CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI THÀNH LỘC

   Thực phẩm đóng hộp (1)
   Hoa quả đóng hộp (ngâm trong siro) (1)
   Mứt kẹo (1)
   Chế biến thực phẩm (5)
   Gia vị (3)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(1/12/2009)
   Tổng truy cập:(145,395)
   Sản phẩm: (11)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Gia vị Thành Lộc
Tổng lượt truy cập: 5472 - Cập nhật: 8/6/2010 11:00:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Công Ty Cổ phần Sản Xuất Đầu Tư Thương Mại Thành Lộc

  • Đại diện doanh nghiệp: Vũ Trọng Dũng
  • Địa chỉ e-mail: vutrongdungubf@yahoo.com
  • Địa chỉ: 51 Nghi Tàm  - Quận Tây Hồ -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04.3716.0900
  • Số Fax: 04.3715.1685
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Nói về gia vị có rất nhiều bài viết, bởi lẽ nó thể hiện nét ẩm thực của con người, tạo nên một nền văn hoá truyền thống của cả một đất nước. Chúng ta đã từng biết đến văn hoá ẩm thực nổi tiếng của các quốc gia như: Trung Quốc, Nhật bản, …Trong đó, Việt nam là một quốc gia có văn hoá lâu đời với những bản sắc rất riêng biệt trong nghệ thuật ăn uống và chế biến món ăn. 
Dân gian ta có câu “Thực nhi tri kì vị” là một điều hạnh phúc. Nguyên do của câu nói đó là để có thể chế biến ra nhiều món ăn cần phải có đầu óc nhạy bén , trí tưởng tượng, lãng mạn  và có tâm hồn nghệ sĩ. Có thể nói, gia vị trong nghệ thuật ẩm thực Việt nam rất quan trọng.

Theo định nghĩa của các nhà khoa học và sinh học, gia vị là những loại thực phẩm rau thơm (thường có tính dầu) hoặc các hợp chất hoá học cho thêm vào món ăn, có thể tạo những kích thích tích cực nhất định lên cơ quan vị giác , khứu giác và thị giác đối với người ẩm thực.

Một đặc điểm tạo nên sự phong phú và đa dạng cho ẩm thực Việt nam đó là một nước nông nghiệp thuộc về xứ nóng, nhiệt đới gió mùa, nên thiên nhiên đã ưu đãi và cung cấp nhiều thực phẩm quí giá và cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Được thiên nhiên ban tặng, kết hợp với bí quyết truyền thống trong phong cách nấu ăn Việt nam,  Công ty cổ phần sản xuất  đầu tư thương mại Thành lộc đã không ngừng tìm tòi và cho ra đời nhiều loại sản phẩm gia vị đáp ứng được nhu cầu về ẩm thực của người dân Việt nam:

Bột gia vị

Bột thực phẩm

Bột thơm….

Mỗi loại gia vị đem đến cho món ăn một màu sắc riêng, một hương vị riêng và đem đến cho người thưởng thức những cảm nhận riêng, không những thế nó còn là những bài thuốc rất hữu ích có tác dụng phòng trị bệnh và tăng cường sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Thành lộc đã thực hiện đa dạng hoá sản phẩm, kết hợp với nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Không chỉ đa dạng về sản phẩm, Thành lộc còn chú trọng đến bao bì sản phẩm thiết kế sao cho thật khoa học và bắt mắt. Vì đối tượng khách hàng rất đa dạng nên công ty đã thực hiện phân chia nhiều cấp trọng lượng để có thể phục vụ tốt nhu cầu của mọi người tiêu dùng. Công ty còn sử dụng hương liệu mới để có thể tạo ra các sản phẩm mới có chất lượng cao thích hợp với khẩu vị của đa số khách hàng. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Thành lộc ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và chọn sản phẩm của công ty làm tăng hương vị cho bữa ăn của gia đình.

 Hướng tới mục tiêu “Vì sức khoẻ cộng đồng” Thành lộc đã cam kết với khách hàng sẽ đem đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, được lựa chọn và chế biến hết sức cẩn thận. Đối với các nguyên liệu   tươi như tỏi, nghệ, gừng…Nhân viên công ty đến các điểm cung cấp trực tiếp chọn sản phẩm tốt nhất. Đối với các nguyên liệu khô như quế, hồi…công ty  sẽ tiến hành thu mua vào những thời điểm tốt nhất.

Hiện nay, các loại sản phẩm gia vị của Thành lộc đã có mặt ở hầu hết các đại lý, tỉnh thành của cả 3 miền Bắc, Trung Nam. Trong tương lai công ty sẽ mở rộng thị trường ra nước ngoài để quảng cáo hương vị độc đáo truyền thống Việt nam trên thị trường thế giới.
 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 11 .Trong tổng số: 11 Trang tiếp: 1
Ô mai Thành lộc( Sự kết hợp tuyệt vời giữa truyền thống và hiện đại)

 
Gia vị Thành Lộc

 

Ô mai mơ

 
Bột quế

 

Gia vị Sốt vang

 
Long Nhãn

 

Hạt tiêu trắng

 
Bột Nghệ

 

Bột Thảo quả

 
Bột Bánh Cuốn

 

Măng vầu khô xé

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |