TRUNG TÂM THÁM TỬ TƯ SÀI GÒN (T&T)

   Khác (2)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(2/11/2009)
   Tổng truy cập:(149,331)
   Sản phẩm: (2)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



THÁM TỬ TƯ
Tổng lượt truy cập: 2610 - Cập nhật: 2/11/2009 4:57:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

TRUNG TÂM THÁM TỬ TƯ SÀI GÒN (T&T)

  • Đại diện doanh nghiệp: Mr Huy
  • Địa chỉ e-mail: thamtutusaigon2000@yahoo.com
  • Địa chỉ: 45 – 47 (Lầu Lửng) Trần Đình Xu  - Quận 1 -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0988. 869115
  • Số Fax: 08.6101245
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu
THÁM TỬ TƯ
 

Thám tử được xem là nghề đặc thù bởi tính chất và yêu cầu công việc. Nói một cách "mỹ miều"  hoạt động thám tử đứng vào giữa vị trí của hai giới: công an và luật sư. Người làm thám tử cần hội tụ được ưu điểm của cả hai. 

Thám tử là những người có niềm đam mê đặc biệt, họ dám đương đầu với khó khăn, dám đứng ra bảo vệ sự thật, đảm bảo công lý được thực thi. Nhưng đó cũng chính là điều trăn trở nhất đối với bất kỳ ai theo đuổi nghề thám tử. Chỉ khi nào có biến cố, họ mới xuất hiện, ở nơi khó khăn nhất của cuộc sống là nơi đó có mặt họ....
 

Họ là những người ham muốn khám phá, ưa mạo hiểm và biết hành động vì công lý... Không ai bảo thám tử là những người giàu có, vì vậy những ai bị cuốn hút và đi theo nghề này mà mong muốn giàu có thì xin hãy dừng lại! Nhưng rất nhiều công việc của họ lại do chính đồng tiền gây lên !

Mỗi khi chuông điện thoại reo vang, là lúc các thám tử biết được đầu dây bên kia đang cần sự trợ giúp. Họ không ngần ngại lao vào những nơi nguy hiểm ẩn chứa nhiều cái bẫy mà trò đời đã bày đặt. Vì vậy người làm thám tử trước hết phải là những người có nhiều “tài lẻ”, có kiến thức rộng rãi và một trình độ võ thuật nhất định. Mưu trí trong xử lý tình huống, thay đổi và hoá thân thành các nhân vật xã hội như thật. Buổi sáng là một tay xe ôm ngồi ở góc phố, đến chiều họ đã là một tay buôn đồ cổ chính hiệu và...khi có tín hiệu của đồng nghiệp họ sẽ biến thành tay đua xe thứ thiệt có mặt tức thì để hỗ trợ.

Các lĩnh vực thám tử hoạt động có thể nói khá rộng. Từ việc tìm thư nặc danh, đến việc lần ra tung tích những cậu ấm cô chiêu bỏ nhà đi "dạt"; Từ việc truy tìm các cuộc ngoại tình bất hợp pháp đến những cuộc đấu tranh chống hàng giả phức tạp; Ngay cả những hồ sơ thu nợ tưởng như không thể đòi được, các thám tử cũng giải quyết thật hoàn hảo... Trong nhiều tình huống họ trở thành những nhà bảo mẫu bất đắc dĩ trong việc kiểm soát mấy cậu choai choai nghịch "tới trời"

Đâu đó bên cạnh sự hiểu nhầm là những đau sót, sự tủi hận và căm phẫn.... Tại sao họ lại lừa dối nhau, tại sao anh đối xử với tôi như vậy? tại sao tôi ngu  thế ? tôi không muốn ra pháp đình, tôi muốn để toà án lương tâm phán quyết! Các con của tôi vô tội! vì đâu khiến chúng xa vào tệ nạn? Tại sao chúng bỏ nhà đi?  tôi phải làm gì bây giờ?

Những câu chuyện xung quanh hồ sơ thám tử thì nhiều vô kể, ngay chính các thám tử cũng đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi tận mắt chứng kiến những mặt trái của cuộc sống. Đằng sau sự hào hoa phong nhã là những điều hết sức trớ trêu. Có một chàng thám tử của Công ty đã thốt lên: " Trên đời này chẳng có ai là không khổ, chỉ có điều họ không chịu biết sung sướng ..." Và....cũng có không ít những sự hiểu nhầm lại tôn thêm gia vị cho tình cảm vợ chồng chỉ vì đi xem bói và nghe lời hàng xóm ./.   

 

                                                                                           Theo thamtutu.net

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 2 .Trong tổng số: 2 Trang tiếp: 1
Thám tử tư Sài Gòn (T&T)

 
THÁM TỬ TƯ

 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |