CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH ĐỒNG NAI


   Thông tin

   Ngày tham gia:(11/15/2010)
   Tổng truy cập:(149,270)
   Sản phẩm: (9)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty cổ phần

    • Năm thành lập: 1976

    • Số tài khoản + Ngân hàng: NA

    • Mã số thuế: NA

    • Người đại diện doanh nghiệp: Ông NGÔ VĂN CHƯƠNG - CHỦ TỊCH HĐQT kiêm TỔNG GIÁM ĐỐC

    • Địa chỉ liên hệ: Số 105 Hà Huy giáp, P. Quyết Thắng - Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai - Vietnam

    • E-mail: donatours@dldn.vn

    • Phone: 061- 3822368

    • Fax: 061 - 3822885

Thông tin giới thiệu

    Chào mừng đến với Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai:
    Công ty Du lịch Đồng Nai được thành lập năm 1976, ra đời cùng sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Ngày 20/09/2005 Công ty được cổ phần hóa theo quyết định 3238/QĐ.UBND của UBND tỉnh Đồng .

    Tên Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH ĐỒNG NAI.

    Tên giao dịch quốc tế: Dongnai Tourist Joint Stock Company.
    Tên viết tắt: DONATOURS.

    Giấy phép hoạt động công ty số: 4703000307 cấp lần đầu ngày 17 tháng 02 năm 2006, đăng ký thay đổi lần thứ 1 ngày 24/07/2007.
    Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cùng với đội ngũ quản lý mạnh và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hiện nay Donatours là công ty dẫn đầu về kinh doanh dòng sản phẩm – dịch vụ: nhà hàng, khách sạn và dịch vụ du lịch của tỉnh Đồng Nai.

    Ngày 30 tháng 07 năm 2009 Công ty chính thức được tổ chức Bureau Veritas Certification Việt Nam (BVC) cấp giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2008 có giá trị đến năm 2012, cho các lĩnh vực: kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ lữ hành, thương mại tổng hợp ...

    “Hướng tới sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và sự phát triển bền vững của Công ty, với nhận thức ngày hôm nay hơn ngày hôm qua, nhưng không bằng ngày mai

    Công ty Cổ phần Du Lịch Đồng Nai cam kết
    Chính sách chất lượng của Hệ thống QMS:

    1. Cam kết áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đồng thời tuân thủ hệ thống Pháp luật Việt Nam cũng như những Công ước Quốc tế được Việt Nam phê chuẩn và các yêu cầu khác mà công ty đã thỏa thuận, thừa nhận.

    2.
    Liên tục cải thiện hệ thống quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc, để đáp ứng những đòi hỏi của thị trường luôn thay đổi. Làm đúng ngay từ đầu để giảm thiểu, tiến tới không còn sản phẩm không phù hợp, không còn điều kiện chưa phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

    3. Cung cấp đến khách hàng những sản phẩm phù hợp như đã cam kết. Sản phẩm được sản xuất từ đội ngũ cán bộ công nhân viên đã qua đào tạo lành nghề trong môi trường làm việc chuyên nghiệp phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.

    4.
    Chính
    sách Chất lượng được thiết lập thành văn bản luôn phù hợp với mục đích và mục tiêu đặt ra. Chính sách sẽ cụ thể hóa được mục tiêu, nhiệm vụ. Toàn bộ hệ thống văn bản được phổ biến công khai trong toàn Công ty để mỗi thành viên thấu hiểu tường tận và thực hiện chính sách này một cách tự giác, có hiệu quả.

    5. Áp dụng chính sách khen thưởng, kỷ luật thích hợp nhằm tuân thủ việc áp dụng các yêu cầu của hệ thống chất lượng. Chính sách chất lượng của công ty được phổ biến rộng rãi đến tất cả CB-CNV trong công ty, khách hàng, nhà cung ứng và các bên có liên quan.

     

    CÁC LĨNH VỰC KINH DOANH:


    - Dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
    - Du lịch sinh thái; Cơ sở lưu trú
    - Du lịch lữ hành nội địa và quốc tế
    - Vận chuyển khách du lịch trên sông
    - Vận chuyển hành khách đường bộ.
    - Mua bán xuất nhập khẩu rượu bia, nước giải khát, thuốc lá điếu, hàng tiêu dùng, kim khí điện máy, điện lạnh, điện tử, vật tư, hóa chất ngành nhựa, đồ dùng cá nhân và gia đình, vải và nguyên phụ liệu ngành may mặc, xe gắn máy, nguyên phụ liệu, máy móc phục vụ sản xuất, vật liệu xây dựng...
     
     

    CÁC ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN GỒM:

    -
    Khách sạn Đồng Nai
    - Khách Sạn Hòa Bình
    - Nhà Hàng Đồng Nai
    - Trung Tâm Dịch Vụ Lữ Hành Đồng Nai
    - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Hòa Bình II
    - Trung Tâm Du Lịch Đảo Ó - Đồng Trường
    - Trung Tâm Thương Mại tổng Hợp

    ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

    Với việc nhận định được tiềm năng của thị trường ngành du lịch Đồng Nai và thực lực hiện tại của Công ty Cổ phần Du lịch Đồng Nai, Hội Đồng Quản Trị đã đề ra chiến lược phát triển cho Công ty như sau:
    - Trở thành đơn vị mạnh của tỉnh Đồng Nai về dịch vụ lữ hành trong 10 năm tới (2010 – 2020).

    - Trở thành đơn vị dẫn đầu của tỉnh Đồng Nai về dịch vụ du lịch và nhà hàng – khách sạn trong 10 năm tới (2010 – 2020).

     

     




Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |