CTY CP QC TM VÀ DL LỮ HÀNH TRẺ LÀO CAI

   Du lịch trọn gói (10)
   Tập đoàn du lịch (4)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/8/2009)
   Tổng truy cập:(149,360)
   Sản phẩm: (14)
   Chào Bán: (2)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Khám phá Phan Si Păng
Tổng lượt truy cập: 4129 - Cập nhật: 10/15/2009 3:53:00 PM
Giá bán: 100.000 - 100.000 VND/1
Kích thước bao bì (d*r*c): 1*1*1 mm
Trọng lượng: 1 kg

CTY CP QC TM và DL LỮ HÀNH TRẺ LÀO CAI

  • Đại diện doanh nghiệp: Mr Đăng
  • Địa chỉ e-mail: haidang_travel@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: 535 Đường: Nhạc Sơn - P: Cốc Lếu - Thành phố Lào Cai - Lào Cai - Vietnam
  • Số điện thoại: 0203.534.677
  • Số Fax: 0203.837.555
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Khám phá Phan Si Păng

Theo ông Nguyễn Đình Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Lào Cai, chương trình du lịch “Về cội nguồn” của tỉnh Lào Cai năm nay đã đổi mới hoàn toàn giải leo núi chinh phục Phan Si Păng bằng “Chương trình khám phá Phan Si Păng” (gọi tắt là FEI).

FEI là sự trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp của Fansipan thông qua các cuộc thi về ý tưởng khai thác tuyến du lịch Fansipan, thi chụp các bức ảnh đẹp, các hoạt động thu gom rác thải gắn với bảo vệ môi trường.
                                       
Nếu như 2 năm trước, giải leo núi Fansipan chỉ diễn ra 1 ngày, đi theo một đường lặp lại dài 11km từ Trạm Tôn lên đỉnh Fansipan và ngược lại, thì năm nay chương trình FEI hình thành 2 hành trình khám phá cho du khách.

Hành trình thứ nhất, du khách được khám phá theo tuyến Sa Pa – Trạm Tôn – Fansipan – Sín Chải – Sa Pa với tổng chiều dài 25km. Hành trình thứ hai, du khách có dịp được trải nghiệm theo tuyến ngược lại Sa Pa – Sín Chải – Trạm Tôn – Sa Pa.

Dù đi theo tuyến nào du khách cũng sẽ thật sự ngỡ ngàng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, đầy thơ mộng của Phan Si Păng; được khám phá các bản làng dân tộc, sự đa dạng sinh học tại vườn quốc gia Hoàng Liên, chụp những bức ảnh lãng mạn lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trong đời và ngắm những thung lũng, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp lẩn khuất trong mây và núi…

Ban tổ chức FEI sẽ thành lập ban giám khảo để chấm các sản phẩm dự thi của du khách, bao gồm một ý tưởng về quản lý du lịch sinh thái và bảo vệ môi trường trong vườn quốc gia Hoàng Liên; một ý tưởng về khai thác, thiết kế chương trình du lịch khám phá Phan Si Păng; các bức ảnh đẹp, ấn tượng về vườn quốc gia Hoàng Liên.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng bình chọn và trao giải cho đơn vị tổ chức tốt nhất để trao thưởng. Các phần thưởng cho du khách năm nay cũng khá hấp dẫn với sự tài trợ giải thưởng là các cặp vé máy bay trong nước, quốc tế của nhà tài trợ chính Vietnam Airlines. Đặc biệt, tỉnh Lào Cai cũng có những giải thưởng cho du khách bằng tiền mặt với giá trị từ 3-4 triệu đồng…

Tham gia chương trình FEI, Tổ chức phát triển Hà Lan SNV hỗ trợ kinh phí cho thu gom rác thải trên tuyến Phan Si Păng; Ủy ban Nhân dân huyện Sa Pa cũng chủ trì hoạt động trồng cây bảo vệ môi trường du lịch tại xã San Sải Hồ.

Đặc biệt, chương trình FEI năm nay còn tổ chức một hội thảo đầy ý nghĩa bàn về “Giải pháp quản lý, khai thác và phát triển du lịch trong vườn quốc gia Hoàng Liên” lấy ý kiến các chuyên gia hàng đầu về du lịch và bảo vệ môi trường từ các bộ, ngành Trung ương, tổ chức phát triển Hà Lan SNV, Hiệp hội các Vườn quốc gia, Hiệp hội leo núi Côn Minh (Trung Quốc) và các đại biểu đến từ các doanh nghiệp lữ hành…

Đây là chương trình hướng tới sự tham gia của các doanh nghiệp lữ hành theo đúng định hướng của tỉnh về xã hội hóa công tác tổ chức các sự kiện du lịch, đồng thời giúp các doanh nghiệp xây dựng sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu thị trường.

Với chương trình phong phú, thiết thực và hấp dẫn, đến nay FEI 2009 đã thu hút được 15 doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài nước tham gia, trong đó có doanh nghiệp lữ hành nổi tiếng Sơn Dã, Côn Minh Trung Quốc tham gia với số lượng đông nhất từ trước đến nay.

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 14 .Trong tổng số: 14 Trang tiếp: 1
Tuần Trăng Mật tại Sapa - Du lịch lữ hành trẻ Lào Cai
5.450.000  VND/1
 
Chương trình tham quan Sapa – Hà Khẩu 3 ngày 4 đêm
1.800.000  VND/1
 

Chương trình tham quan Sapa 2 ngày/ 3 đêm Đón tại Hà Nội
15.900.000  VND/1
 
Các dịch vụ của du lịch lữ hành trẻ Lào Cai
1.000.000  VND/1
 

Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Hàm rồng - Lao Chải - Tả Van - Giàng Tả Chải
1.450.000  VND/1
 
NHA TRANG -VINPEAR - DỐC LẾT 6 đêm 5 ngày
5.000.000  VND/1
 

Tour Hồng Kông-Quảng Châu- Ma Cau -Thẩm Quyến 7 Ngày giá 635 95 thuế

 
Khám phá Phan Si Păng
100.000  VND/1
 

NHA TRANG- ĐÀ LẠT 5N/ 4Đ

 
Huế thành phố mộng mơ - Spa Thanh Tân Chương trình bay

 

Tour mới đi Huế - Phá Tam Giang

 
WORLD HERITAGE ROAD OF VIETNAM

 

Di sản miền trung

 
Đảo xanh Phú Quốc

 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |