: Sở Tài chính-Vật giá, Sở KH&DDT, Ban tổ chức chính quyền, Văn phòng tỉnh uỷ; được Ban đề án 112 chính phủ phê duyệt.
    - Giám đốc ETC được Bộ Thương mại giao làm Chủ nhiệm đề tài nhánh về "Xây dựng và thử nghiệm Trung tâm xúc tiến hỗ trợ TMÐT" thuộc đề tài khoa học công nghệ cấp nhà nước "Nghiên cứu một số vấn đề kỹ thuật, công nghệ chủ yếu trong TMÐT và triển khai thử nghiệm"

    Những thành công trong các lĩnh vực triển khai:
    1. Cung ứng máy vi tính:
    - Từ khi thành lập năm 1995 đến nay ETC đã cung ứng hàng ngàn Máy Vi tính cho thị trường nhất là Hải dương và Hưng yên.
    - ETC lắp ráp máy Vi tính từ những linh kiện rời với nhãn hiệu sản phẩm ?ETC COMPUTER? ETC đã hoàn toàn chủ động với cấu hình, chất lượng thông qua chuẩn cấu hình máy COMPAQ và sự chọn lựa các linh kiện chất lượng cao của các hãng nổi tiếng (Bản thân máy Vi tính là một thiết bị kiểm tra hữu hiệu). Giá thành ?ETC COMPUTER? bằng 50%-60% so với COMPAQ, IBM ... cùng cấu hình. Qua việc bảo trì, bảo hành tức thời do linh kiện luôn có sẵn, hình thành tín nhiệm tốt với thị trường, đặc biệt ngành Bưu điện là đơn vị có thể nói không thể hoạt động nếu thiếu máy Vi tính đã luôn chọn cho mình những bộ ?ETC COMPUTER? và các dịch vụ của ETC. - Năm 1998 ETC đã được tập đoàn sản xuất phần cứng và bộ não máy vi tính hàng đầu thế giới INTEL chọn làm đại lý chính thức tại Việt nam. Thông qua đó ETC được hỗ trợ về công nghệ từ INTEL và ETC đã trở thành Công ty thực sự vững mạnh về CNTT để xây dựng các giải pháp, các dự án CNTT. Cùng với những phần cứng do INTEL cung cấp ETC đã xây dựng lên những hệ thống PC và SERVER cao cấp bảo hành 3 năm phục vụ tốt các dự án với mức giá khoảng 70% so với cấu hình tương đương của các hãng tên tuổi trên thế giới.

    2. Xây dựng mạng:
    - Ðiển hình nhất là Mạng ETCNET là mạng diện rộng công nghệ Internet dùng chung cho Hội viên CLB Tin học và mọi người quan tâm tới CNTT trong tỉnh (Có giới thiệu chi tiết riêng). năm 1999 được chuyên mục Sự lựa chọn cho tương lai VTV3 làm phóng sự.
    -
    Mạng Bưu điện tỉnh Hưng yên là mạng diện rộng do ETC cung cấp thiết bị và xây dựng phục vụ cho việc tính cước tập trung trong toàn tỉnh (Các máy đọc cước từ các tổng đài trong toàn tỉnh tự động cập nhật lên máy chủ hàng ngày, máy chủ thu thập và sử lý cuối tháng gửi thông tin lại cho các huyện in hoá đơn thu tiền cước các thuê bao). Hình thành thư viện chung, đào tạo nghiệp vụ, gửi các thông báo, báo cáo... trong nội bộ nghành bưu điện tỉnh Hưng yên. Ngoài ra còn xây dựng các mạng UBND tỉnh, sở KH&ÐT... và đang xây dựng mạng quản lý công chức toàn tỉnh trực tuyến với công nghệ Internet

    3. Nghiên cứu phần mềm ứng dụng:
    Nhận thức được tầm quan trọng của CNTT trong sự nghiệp phát triển đất nước, từ giữa năm 1997 ETC song song với lắp ráp máy Vi tính, kết nối hệ thống phần cứng cùng với bùng nổ công nghệ INTERNET ETC đã thành lập phòng nghiên cứu và phát triển gồm 4 thành viên kết hợp với các thành viên CLB Tin học Hải dương, Hội tin học Việt nam và định hướng đúng đắn của hội đồng tư vấn CLB Tin học HD. Ngoài những phần mềm tính cước tập trung cho Bưu điện, Quản lý khách hàng và in hoá đơn cho Công ty cấp nước, quản lý dược, quản lý bệnh án ... Tập trung đi sâu giải quyết các vấn đề mang tính tập trung, cộng đồng theo chuẩn công nghệ INTERNET tức là mọi thiết lập và cơ sở dữ liệu chỉ cần triển khai trên hệ thống máy chủ, với các máy trạm là giao diện tiếng việt, trực quan dễ sử dụng không cần cấu hình mạnh dùng để cập nhật và truy xuất thông tin từ máy chủ. Những thành tựu xây dựng, quản trị các loại cơ sở dữ liệu tập trung dần hình thành qua bao đêm thức trắng của những con người đầy nhiệt huyết được thể hiện rất rõ trên mạng ETCNET và Mạng Bưu điện tỉnh Hưng yên. Ðặc biệt là CSDL các doanh nghiệp tỉnh Hải Dương cho phép cập nhật, truy xuất và quản trị từ xa qua giao diện WEB sẽ cung cấp và tổng hợp các thông tin của toàn bộ khối doanh nghiệp trong tỉnh. CSDL này dược xây dựng trên hướng mở có thể sử dụng trên toàn Quốc cho phép các DN tự cập nhật các báo cáo tài chính của DN mình vào CSDL chung, kèm theo CSDL là các mức bảo mật cho phép xác định thời gian và người nhập liệu đảm bảo tính chính xác của thông tin...

    4. Ðào tạo CNTT:
    - Theo tinh thần của Ban chỉ đạo CNTT Tỉnh và Câu lạc bộ Tin học là làm tăng số người sử dụng CNTT trên địa bàn tỉnh ETC cùng với CLB Tin học thành lập phòng đào tạo Tin học. Giảng viên là những thành viên có kiến thức tốt về tin học luôn cập nhật công nghệ mới biên soạn giáo trình sát với nhu cầu đối tượng tránh dài dòng không cần thiết, giải quyết nhu cầu khai thác CNTT trong thời gian ngắn nhất cho các học viên, ngoài ra còn làm mục ?Ðào tạo từ xa? trên mạng ETCNET, cấp chứng chỉ Tin học của Hội tin học Việt nam.
    - Tính đến thời điểm hiện nay ETC và CLB Tin học đã đào tạo Tin học cho Chương trình CNTT tỉnh gồm Lãnh đạo và các chuyên viên UBND Tỉnh, các sở ,ban, nghành và một số trường chuyên nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh lớn cùng với những học viên tự do học tại phòng đào tạo 70 Trần hưng đạo theo thống kê không chính thức khoảng 1000 học viên đã được đào tạo với các cấp độ và trình độ khác nhau.
    - Phối hợp với hội khuyến học và tài trợ đào tạo thường xuyên cho 05 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có khả năng về CNTT.

    5. Tổ chức hội thảo, nói chuyện chuyên đề:
    - Tháng 3/1998 ETC cùng với UBND Tỉnh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt nam, Hội tin học Việt nam, CLB tin học HD tổ chức hội thảo về Mạng tin học tại UBND Tỉnh khoảng 100 đối tượng nghe là Lãnh đạo các sở, ban, nghành, một số doanh nghiệp lớn, một số người làm Tin học giỏi của tỉnh. ETC đóng vai trò tài trợ chính và trình bầy, báo cáo về mạng ETCNET.
    - Ngày 1/8/1998 ETC cùng với ban lãnh đạo lâm thời Hội Tin học & Ðiện tử Hải dương tổ chức nói chuyện chuyên đề về INTERNET / INTRANET có giới thiệu về ETCNET tại Câu lạc bộ Hưu chí cho trên 350 đối tượng.
    - Ngày 8/12/1998 trao chứng chỉ 2 lớp khai thác Internet cho lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành của tỉnh và hội thảo phần cứng CNTT với sự tham gia của đại diện INTEL tại Việt nam.
    - Ngày 27/7/2000 được sự hỗ trợ của Ban thương mại điện tử (Bộ thương mại), Văn phòng Intel Việt Nam, Internet Việt Nam... và để tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương có khả năng cạnh tranh, phát triển và xuất nhập khẩu trong xu thế hội nhập thông qua việc áp dụng TMÐT. Công ty ETC và Hội tin học - điện tử tỉnh Hải Dương, Sở thương mại - du lịch, Sở kế hoạch đầu tư phối hợp với các sở ngành liên quan triển khai TMÐT nội tỉnh cho gần 200 doanh nghiệp trên cơ sở mạng ETCNET của Công ty ETC đã từ hơn 2 năm nay được coi là Intranet tỉnh Hải Dương. Mục đích xây dựng siêu thị điện tử miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh; đào tạo, cung cấp tin tức về TMÐT trong và ngoài nước; cung cấp hệ thống văn bản luật Việt nam, Tìm người-tìm việc, đấu giá, thông tin sao lục từ tất cả các báo và tạp chí quan trọng trong toàn quốc và những thông tin có liên quan bằng tiếng Việt...

    ETC với sự nghiệp phát triển CNTT tỉnh Hải Dương
    1. ETC với Câu lạc bộ tin học:

    Cùng với mục tiêu phát triển CNTT và tập trung lực lượng những người làm CNTT của tỉnh dưới sự định hướng của Ban chỉ đạo CNTT ETC là một trong những sáng lập viên đầu tiên và tài trợ chính cho Câu lạc bộ Tin học Hải dương về các hoạt động, thiết bị. Thực hiện các công việc CLB Tin học đề ra như Hội thảo, Ðào tạo, Tư vấn...

    2. ETC với mạng ETCNET:
    ETC đầu tư, xây dựng mạng ETCNET, Quản trị, cập nhật tin tức từ INTERNET và các mạng khác của Việt nam hình thành các cơ sở dữ liệu dùng chung cho hội viên Câu lạc bộ và hiện nay là các lãnh đạo cấp cao của tỉnh, chuyên viên của các đơn vị khai thác các báo điện tử, văn bản pháp qui của Văn phòng chính phủ, học từ xa, tìm hiểu CNTT...
    Trao đổi giữa các thành viên qua thư tín điện tử và nhóm thảo luận chuyên đề trong mạng.

    3. ETC với Hội Tin học & Ðiện tử Hải Dương:
    Với định hướng của Liên hiệp hội khoa học Tỉnh về việc thành lập Hội tin học và điện tử Hải dương ETC cũng vinh dự được đứng trong ban vận động Hội. ETC đã đóng góp sức mạnh công nghệ, tập hợp lực lượng và một phần trong việc xây dựng điều lệ Hội.

    4. ETC với tương lai:
    - Nếu ETC được các tổ chức trong tỉnh đầu tư và ủng hộ hơn nữa sẽ hình thành trang tin điện tử và một số các cơ sở dữ liệu của tỉnh để phục vụ nhu cầu thông tin cho mọi người làm ETCNET thực sự trở thành cầu nối giữa mọi người.
    - ETC đang hợp tác với Ban tổ chức chính quyền tỉnh Hải Dương xây dựng Cơ sở dữ liệu Cán bộ trong toàn tỉnh với công nghệ Internet và hỗ trợ Cục thống kê tỉnh Hải Dương? Môi trường làm việc điện tử ?
    - Trong năm 2001 các tỉnh bạn như TP Hải phòng, Quảng Ninh, TP Vinh, Ðà Lạt sẽ được ETC hỗ trợ, tư vấn và xây dựng những Intranet như Hải Dương.( TP Nam Ðịnh, Hưng Yên đã có Intranet được ETC hỗ trợ năm 1999 và 2000)
    - Ðược sự ủng hộ của Ban thương mại điện tử Bộ Thương Mại, Dự án CANADA - VIETNAM về CNTT và UBND tỉnh ETC sẽ xây dựng môi trường thương mại điện tử cho các doanh nghiệp toàn tỉnh Hải Dương. Tạo ra khung cảnh thương mại mới giữa Doanh nghiệp với Doanh nghiệp, Doanh nghiệp với chính quyền, Doanh nghiệp với người tiêu dùng... phù hợp với su thế thế giới.

    Với nhiều năm họat động ETC tự hào về những kết quả tốt đẹp đã đạt được, đồng thời coi đó là nền tảng phát triển công nghệ thông tin trong tương lai. ETC với cơ sở vật chất sẵn có với đội ngũ cán bộ nhiệt tình, đoàn kết với cộng đồng người làm tin học trong tỉnh cũng như trên toàn quốc và nhất là sự động viên, ủng hộ của các cấp lãnh đạo trong tỉnh, tin rằng ETC sẽ ngày một vững mạnh và phát triển để đóng góp một phần vào công cuộc tin học hoá quản lý nhà nước của tỉnh, hiện đại hoá đất nước.


Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |