CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THÀNH LỘC

   Thực phẩm đóng hộp (1)
   Hoa quả đóng hộp (ngâm trong siro) (1)
   Mứt kẹo (1)
   Chế biến thực phẩm (5)
   Gia vị (3)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(1/12/2009)
   Tổng truy cập:(145,383)
   Sản phẩm: (11)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Ô mai Thành lộc( Sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại)
Tổng lượt truy cập: 7688 - Cập nhật: 4/16/2011 9:32:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Công Ty Cổ phần Sản Xuất Đầu Tư Thương Mại Thành Lộc

  • Đại diện doanh nghiệp: Vũ Trọng Dũng
  • Địa chỉ e-mail: vutrongdungubf@yahoo.com
  • Địa chỉ: 51 Nghi Tàm  - Quận Tây Hồ -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04.3716.0900
  • Số Fax: 04.3715.1685
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

 

Ô mai từ lâu đã trở thành món ăn đặc sản của người Hà nội, nó không chỉ là một món ăn rất ngon thường được ăn trong các ngày lễ Tết mà Ô mai còn là những món quà rất đặc biệt mỗi khi có dịp đi đâu xa, đi nước ngoài, người ta thường gửi cho nhau thật là thú vị. Quả ô mai giúp cho người Hà nội xa quê có thể gợi nhớ về hương vị quê hương, không những thế nó còn giúp những du khách của Hà nội chỉ một lần đặt chân đến cũng bồi hồi lưu luyến trước hương vị khó tả của nó, chắc hẳn không ai khi đến với Hà nội mà lại không đem về vài hộp ô mai làm quà cho người thân ở nhà có dịp thưởng thức món ăn đặc sản của Hà nội.

Ô mai là một loại mứt còn được gọi một cái tên quen thuộc là xí muội. Nguyên liệu chính để chế biến ô mai là các loại trái cây đặc trưng của vùng như: mơ, mận, sấu, khế, trám….Nhưng để có hương vị và màu sắc đặc trưng mang hương vị riêng thì mỗi cơ sở chế biến đều có những bí quyết “đặc trưng” mang tính gia truyền. Để có sản phẩm ô mai ngon và bắt mắt, người làm cũng phải thực hiện khá nhiều công đoạn cẩn thận và tinh tế. Trước hết người ta phải chọn loại quả ngon, tươi tốt, không bị sâu, giập…sau đó các loại trái sẽ được rửa sạch, ướp muối phơi khô rồi hấp sấy.

Công đoạn kế tiếp là quá trình sao tẩm và chế biến thành phẩm sau cùng. Cũng từ các loại quả ấy, nhưng mỗi loại lại có thể chế biến thành nhiều món có hương vị hấp dẫn khác nhau, có loại chua, có loại ngọt, có vị vừa chua - cay - mận - ngọt hoà lẫn vào nhau để khi thưởng thức người ăn sẽ mãi không quên được cái cảm giác tê tê đầu lưỡi, chỉ mới nghĩ đến đã thấy thèm ăn đến khó tả.

Người Hà nội từ lâu đã rất quen thuộc với các loại O mai gắn liền với tên gọi của các con phố như: Hàng Đường, hàng Giày, Nguyễn Siêu…Trong đó sản phẩm ô mai của Thành lộc đã được người tiêu dùng trong cả nước biết đến bởi chất lượng sản phẩm và hương vị đặc biệt của nó. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa bí quyết gia truyền và đóng gói hiện đại để có sản phẩm không chỉ ngon mà còn Hợp vệ sinh bao bì đẹp xứng đáng tấm long người tặng.

Ô mai của Thành lộc đã có mặt ở hầu hết các tình thành trong nước khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, với sự đa dạng về chủng loại, qui cách đóng gói đẹp mắt thực sự hấp dẫn người tiêu dùng bao gồm các loại:

Ô mai mơ giòn

Ô mai mơ cam thảo

Ô mai mơ lai nho

Sấu tươi xào

Sấu cam thảo

Sấu chua ngọt

Sấu cay…

Mỗi loại ô mai đều có màu sắc và hương vị rất riêng biệt, ô mai của Thành lộc có độ ngọt đậm của đường, vị cay nồng của gừng hoặc vị cam thảo nhè nhẹ. Khế tươi xào ăn rất ngon bởi vị đặc trưng của nó, miếng khế vàng trong óng ả, dày mình được xào kỹ với gừng tươi ăn hơi dai dai. Đặc biệt là các loại mơ, mận xào rất ngon. Quả mận dày, khía đều, dẻo cắn ngập răng, vị ngọt vừa, hơi chua, hơi cay ăn rất vào. Mơ xào màu vàng hơn, óng dẻo quẹo, ăn dôi hơi mận tí. Hầu hết các sản phẩm ô mai của Thành lộc đều được bán trong các siêu thị lớn ở Hà nội và hầu hết các Tỉnh thành trong nước, khách hàng thường mua sản phẩm dùng làm quà tặng mỗi khi đi công tác, mòn quà tuy giản dị nhưng lại rất đặc biệt .

Giá của các loại ô mai này cũng rất khác nhau, tuỳ từng chủng loại, tuỳ khách hàng. Thành lộc cũng đã đưa ra nhãn hiệu mới Tân thành với sản phẩm giá cả bình dân có thể thoả mãn mọi nhu cầu của tất cả các khách hàng.

Để có thể luôn luôn cung cấp đủ sản phẩm tới tay người tiêu dùng, Thành lộc đã chú trọng tới khâu lựa chọn nguyên vật liệu. Vì sản phẩm ô mai được chế biến dựa trên những nguyên vật liệu được thu hoạch theo mùa vụ. Vào những vụ mùa chính thì hoa quả thương tươi và ngon hơn, do đó mà mà công ty thường chọn thời điểm vào giữa mùa vụ để lựa chọn và thu mua các loại quả, trái cây vì nó sẽ ngon và rẻ hơn. Tuỳ theo mùa vụ của các loại trái cây trong năm mà công ty có thể chọn các loại quả thích hợp để chế biến ra các sản phẩm ô mai.

Ô mai giờ đây không chỉ là những món ăn vặt hàng ngày của các cô gái tuổi ô mai, mà nó đã trở thành một sản phẩm cao cấp trong danh mục các món ăn ngon, đặc sản của người Hà nội, trở thành một phần không thể thiếu của người Hà nội. Trong thời gian tới, Thành lộc sẽ đưa sản phẩm ô mai sang thị trường thế giới để có thể quảng cáo hương vị truyền thống, một nét đặc trưng của dân tộc tới các nước bạn.

Trở thành một sản phẩm cao cấp trong danh mục các món ăn ngon, đặc sản của người Hà nội, trở thành một phần không thể thiếu của người Hà nội. Trong thời gian tới, Thành lộc sẽ đưa sản phẩm ô mai sang thị trường thế giới để có thể quảng cáo hương vị truyền thống, một nét đặc trưng của dân tộc tới các nước bạn.
 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 11 .Trong tổng số: 11 Trang tiếp: 1
Ô mai Thành lộc( Sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại)

 
Gia vị Thành Lộc

 

Ô mai mơ

 
Bột quế

 

Gia vị Sốt vang

 
Long Nhãn

 

Hạt tiêu trắng

 
Bột Nghệ

 

Bột Thảo quả

 
Bột Bánh Cuốn

 

Măng vầu khô xé

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |