CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO

   Dự án hàng gia dụng (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(3/20/2013)
   Tổng truy cập:(148,758)
   Sản phẩm: (1)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (1)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Máy lọc nước R.O Ohido model T8080 5 cấp lọc
Tổng lượt truy cập: 6947 - Cập nhật: 4/3/2013 2:57:00 PM
Giá bán: 3.100.000 - 3.100.000 VND/cái
Kích thước bao bì (d*r*c): 440*330*250 mm
Trọng lượng: 20 kg

Công ty cổ phần thương mại và chuyển giao công nghệ Ohido

  • Đại diện doanh nghiệp: Đinh Thị Thúy Giang
  • Địa chỉ e-mail: giang.ohido@gmail.com
  • Địa chỉ: số 407 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng - Vietnam
  • Số điện thoại: 05112485333
  • Số Fax: 0435528181
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Xuất hiện từ năm 2006, Ohido – model T8080 là một trong những sản phẩm đột phá trong công nghệ thẩm thấu ngược R.O tại thị trường Việt Nam.

Ngay khi dòng sản phẩm này đi vào thị trường ngoài những tính năng mang tính cách mạng mà công nghệ R.O mang lại thì cũng như những sản phẩm khác, dòng sản phẩm này vấp phải những khó khăn là: làm thế nào để thuyết phục khách hàng thay đổi thói quen sử dụng bình lọc nước thông thường sang thiết bị máy lọc nước tinh khiết chuyên dụng và làm thế nào để khách hàng tin tưởng uống nước tinh khiết trực tiếp từ vòi mà không phải đun sôi?

Nỗ lực trong từng bước đi, các cán bộ kỹ thuật của Ohido nhiều khi phải đến từng nhà, giải thích cặn kẽ, thuyết trình về quy trình của công nghệ lọc R.O, sử dụng các thiết bị như máy điện phân, bút TDS chứng minh tính năng công nghệ lọc nước tinh khiết theo đúng các chỉ số cho phép trong thành phần nước ăn uống, sinh hoạt do Bộ Y tế ban hành.

Kết quả đạt được sau nỗ lực 7 năm hoạt động, nhờ mức giá hợp lý, dịch vụ bảo hành tốt , từ năm 2006 đến năm 2011, Ohido đã phân phối sản phẩm máy lọc nước R.O Ohido Model T8080 tới hàng trăm nghìn hộ gia đình trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Công dụng của máy lọc nước R.O T8080 5 Cấp lọc

Máy lọc nước OHIDO 5 cấp lọc cung cấp nước uống tinh khiết với công nghệ thẩm thấu ngược R.O với chi phí thấp mà hiệu quả cực kì cao, có khả năng loại bỏ hơn 95% tổng số chất rắn hòa tan, 99% tổng lượng chất hữu cơ, 99% các vi khuẩn, và loại bỏ đến 99% chất Clo.. Qua 5 cấp lọc, nước tinh khiết còn cải thiện được tối ưu hương vị và chất lượng nước, loại bỏ những cặn bẩn cũng như mùi khó chịu trong nước uống. Máy lọc nước OHIDO 5 cấp lọc không chỉ giúp loại bỏ các vật liệu độc hại ( như chì, cooper, bari, crôm, thủy ngân, cadmium, florua, nitrit, nitrat, và selen…) trong nguồn nước của bạn mà còn mang đến cho bạn vị nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe

Thành phần các lõi lọc trong máy lọc nước tinh khiết R.O T8080 5 cấp lọc

Cấu tạo, tác dụng của các lõi lọc trong máy lọc nước R.O Ohido 5 cấp lọc được khái quát như sau

Lõi số 1 (PP) : Là Lõi lọc thô PP giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất, rỉ sắt, bùn đất... có kích thước >=5 Micron

Lõi số 2 (UDF - GAC) : Là Lõi lọc Than hoạt tính dạng hạt giúp loại bỏ các loại clo dư, tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không tốt trong nước.

Lõi số 3 (CTO) : Là Lõi lọc Than hoạt tính dạng ép giúp loại bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại, thuốc trừ sâu, dioxin, kim loại nặng, Asen có kích thước >= 1 Micron.

Lõi số 4 (R.O) : Là Màng RO chính hãng DOW được sản xuất từ Mỹ. Tách nước hoàn toàn khỏi các vật chất như: vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng: thạch tín, chì, mangan, Amoni và các chất độc hại khác…có kích thước < 0.0001 Micron.

Lõi số 5 (CLT 33) : Là lõi lọc cacbon dạng bền, giúp tăng vị ngon, ngọt tự nhiên của nước. Chống tái khuẩn, hấp thụ màu, làm mềm nước.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước R.O T8080 5 cấp lọc

Đầu tiên nước nguồn được cung cấp vào máy sẽ đi qua Cột lọc số 1 (chứa Lõi lọc thô PP) tác dụng ngăn chặn các tạp chất, bùn đất, rỉ sét có kích thước lớn hơn 5 Micron.

Sau đó nguồn nước sẽ được máy bơm của hệ thống bơm hút từ cột lọc số 1 sang Cột lọc số 2 (Chứa lõi lọc UDF - GAC). Than hoạt tính dạng hạt và các hạt cation hấp thụ hoàn toàn các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật… khử độ cứng của nước nhờ quá trình trao đổi ion giúp bảo vệ màng R.O tăng tuổi thọ cho các thiết bị phía sau.

Tiếp theo nước sẽ được đẩy sang Cột lọc số 3 (Chứa lõi lọc CTO). Than hoat tính ở thể rắn có nhiệm vụ hấp thụ mùi vị chất hữu cơ, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clorin trong nước.

Nước được lọc qua cột lọc số 3 sẽ tiếp tục được đẩy lên cột lọc thứ 4 chứa Màng lọc RO. Tại đây, với hỗ trợ của bơm sẽ tạo ra tốc độ và áp lực nước cực lớn giúp dòng nước chảy liên tục trên bề mặt của màng RO với kích thước 0.0001 micron. Vì thế chỉ một phần trong số những phân tử nước “chui” qua được những khe hở màng – là nước tinh khiết. Phần nước không chui qua được khe hở màng sẽ cuốn theo các tạp chất bao gồm: các chất rắn, khí hòa tan trong nước, các ion kim loại, kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, các chất hữu cơ và đi theo vòi nước thải đi ra ngoài.

Sau khi đi qua màng R.O, nếu chưa vặn vòi sử dụng ngay, nước tinh khiết được chứa trong bình áp dự trữ, khi người dùng vặn vòi sử dụng, nước tiếp tục đi qua lõi số 5. Tại lõi lọc này (Lõi lọc Cacbon CL-T33. ) nước tinh khiết một lần nữa được hấp thụ các vòng xoắn đơn và đa vòng nảy sinh trong quá trình lọc, chống tái khuẩn cân bằng độ PH giúp cho nguồn nước có vị ngọt tự nhiên.

Như vậy qua 5 cấp lọc của máy lọc nước R.O Ohido - model T8080 cho ra sản phẩm hoàn toàn tinh khiết tiêu chuẩn NSF (Mỹ) và QCVN: 1-2009 đối với nước ăn uống.

Tính năng tiết kiệm điện

Ngoài tính năng tạo ra nước uống tinh khiết và an toàn nhất, máy lọc nước R.O Ohido - model T8080 còn được biết đến như một sản phẩm xanh, sạch – tiết kiệm điện nhờ sử dụng máy bơm tiết kiệm điện, công suất tiêu thụ điện rất nhỏ (24V). Theo tính toán của chúng tôi:

Nếu máy hoạt động liên tục suốt 24 giờ/ngày, thì điện năng sẽ tốn là : 
7w/h * 24 giờ = 168 wh

Nếu dùng liên tục trong 1 tháng, 30 ngày, thì điện năng sẽ tốn là
168 wh * 30 ngày = 5.040wh = 5,04 kw (5 số điện)

Trung bình giá điện tiêu thụ nhà nước quy định là 1.500đ/số điện

Do đó, số tiền điện tối đa bạn phải trả trong 1 tháng là: 1.500 * 5 = 7.500 đồng

Tuy nhiên, máy bơm chỉ hoạt động khi cần bơm nước để tiếp tục quá trình lọc bù lại lại lượng nước bạn lấy ra sử dụng. Do đó, nếu gia đình sử dụng nhiều nước, thì trong 1 tháng 1 máy lọc nước R.O Ohido dòng T8080 cũng chỉ tốn khoảng 3 đến 4 số điện.

Tuy nhiên điểm mạnh nhất của công nghệ lọc R.O đồng thời cũng là một điểm yếu nhỏ của công nghệ lọc này. Về mặt nguyên tắc, khi nguồn nước được lọc qua màng R.O (khe hở 0.0001 micron), tức là kích thước nhỏ chỉ bằng 1/10 kích thước của con vi khuẩn thì không chỉ tất cả các kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật bị loại trừ mà cả các khoáng chất có lợi cho sức khỏe trong nước tự nhiên cũng bị loại bỏ.

Chính vì vậy khi sử dụng nước tinh khiết qua máy 5 cấp lọc, chưa thể bổ sung các chất khoáng cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, trong lúc nguồn nước bị ô nhiễm, sản phẩm này xuất hiện như một cuộc cách mạng, thay đổi thói quen sử dụng nước trong mỗi gia đình làm nên xu hướng tiêu dùng mới.

Thiết nghĩ, không ai uống nước mà sống được cả, bổ sung khoáng chất rất cần thiết, nhưng có nguồn nước an toàn không có các chất độc hại làm nguyên liệu cho việc chế biến thực phẩm và chính thực phẩm giàu chất dinh dưỡng kết hợp với nước tinh khiết sẽ bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình, tốt hơn là còn khoáng chất trong nước mà kèm theo cả các chất độc hại đi vào cơ thể như những công nghệ lọc thông thường.

Nhược điểm này đã được Ohido sớm tìm ra giải pháp trong dòng sản phẩm máy R.O Ohido - Model T8080 6 cấp lọc – bổ sung các khoáng chất làm từ đá maifan (đá y tế) nguyên chất cực kỳ tốt cho sức khỏe con người.

Máy lọc nước RO 5 cấp lọc lại là một giải pháp tuyệt vời, mang tính cách mạng cho gia đình, nhà hàng, quán café và giải khát bởi qua 5 cấp lọc, máy R.O dòng T8080 sẽ cho ra nước hoàn toàn tinh khiết nhất, không chứa tạp chất, rất tốt cho việc lưu giữ lại nguyên các vị đặc trưng của các loại thức uống, café, trà, sinh tố…

Để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn về sản phẩm, Qúy vị có thể gọi điện tới OHIDO Đà Nẵng theo số 0511.2.485.333 hoặc đến trực tiếp OHIDO theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ OHIDO

VPĐD Miền Trung: Số 405 Nguyễn Phước Nguyên, Thanh Khê, Đà Nẵng (gần ngã 3 Huế)

Điện thoại: 0511.2.485.333   Di động: 0976.290.137

Email: infoohido.vn      website: www.ohido.vn

Ohido.vn

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 1 .Trong tổng số: 1 Trang tiếp: 1
Máy lọc nước R.O Ohido model T8080 5 cấp lọc
3.100.000  VND/cái
 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |