CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DU LỊCH AN BÌNH ( ANBINHTOUR ., JSC)


   Thông tin

   Ngày tham gia:(5/14/2010)
   Tổng truy cập:(149,294)
   Sản phẩm: (11)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)
My status


Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 2006

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 0341000555004 Tại ngân hàng An Bình chi nhánh Hà Nội.

    • Mã số thuế: 0102392677

    • Người đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Nữ Khánh Ly ( Ms)

    • Địa chỉ liên hệ: 26/181 Trường Chinh  - Quận Thanh Xuân -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: anbinhtourism@gmail.com

    • Phone: 0435665595

    • Fax: 04.35665594

Thông tin giới thiệu

    Tên tiếng Việt: Công ty cổ phần thương mại du lịch An Bình.
    Tên gọi tắt: Du lịch An Bình.
    Tên tiếng Anh: Anbinhtour ., jsc
    Địa chỉ: Số 26 , Ngõ 181 Trường Chinh , Thanh Xuân , Hà Nội.
    Điện thoại: 04.35665595 Fax: 04 .35665594 Cp: 0972410986


    Lĩnh vực hoạt động chính: Kinh doanh Lữ hành nội địa và quốc tế .
    Thành lập đầu năm 2007 , năm nay Anbinhtour đã gần 3 năm tuổi. Khởi đầu không ít khó khăn thử thách , nhưng nhờ có sự đồng lòng nhất trí cố gắng phấn đấu không ngừng của cán bộ và đội ngũ nhân viên trong công ty mà càng ngày Anbinhtour càng tạo được vị thế trong ngành du lịch Việt Nam , dần gặt hái được những thành công đáng kể trong quá trình hoạt động của mình.
    Anbinhtour tự hào về đội ngũ cán bộ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm , gắn bó lâu năm với nghề. Đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ , lại luôn vui tươi và năng động…lấy phương trâm “tất cả vì sự hài lòng của du khách” mà phục vụ. Đó cũng là một thế mạnh của Anbinhtour.
    Anbinhtour cung cấp các dịch vụ du lịch : tổ chức tour trong và ngoài nước , đặt vé máy bay , phòng khách sạn , vé tàu,… cho thuê xe du lịch , làm thủ tục visa , hộ chiếu….tổ chức hội thảo hội nghị , tư vấn du học…
    Anbinhtour luôn làm việc theo phương trâm: nhanh , rõ ràng , chính xác , giá cả cạnh tranh , chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi thiết kế nên 2 trang web trình bày rất khoa học , rõ ràng
    giúp quý khách có thể tiếp cận dịch vụ của chúng tôi một cách nhanh nhất và tốt nhất. Trên hệ thống website chúng tôi có những thông tin hoàn toàn đầy đủ và đáng tin cậy về các điểm tham quan , đi kèm với báo giá chi tiết các điều khoản giúp cho quý khách có thể dễ dàng tìm kiếm các loại hình tour tuyến và dịch vụ như ý, đi kèm theo bảng hướng dẫn thủ tục đăng ký và thanh toán tour ,… giúp giải đáp mọi khúc mắc trong quá trình đặt tour tại Anbinhtour. Luôn có bộ phận hỗ trợ trực tuyến 24/24 luôn sẵn lòng tư vấn và tiếp nhận thông tin từ quý khách.
    Lĩnh vực hoạt động chính của Anbinhtour là kinh doanh lữ hành trong nước và quốc tế ( Domestic & Outbound). Số: 0103020137 / SKH&ĐTDL.
    Về mảng du lịch Nội địa: Anbinhtour luôn cạnh tranh được với một số công ty bạn là vì:
    - Chương trình được thiết kế khoa học , logic , hợp lý.
    - Điều khoản chi tiết và chính xác.
    - Giá cả cạnh tranh (giá phù hợp với kinh tế của khách , phù hợp đối tượng tham gia tour: vd: Có bảng giá dành cho sinh viên , cho công nhân viên chức , cho khách có thu nhập cao…).
    - Về dịch vụ khi tham gia tour: du khách hoàn toàn có thể yên tâm , khi hợp đồng du lịch đã được ký kết thì cũng là lúc đội ngũ nhân viên và cán bộ công ty triển khai tổ chức sắp xếp và điều hành tour một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất. Có thể nói “sếp phân công việc cho nhân viên tốt , nhân viên điều hành tổ chức điều hành du lịch chuyên nghiệp , hướng dẫn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm…là làm nên 1 chuyến đi tuyệt vời nhất.”
    - Luôn đưa ra những chương trình khuyến mại hấp dẫn thu hút đông đảo du khách tham gia tour: vd: Tour Opentour Tam đảo , Khám phá mũi Cà Mau , Phú Quốc…
    Về mảng du lịch Quốc tế, có thể nói sự chuyên nghiệp của Anbinhtour đã được khẳng định cùng thời gian . Thị trường du lịch khai thác là Trung Quốc , Hồng Kông , Nhật Bản , Hàn Quốc , Sing – Mã , Lào – Thái , Campuchia, …Mỹ , Châu âu,… Du khách đã từng tham gia tour Outbound của chúng tôi thì luôn muốn quay về khám phá thêm nhiều tour nữa.
    Chúng tôi chân thành cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của quý khách. Toàn thể nhân viên trong công ty luôn cam kết ngày càng hoàn thiện , phần đấu hơn nữa vì sự tin yêu của quý khách. Để du lịch An Bình không chỉ là công ty du lịch mà còn là “một chốn đi về’ trong lòng quý khách.


     

     

     

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |