ĐẠI DIỆN HONDA: TRẦN SƠN

   Xe du lịch (3)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(6/11/2008)
   Tổng truy cập:(149,275)
   Sản phẩm: (3)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Honda Civic 2.0 AT
Tổng lượt truy cập: 4002 - Cập nhật: 8/19/2009 10:27:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 4540*1750*1450 mm
Trọng lượng: 1320 kg

Đại diện Honda: Trần Sơn

  • Đại diện doanh nghiệp: Trần Phương
  • Địa chỉ e-mail: sontn@gmail.com
  • Địa chỉ: 197 Nghi Tàm - Quận Ba Ðình -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0912097360
  • Số Fax: NA
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
Biến ước mơ của Bạn thành hiện thực bằng việc sở hữu một kiệt tác của công nghệ đỉnh cao và chất lượng. Hãy để chúng tôi giúp bạn với nhiều ưu đãi khi mua xe ôtô Honda Civic: - Giá cả cạnh tranh nhất, khuyến mại hấp dẫn nhất - Bảo hành 3 năm - Thời gian giao xe nhanh, dịch vụ tốt nhất vì khách hàng - Hoàn tất thủ tục tài chính: trả góp mua xe, thuê mua,.. - Hỗ trợ thủ tục đăng ký xe, đăng kiểm Vui lòng liên hệ: Mr. Trần Pương , ĐT: 0912.097.360
 
Đen huyền sang trọng
 
Xanh bạc thời trang
 
Xám xanh mạnh mẽ
 
AN TOÀN - Các tính năng an toàn đa diện giúp bạn luôn yên tâm khi cầm lái Thân xe hấp thụ xung lực sẽ giúp bảo vệ bạn tối đa và tăng khả năng chịu lực khi xảy ra va chạm. Khi xảy ra va chạm toàn phần ở đầu xe, các thanh chịu lực trên và dưới sẽ phân tán và hấp thu xung lực va chạm, sau đó khuếch tán lực này sang các trụ trước và sàn xe. Tại thời điểm xảy ra va chạm, các thanh chịu lực dưới sẽ giúp tương tác chính xác với bộ phận này của phương tiện gây va chạm, tạo ra một bề mặt chịu lực rộng lớn khi cùng kết hợp với các thanh chịu lực phía trên, nhờ thế sẽ tiết giảm rõ rệt lực tác động vào khoang xe.
 
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS mới - Hãy tận hưởng một hành trình với “đảm bảo an toàn” nhờ các thiết bị an toàn chủ động tiên tiến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS và bộ phân phối lực phanh điện tử EBD
 
Hệ thống túi khí cho người lái và người kế bên cùng các dây đai an toàn sẽ hoạt động hỗ trợ lẫn nhau, đảm bảo cho bạn và mọi hành khách đều được an toàn trong trường hợp xảy ra va chạm.
 
Cụm đèn trước HID (được trang bị cho dòng xe Civic 2.0 i-VTEC) cho phạm vi và cường độ chiếu sáng lớn sẽ giúp bạn gia tăng tối đa khả năng quan sát vào ban đêm nên an toàn hơn
 
TIỆN NGHI - Tận hưởng niềm vui cầm lái chưa từng có Vẻ sang trọng và thoáng đãng của Honda Civic sẽ khiến bạn cảm thấy hào hứng khi cầm lấy vô lăng. Khoang xe rộng rãi - được thiết kế nhằm tạo mọi sự thuận tiện cho người lái lẫn các hành khách cùng những thiết bị cao cấp sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn của bạn với phong cách lái xe thể thao đầy mạnh mẽ. Nội thất tiện nghi và sang trọng Các kỹ sư và chuyên gia thiết kế của Honda chú trọng đến tính tinh xảo khi tạo ra một không gian nội thất cao cấp theo phong cách thể thao với những công nghệ hiện đại nhất và khoảng trống cabin tương thích với những thiết bị điện tử tiên tiến. Không gian thoáng đãng vào bậc nhất Hãy thoải mái tận hưởng khoảng trống để chân rộng rãi giữa hai hàng ghế, nhờ thiết kế sàn phẳng thông minh. Xua tan mọi nóng bức Dàn máy điều hòa nhiệt độ kết hợp với chất liệu kính hấp thu nhiệt và tia cực tím sẽ đảm bảo cho bạn một bầu không khí mát mẻ, dễ chịu trên suốt chặng đường. Thoải mái với thiết kế cần điều chỉnh độ cao ghế Thiết kế ghế thông minh cho phép bạn chỉnh độ cao thích hợp và luôn cảm thấy dễ chịu suốt chặng đường. Thêm vào đó, chiều rộng ghế lớn nhờ chiều rộng thân xe được tăng cường, giúp cho bạn ngồi thoải mái và vững chắc hơn. Hệ thống chống trộm tối ưu Hệ thống chống trộm tiêu chuẩn giúp bảo vệ tối đa cho xe của bạn. Với hệ thống khóa an toàn và thiết bị khóa/mở cửa từ xa, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi đi xa.
 
Động cơ 2.0 i-VTEC - Công suất tối đa, tiêu hao nhiên liệu tối thiểu và thải khí sạch. Đó là những đặc tính ưu việt của các động cơ được cải tiến hoàn toàn mới của chúng tôi.động cơ DOHC i-VTEC 2.0L hoàn toàn khác biệt so với các dòng xe cùng loại, bạn sẽ cảm nhận được một sức mạnh vận hành ưu việt, độ nhạy tinh tế và một phong cách thể thao không gì so sánh được với mô men xoắn lớn và số vòng quay nhiều hơn.
 
BẢNG ĐỒNG HỒ ĐA TẦNG Multiplex - Hãy thu thập đầy đủ các thông số lái xe cần thiết từ bảng đồng hồ đa tầng Multiplex. Được thiết kế để người lái có thể “đọc lướt” các thông số hiệu quả nhất, bảng đồng hồ đa tầng Multiplex có những bảng hiển thị được đặt cạnh nhau giúp giảm thiểu chuyển động gây nên sự mệt mỏi cho mắt của người lái.
 
VÔ LĂNG 3 CHẤU HÌNH ÔVAN VÀ LẪY CHUYỂN SỐ - Các thiết bị này được thiết kế đặc biệt tôn thêm ấn tượng thể thao của Civic Hoàn Toàn Mới và tạo cảm giác hài lòng đặc biệt khi cầm lái. Riêng loại xe 2.0 i-VTEC còn được trang bị lẫy chuyển số thể thao Sequential Paddle Shift để bạn có thể tận hưởng nguồn cảm hứng từ chế độ lái sang số bằng tay tay.
 
KIỂU DÁNG - thiết kế chinh phục mọi trái tim - Hãy kiêu hãnh lướt về phía trước cùng thiết kế hiện đại của Honda Civic. Mọi chi tiết từ đường nét ngoại thất lịch lãm cho đến cấu trúc nội thất thông minh, tiện nghi sẽ làm bạn phải say mê. Với những thiết kế vượt trội đó, bạn sẽ dễ dàng điều khiển cuộc hành trình của mình về đích sớm nhất.
Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 3 .Trong tổng số: 3 Trang tiếp: 1
Honda Civic 1.8 MT- Giá cạnh tranh nhất

 
Honda Civic 1.8 AT

 

Honda Civic 2.0 AT

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |