CÔNG TY TNHH HIỆP NHẤT

   Hệ thống định vị toàn cầu (6)
   Thiết bị kết nối mạng (3)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(11/6/2006)
   Tổng truy cập:(142,460)
   Sản phẩm: (9)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)
My status


USB INTERNET G103U Modem
Tổng lượt truy cập: 4484 - Cập nhật: 9/22/2009 9:24:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Công Ty TNHH Hiệp Nhất

  • Đại diện doanh nghiệp: Hoang Duc Nhat
  • Địa chỉ e-mail: nhatduchoang@hcm.vnn.vn
  • Địa chỉ: 628A Ngo Quyen - An Hoa - Thành phố Rạch Giá - Kiên Giang - Vietnam
  • Số điện thoại: 0773928568
  • Số Fax: 0773877875
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Mô tả sản phẩm :

Thông tin chi tiêt

G103U: INTERNET GPRS MODEM
Ở đâu có sóng điện thoại, ở đó có Internet

 

 

Bạn đã quen thuộc với việc truy cập internet ADSL qua một dây mạng RJ45 hay sử dụng wifi ở công sở hay các quán cafe Internet, thì việc sở hữu một thiết bị truy cập Internet không dây GPRS modem sử dụng sóng điện thọai di động GSM hiện hữu mở rộng khả năng kết nối của chiếc máy tính của bạn lên một tầm cao mới vượt qua giới hạn của dây cáp mạng hay vùng phủ sóng Wifi không dây.

Các nhà báo, phóng viên, cảnh sát, thám tử, cứu hộ... ở các nước có GSM/GPRS phát triển thường xuyên sử dụng thiết bị này để thông tin chi tiết về tình hình, diễn biến sự việc diễn ra tại hiện trường về trung tâm để kịp thời trợ giúp hay có được các tin tức nóng hổi, tức thời đến bạn đọc tăng khả năng cạnh tranh và danh tiếng trước các đối thủ khác qua việc kết nối internet không giới hạn bằng GPRS. Chính vì tính năng này, thiết bị được bán ra và sản xuất ngày càng tăng nhất là thị trường Châu Âu.

Bạn cứ tưởng tượng trong các chuyến công tác, việc đem theo chiếc máy tính xách tay suốt cuộc hành trình mà không thể vô internet trên tàu, xe hay khi đến đích mà không sử dụng được internet thì quả thật chiếc máy tính chỉ còn lại hữu ích để... chơi games. Nếu bạn trang bị cho mình G103U bỏ túi cùng với 1 SIM điện thọai VINA, Mobi hay Viettel đã đăng ký GPRS thì chuyện to tát trên chỉ thành chuyện nhỏ.

                                                 

Hãy gõ www.google.com/ giữa cánh đồng nhé

Nhỡ GPRS ở Việt nam chỗ có chỗ không, hay chập chờn thì sao?

 

GPS/GPRS: Lộ trình HCM - Hà Nội - Hải Phòng

Từ cuối năm 2007 chúng tôi bắt đầu ứng dụng công nghệ định vị GPS/GPRS trên xe vận tải đường dài cho một hãng giao nhận của Nhật sử dụng SIM Việttel, kết quả chúng tôi khẳng định ứng dụng ổn định truy cập Internet GPRS trên quốc lộ 1A từ Cà Mau đến Hà Nội, tuyến HCM - Đà Lạt (Tỉnh lộ 20), Hà Nội- Hải Phòng (QL 5), Khánh Hòa - Đắc Lắc (26), Đắc Lắc - Lâm Đồng (27)... Điều này chúng tôi khẳng định sóng Việttel đã cho phép truy cập Internet bằng GPRS ở những nơi phủ sóng của mình. Còn MobiFone và Vina, các bạn hãy thử nghiệm và cho chúng tôi biết kết quả nhé.

Chi phí truy cập GPRS chắc là mắc lắm?

Dịch vụ ứng dụng GPRS hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến với các ứng dụng tải hình, tải nhạc, phim, Game Java... một phần là do tính hữu dụng của giao thức cho phép chuyển tải nội dung đa phương tiện này; phải chăng một phần do chi phí truy cập khá hấp dẫn của các nhà cung cấp dịch vụ. Phần lớn giá cước truy cập hiện nay theo 1kbps (kilo byte per second), có gói cước nhà cung cấp chỉ 1.5 VND/1kbps ... cho đến từ 200,000VND đến 250,000VND tùy từng nhà cung cấp nếu bạn sử dụng tối đa.

Tốc độ truy cập có chấp nhận được không?

Tốc độ phụ thuộc chủ yếu hai yếu tố: khả năng của thiết bị và tốc độ truy cập cho phép của mạng nhà phân phối hiện tại. Khả năng của thiết bị cho phép 56kbps.
Làm thế nào để biết được tốc độ truy cập? ngòai việc bạn truy cập và cảm nhận bằng mắt thường bạn có thể truy vập vào trang web: performance.toast.net/ để test tốc độ. Tuy kết quả còn phụ thuộc nhiều yếu tố, nhưng cũng là cách bạn có được con số tham khảo.

Tốc độ GPRS ở Việtnam chúng tôi đo được từ 21kbps đến 48kbps

 

Tốc độ 21Kbps

 

Thiết bị rất thích hợp khi bạn có máy tính laptop kết nối qua cổng USB, cài đặt driver, sử dụng trực tiếp nguồn của máy tính. Bạn có thể di chuyển bất cứ đâu trong vùng phủ sóng của điện thọai di động bạn bạn gắn SIM.

Thích hợp nếu bạn sử dụng máy tính, ở những nơi bất tiện cho việc cài đặt ADLS hay sử dụng Wifi

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 9 .Trong tổng số: 9 Trang tiếp: 1
THIẾT BỊ DẪN ĐƯỜNG PND-3521T

 
THIẾT BỊ DẪN ĐƯỜNG G920

 

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ GT 4

 
THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ TK 102

 

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ TR 151

 
THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ TRACK V

 

USB INTERNET G103U Modem

 
USB INTERNET EDGE Modem

 

USB INTERNET CDMA Modem 1 X

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |