CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO


   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/7/2009)
   Tổng truy cập:(149,505)
   Sản phẩm: (42)
   Chào Bán: (4)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (4)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)
My status


Thông tin giới thiệu

     Kính thưa Quý khách hàng!

    Đầu thư, cho phép Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ số SOHO gửi lời chào và biết ơn chân thành tới quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng dịch vụ và sản phẩm kỹ thuật của công ty chúng tôi trong thời gian qua.

    Với cam kết và phương châm hoạt động : không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện, luôn coi khách hàng là người bạn tin cậy, cung cấp cho khách hàng những giải pháp viễn thông giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp thị cạnh tranh tiếp cận thị trường và với mong muốn : xây dựng một thương hiệu uy tín, một địa chỉ tin cậy để đưa các sản phẩm, dịch vụ cùng hình ảnh của doanh nghiệp đến với tất cả quý khách hàng. Công ty chúng tôi  hân hạnh mang đến những sản phẩm được nhập khẩu 100% nước ngoài:

    1/ GIẢI PHÁP HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT          

    Để góp phần cho việc giữ  gìn an ninh & trật tự, giúp con người chúng ta quan sát việc ra vào của các nhân viên hay sự  xâm nhập bất hợp pháp các  địa điểm như: Nhà máy, khu du lịch, khách sạn, nhà  hàng, trung tâm mua sắm và  các ngành công nghiệp,…Công ty chúng tôi  đã đưa ra một giải pháp  đơn giản và tiết kiệm - hiệu quả  cho doanh nghiệp là GIẢI PHÁP HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT       

    Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ số SOHO chuyên thiết kế, thi công các hệ thống camera quan sát cho Ngân hàng, Siêu thị, Cao ốc, Khu trung cư, Trưởng học, Cầu cảng bến bãi, Giao thông, Biệt thự, căn hộ... Đáp ứng nhu cầu điều hành và an ninh của các đối tượng khách hàng. Những ứng dụng rộng rãi của hệ thống camera CCTV mà Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ số SOHO chúng tôi đưa ra giải pháp và lắp đặt : 
                       +Các ngân hàng : Các ngân hàng được cài đặt các giải pháp mạng camera để theo dõi các giao dịch ATM và các khu vực nhậy cảm khác, để phòng ngừa khỏi các tay cướp nhà băng. Các tệp tin hình ảnh riêng của mỗi hành động được lưu trữ trên CSDL trung tâm cho các cuộc điều tra sau này. Các hình ảnh video dẽ dàng được sao chép và cung cấp nhanh chóng cho cảnh sát điều tra. 
                       + Tổ chức chính phủ : Trong thành phố, sự lớn mạnh của các loại tội phạm, thiết lập cơ sở hạ tầng giám sát cần thiết là rất đắt và mất nhiều thời gian. mạng camera đạt yêu cầu về hệ thống chất lượng cao và giá rẻ và đã được chứng minh là cách thành công để làm giảm tội phạm và bạo lực trong khu vực nóngbỏng. 
                      + Nhà hàng – Siêu thị : Tại các siêu thị hay nơi bán hàng, việc trao đổi tiền mặt dễ bị theo dõi và bị cướp, giải pháp mạng camera cung cấp mức độ bảo vệ cao hơn các hệ thống analog truyền thống. Khi truyền tín hiệu trên mạng và lưu trữ hình ảnh trên máy chủ. Các người sử hữu và quản lý cũng có thể theo dõ việc kinh doanh từ xa. 
                       + Giáo dục – đào tạo : Các giải pháp mạng camera đang được sử dụng trong trường học và các tổ chức giáo dục khác để giám sát an ninh và theo dõi các sân chơi, hành lang, hội trường và lớp học tạo ra môi trường giáo dục an toàn. Các giải pháp mạng camera sử dụng mạng máy tính của trường, cài đặt đơn giản, giảm chi phí, và có nhiều lựa chọn cho cài đặt trong trường học. 
                       + Công nghiệp : Trong các kế hoạch sản xuất và những phương tiện kho vận, các hệ thống mạng camera cho phép nhân viên theo dõi trực quan các điểm trong suốt qua trình sản xuất. Tai nạn lao động và các sự việc nguy hiểm tiềm tàng có thể được phát hiện và loại bỏ sớm. Ngăn ngừa sự cố làm hỏng các sản phẩm quý giúp các công ty tránh khỏi thiệt hại về tài chính. 
                       + Giao thông : Trong giao thông công cộng, các sản phẩm mạng camera có thể được tích hợp với các hệ thống giám sát cũ để tăng cường an ninh cho các hành khách trên nhà ga xe lửa, sân bay và đường cao tốc. Trung tâm theo dõi dẽ dàng truy cập các hình ảnh của đường cao tốc và các trạm thu phí giao thông.

    2/ GIẢI PHÁP HỆ THỐNG MẠNG LAN, WAN.

         Trong xu hướng phát triển rất mạnh về công nghệ thông tin như hiện nay, máy tính có mặt trong mọi văn phòng và nó trở thành công cụ hữu ích cho mọi người sử dụng. Do đó nhu cầu về trao đổi dữ liệu và quản lý tập tin chia sẻ máy in trong hệ thống cho đến bảo mật dữ liệu và hệ thống là điều rất quan trọng trong doanh nghiệp. Việc thiết lập cơ sỡ dữ liệu, quản lý tên miền, thiết lập trang web nhằm quảng bá hình ảnh và chức năng cuả công ty, hệ thống mail theo tên miền cuả công ty là điều quan trọng và cần thiết cho các doanh nghiệp.

         Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ số SOHO được thành lập và hoạt động chủ yếu thuộc lĩnh vực CNTT và TMĐT… dựa vào nhu cầu phát triển ngày càng cao của các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu (WTO)

         Là một trong những công ty chuyên cung cấp các giải pháp về hệ thống Network, các thiết bị trong hệ thống; Tư vấn thiết lập vận hành và bảo trì hệ thống Network; Thiết kế, thi công, lắp đặt và phát triển hệ thống bảo mật mạng LAN, WAN.. Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ số SOHO sẵn sàng cung cấp mọi giải pháp quản lý từ đơn giản, hiệu quả cho đến những giải pháp toàn diện chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp (bao gồm các công ty thương mại lớn, các chi nhánh và đại lý trên toàn quốc).

         Ngoài ra, Công ty TNHH giải pháp viễn thông công nghệ số SOHO còn cung cấp các giải pháp Client – Server hệ thống mạng nội bộ (LAN): xây dựng máy chủ như File Server, Symantec Antivirus Server, Mail Offline Server, Backup Server… Hệ thống mạng WAN: VPN trên các thiết bị như Cisco, Nortel, NexG, Netgear… tạo kết nối từ xa Site to Site, Remote user to Site…, VPN trên môi trường Window Server vẫn đáp ứng được nhu cầu có chi phí thấp nhưng chất lượng dịch vụ vẫn thỏa mãn yêu cầu của doanh nghiệp.

         Với phương châm “Hợp tác cùng phát triển”, sohotechvn thiết lập một hệ thống hỗ trợ khách hàng triển khai, hướng dẫn sử dụng với đội ngũ kỹ thuật tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào nhằm giúp doanh nghiệp phát triển ngày càng vững mạnh hơn.

    3/ HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI NỘI BỘ.

    Hệ thống tổng đài nội bộ có một mục đích lớn là tiết kiệm được chí phí không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp: tiết kiệm được chi phí tiền bạc, thời gian, công sức giảm được rất là nhiều chi phí khi lắp đặt hệ thống tổng đài nội bộ.

    4/ HỆ THỐNG CHẤM CÔNG.

    Cùng với xu hướng phát triển công nghệ, các thế hệ máy chấm công bằng thẻ cảm ứng và vân tay đã ra đời góp phần giải quyết những khó khăn mà nhiều doanh nghiệp đang gặp phải trong công tác quản lý nhân sự. Máy chấm công sẽ đảm nhận những công việc:

    ·         Quản lý nhân sự

    ·         Báo cáo những ngày đi trễ/về sớm, vắng mặt.

    ·         Báo các chi tiết (tổng hợp) số giờ làm việc bình thường, giờ tăng ca trong một tháng.…

    ·         Tích hợp hệ thống kiểm soát vào ra (đóng mở cửa tự động)...

     5/ HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG, CHỐNG ĐỘT NHẬP.

     Trong nền kinh tế thị trường như hiện nay sự phát triển bùng nổ về khoa học và công nghệ thông tin hiện nay, đặc biệt là các thiết bị công nghệ cao nhằm mục đích phục nhu cầu cho các tổ chức, cá nhân nhằm bảo vệ lợi ích tiền bạc cũng như cơ sở vật chất.

    Hệ thống báo động, chống đột nhập ra đời nhằm mục đích là giảm thiểu tối đa các vụ trộm cắp ngăn ngừa bảo vệ báo động, Khi bạn đi vắng hoặc gia đình bạn đang giấc ngủ ngon, nếu có kẻ đột nhập vào nhà bạn thì phải làm sao ? Hệ thống báo động có thể giúp bạn phát hiện ra được kẻ đột nhập và phát tín hiệu báo động qua hệ thống loai cũng như báo đến các số điện thoại đã cài đặt sẵn như : số điện thoại cơ quan bạ số điện thoại di động hay số điện thoại của công an để giúp bắt được kẻ gian nhanh chóng.
    Với giải pháp chuyên nghiệp và thiết bị của những hang sản xuất thiết bị an ninh uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Chúng tôi sẽ cung cấp những giải pháp an toàn nhất cho ngôi nhà của bạn.

               Hãy tin tin tưởng giao trọng trách cho chúng tôi, Chúng tôi luôn đồng hành hợp tác cùng phát triển!

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

      • Dương Hoan

      • CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VIỄN THÔNG CÔNG NGHỆ SỐ SOHO
      • Head Office: Số 33 - Đặng Thuỳ Trâm - Hoàng Quốc Việt - Hà nội.
      • Tel: (+84 ) 043 793 1955
      • Fax: (+84 ) 043 793 1954
      • Mobile: (+84) 0934.452.678
      • Website: www.tongdaivienthong.com
      • YM: hoan1078 Skype: hoan.sohotelecom
      • Email:tongdaivienthonggmail.com 

Liên hệ

    • Loai hình doanh nghiệp: Công ty TNHH

    • Năm thành lập: 2009

    • Số tài khoản + Ngân hàng: 102010000907134

    • Mã số thuế: 0104263444

    • Người đại diện doanh nghiệp: Dương văn Hoàn

    • Địa chỉ liên hệ: Số 33 - Phố Đặng Thuỳ Tram - Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu giấy -  Hà Nội - Vietnam

    • E-mail: sohotechvn@gmail.com

    • Phone: 043 793 1955

    • Fax: 043 793 1954

Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |