CÔNG TY CP THIẾT BỊ HÀ NỘI


   Thông tin

   Ngày tham gia:(6/25/2010)
   Tổng truy cập:(148,791)
   Sản phẩm: (6)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 2000

    • Số tài khoản + Ngân hàng: N/A

    • Mã số thuế: N/A

    • Người đại diện doanh nghiệp: NGÔ VĂN HIỆU

    • Địa chỉ liên hệ: P206.B5 KĐT Mỹ Đình 1 - Huyện Từ Liêm -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: ngohieu@thietbihanoi.vn

    • Phone: 0987593493

    • Fax: 0462872731

Thông tin giới thiệu

    1.LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:  

    Ngay từ khi mới thành lập, Công ty Cổ phần Thiết bị Hà Nội đã là một địa chỉ  quen thuộc của các khách hàng có nhu cầu sử dụng Máy phát điện Diezel. Vào thời điểm đó, công ty có gần 30 kỹ sư và công nhân kỹ thuật lành nghề với một nhà xưởng rộng ở trong địa bàn Thành phố Hà Nội, chuyên cung dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng bảo trì các loại máy Phát điện Diezel; Bán và cho thuê Máy phát điện Diezel có công suất từ 2KVA – 2000KVA.

                    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Công ty Cổ phần Thiết bị Hà Nội cũng không ngừng lớn mạnh và đi lên. Đến nay Công ty Cổ phần Thiết bị Hà Nội vẫn luôn được khách hàng tín nhiệm, là đối tác tin cậy của nhiều công trình trọng điểm. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, đã gắn bó với công ty cùng ban lãnh đạo luôn luôn sáng tạo, biết đi sát nhu cầu thực tế của khách hàng luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp kỹ thuật tối ưu, hiệu quả nhất.

                    Công ty Cổ phần Thiết bị Hà Nội có thể tự hào được đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển chung của đất nước, phục vụ điện dự phòng cho các sự kiện trọng đại mang tầm cỡ quốc gia như: Hội nghị các nước nói tiếng Pháp, Hội nghị APEC, SEAGAME, và các hoạt động văn hoá thể thao và chính trị của cả nước…

     

    2. CÁC DÒNG SẢN PHẨM:

     

                    - Chuyên cung cấp và lắp đặt các Tổ máy phát điện: Cummin, Deutz, DooSan, Shangchai, Weichai… được nhập khẩu trực tiếp công suất từ 10KVA – 3000KVA.

                    - Công ty Cổ phần Thiết bị Hà Nội đã có quan hệ đối tác với các hãng sản xuât:

                    + Hãng động cơ Diezel nổi tiếng trên thế giới như: SHANGCHAI, CUMMIN, DOOSAN (Hàn Quốc), PERKIN (Anh Quốc), IVECO (Italy), DEUTZ (Đức), JOHN DEERE (Mỹ)…

                    + Hãng sản xuất đầu phát điện trên thế giới như: STANFORD, MECCALTE (Italy), CROMPTON (Ấn Độ)…

                    - Sử dụng công nghệ điều khiển thông minh và hiện đại nhất, với bộ chuyển đổi nguồn tự động ATS có thể kết nối máy vi tính và thực hiện điều khiển từ xa. Dòng Máy phát điện Công ty  nhập về vượt qua các yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn về điện, tiêu chuẩn về động lực và tiêu chuẩn về khí thải của Việt Nam và Quốc tế: GB/T2820, GB1103, IEC34, BS5000, ISO8525-3, ISO3046, ISO8525, tiêu chuẩn khí thải Châu Âu, tiêu chuẩn EPA của Mỹ, tiêu chuẩn CARB. Công ty Cổ phần Thiết bị Hà Nội đã chính thức áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001-2000 và cố gắng ngày càng nâng cao chất lượng tốt hơn cho sản phẩm.

     

    3. TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC:

     

                    “ Cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng cho khách hàng” và đem đến cho xã hội những Tổ máy phát điện “An toàn, tân tiên, bảo vệ môi trường và kinh tế nhất”. Đó là kim chỉ nam cho chiến lược kinh doanh của chúng tôi trở thành “Người đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo”.

     

    4. LỜI HỨA:

     

                    Với phương châm phục vụ khách hàng hết lòng vì sự an toàn trong sử dụng và hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Công ty Cổ phần Thiết bị Hà Nội có đội ngũ công nhân, kỹ sư luôn luôn sẵn sàng có mặt để xử lý các sự cố cho bên sử dụng trong thời gian sớm nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với giá trị dịch vụ bán hàng hoàn hảo.

                Khi có sự cố xảy ra chúng tôi sẽ:

    -          Trả lời khách hàng trong vòng 30 phút.

    -          Có mặt để xử lý sự cố trong vòng 3 giờ.

    -          Giải quyết xong sự cố trong vòng 3 ngày.

    Cung cấp cho khách hàng 3 dịch vụ:

    -          Tư vấn miễn phí về các giải pháp kỹ thuật trước khi bán hàng.

    -          Bán cho khách hàng giải pháp kỹ thuật tối ưu, hiệu quả nhất.

    -          Cung cấp cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.

     

    Vì lợi ích lâu dài của Khách hàng và của chính Công ty. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến tới quý khách những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.

     


Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |