CÔNG TY CPTM ĐỨC VIỆT

   Dầu nhờn (13)
   Linh kiện máy tạo nguyên liệu xây dựng (1)
   Máy nắn thẳng kim loại (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/19/2009)
   Tổng truy cập:(149,603)
   Sản phẩm: (15)
   Chào Bán: (1)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Những thắc mắc của bạn về dầu mỡ bôi trơn của Mobil
Tổng lượt truy cập: 3680 - Cập nhật: 10/20/2010 11:14:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 100*100*150 mm
Trọng lượng: 180 kg

Công ty CPTM Đức Việt

  • Đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Hùng Binh
  • Địa chỉ e-mail: nguyenhungbinh256@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: 107/A2 TT Thảm May - Ngõ 155 Đặng Tiến Đông  - Quận Đống Đa -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0985207221
  • Số Fax: 0438573534
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Những thắc mắc của bạn về dầu mỡ bôi trơn của Mobil

HỎI VÀ ĐÁP


1. Sự khác nhau giữa dầu động cơ HOÀN TOÀN TỔNG HỢP và BÁN TỔNG HỢP là gì?

Tất cả các loại dầu động cơ đều được sản xuất từ DẦU GỐC và PHỤ GIA. Dầu động cơ HOÀN TOÀN TỔNG HỢP không chứa dầu gốc khoáng. Dầu BÁN TỔNG HỢP thường có một phần nhỏ dầu tổng hợp kết hợp với dầu khoáng.



2. Mobil 1 có phải là dầu ĐỘNG CƠ HOÀN TOÀN TỔNG HỢP?

Đúng vậy. Để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của các tiêu chuẩn kỹ thuật ngày nay cũng như sự trông đợi của khách hàng, Mobil 1 sử dụng các loại dầu tổng hợp có hiệu quả cao bao gồm polyalphaolefins (PAO), cùng với hệ phụ gia tương thích. Thực tế, mỗi cấp độ nhớt của Mobil 1 là một sự kết hợp nhất định giữa các loại dầu tổng hợp và phụ gia chọn lọc nhằm đảm bảo cho mỗi cấp độ nhớt thích ứng với các yêu cầu riêng của nó.



3. Đâu là điểm khiến cho dầu động cơ tổng hợp tốt hơn dầu khoáng?

Trước tiên, Mobil 1 hoạt động hiệu quả hơn nhất là về khả năng bơm và tính lưu động ở nhiệt độ thấp. Độ ổn định ở nhiệt độ cao và chống tạo cặn cũng tốt hơn. Những điều này giúp giảm mài mòn và tăng tuổi thọ động cơ.

Về bản chất, dầu khoáng thiếu những đặc tính của dầu tổng hợp về hiệu quả hoạt động ở nhiệt độ thấp và độ bền ôxy hóa ở nhiệt độ cao. Dầu khoáng cũng chứa nhiều tạp chất hơn ví dụ như lưu huỳnh, các hydrocarbon không bền và dễ phản ứng cùng các tạp chất không mong muốn khác không thể lọc được hết trong quá trình tinh lọc dầu thô bình thường.



4. Tại sao tôi nên xem xét sử dụng dầu Mobil 1 0W-40?

Mobil 1 0W-40 sẽ bảo vệ động cơ cùng cấp độ nhớt ở nhiệt độ làm việc bình thường tương tự như dầu động cơ 10W-40 nhưng bảo vệ tốt hơn ở nhiệt độ cực thấp.

Người ta dùng Mobil 1 0W-40 đổ lần đầu cho các loại xe Porsche và Mercedes-Benz AMG. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng phê duyệt loại dầu này cho tất cả các xe sản xuất từ năm 1998 và mới hơn.



5. Độ nhớt của dầu Mobil 1 có khác với dầu động cơ thông thường không, nhất là ở nhiệt độ cao và thấp?

Ở nhiệt độ rất thấp, khi dầu cần “loãng hơn” để dễ chảy, Mobil 1 có khả năng bơm dễ dàng trong khi dầu khoáng có thể đặc lên đáng kể.

Ở nhiệt độ rất cao, khi dầu cần đủ đặc để tạo màng dầu trên các chi tiết động cơ nhằm ngăn sự tiếp xúc giữa kim loại với kim loại, Mobil 1 không bị ép ra khỏi diện tích tiếp xúc giữa bề mặt kim loại nhờ sự duy trì độ nhớt của nó. Điều này giúp ngăn ngừa sự mài mòn sớm ở động cơ. Về đặc trưng, dầu khoáng có thể bay hơi và ôxi hóa dễ dàng ở nhiệt độ cực cao. Còn công thức Mobil 1 mới, với sự kết hợp của dầu gốc hiệu quả cao và một hệ phụ gia riêng, tạo độ ổn định lớn hơn nhiều ở nhiệt độ cực thấp hay cực cao trong động cơ.



6. Tôi có cần dùng các loại lọc dầu đặc biệt khi sử dụng Mobil 1 không?

Tuy ExxonMobil khuyến cáo bạn nên sử dụng loại lọc cao cấp hơn, bạn vẫn có thể sử dụng loại lọc cũ như khi dùng dầu khoáng.



7. Tôi nên thay dầu như thế nào khi sử dụng Mobil 1?

Chu kỳ thay dầu có thể ngắn từ 5.000 km hay dài tới 24.000 km trên một số xe mới. Chúng tôi khuyến nghị các bạn nên theo chu kỳ thay dầu và lọc đã được quy định trong sổ tay hướng dẫn của nhà chế tạo, nhất là trong suốt thời gian bảo hành. Với tính dự phòng về hiệu quả cao của Mobil 1, bạn có thể yên tâm chạy hết số cây số hay thời gian mà nhà chế tạo xe khuyến cáo.

Mobil 1 Supersyn đặc biệt thích hợp cho những xe đời mới nhất với chu kỳ thay dầu dài hay những xe có hệ thống giám sát chất lượng dầu cho phép thay đổi chu kỳ thay dầu thích hợp nhất.



8. Tôi có nên thay dầu theo chu kỳ thay dầu trong “ứng dụng khắc nghiệt” đề cập trong sổ tay hướng dẫn của các nhà sản xuất xe hay không? Mobil 1 có mang lại lợi ích gì đặc biệt trong các điều kiện này không?

Có nhiều điều kiện lái quy định xe của bạn phải tuân theo chu kỳ thay dầu “ứng dụng khắc nghiệt”. Và Mobil 1 là lý tưởng cho điều kiện này. Các điều kiện “ứng dụng khắc nghiệt” gồm có:

- Chặng đường ngắn hơn 16 km.

- Lái trong thời tiết lạnh.

- Chạy không tải tại chỗ trong thời gian dài.

- Kiểu dừng và chạy liên tục.

- Kéo rơ-moóc/ mang tải nặng.

- Lái trong điều kiện có nhiều bụi.

Dưới cả hai điều kiện “bình thường” và “khắc nghiệt”, Mobil 1 được tạo ra để hoạt động hiệu quả trong việc chống tạo cặn, duy trì độ sạch piston, chống mài mòn và tăng độ bền ở nhiệt độ cao.



9. Khi nào tôi có thể sử dụng Mobil 1 cho xe mới của tôi?

Bạn có thể bắt đầu sử dụng Mobil 1 bất cứ lúc nào, ngay cả trong các xe mới. Thật vậy, Mobil 1 được dùng để đổ lần đầu cho nhiều xe hạng sang nhất thế giới như Acura RDX, Aston Martin DB9, Bentley, Cadillac, Chevrolet, Chrystler, Dodge, Mercedes, Mitsubishi,…



10. Liệu việc sử dụng Mobil 1 có làm chấm dứt việc bảo hành xe mới của tôi không?

Ngoại trừ động cơ quay của Mazda (Mazda không khuyến nghị bất cứ dầu tổng hợp nào), Mobil 1 sẽ không làm mất giá trị bảo hành xe mới. Mobil vượt các tiêu chuẩn chất lượng dầu động cơ theo API (Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ) và ILSAC (Hội đồng Tiêu chuẩn và Phê chuẩn dầu nhờn quốc tế) của tất cả các nhà sản xuất xe mới.

Nếu nghi ngờ, hãy luôn luôn kiểm tra sách hướng dẫn sử dụng xe hay liên hệ nhà chế tạo xe sẽ rõ.



11. Tôi có thể dùng Mobil 1 cho xe cũ đã chạy rất lâu rồi không?

Được, bạn có thể. Mobil 1 có thể giúp tăng tuổi thọ của tất cả các loại động cơ, ngay cả cho những xe cũ và/ hoặc đã chạy nhiều cây số.

Các chất tẩy rửa trong Mobil 1 có thể giúp làm sạch và giải phóng các vòng găng bị kẹt để phục hồi hiệu suất động cơ.



12. Tôi có cần súc rửa động cơ khi chuyển sang Mobil 1 hay không?

Hoàn toàn không, không cần một sự chuẩn bị đặc biệt nào khi chuyển sang Mobil 1 từ dầu khoáng.



13. Có thể dùng Mobil 1 cho xe máy không?

Các kỹ sư ExxonMobil khuyến nghị nên sử dụng Mobil 1 Racing 4T cho xe máy vì đây là loại dầu được tối ưu hóa cho việc sử dụng trên xe máy.



14. Tại sao tôi nên chọn dầu xe máy tổng hợp Mobil 1 thay vì dầu gốc khoáng?

Vì Mobil 1 Racing 4T đem lại những lợi ích sau:

- Công nghệ tổng hợp của Mobil 1 mang lại độ bền cắt lớn nhất, chống lại sự phá hủy độ nhớt trong động cơ và hộp số hiệu suất cao trong các loại xe dùng chung hệ thống bôi trơn cho cả động cơ và hộp số.

- Độ bền của dầu ở nhiệt độ cao vượt trội giúp giảm sự phân hủy dầu do nhiệt và ôxy hóa.

- Sự kết hợp của các loại dầu gốc tổng hợp và hệ phụ gia chuyên biệt giúp chống mài mòn tuyệt hảo.

- Khả năng bôi trơn của dầu Môtô Mobil 1 Racing 4T giúp duy trì công suất và độ tăng tốc tối ưu trong suốt đời xe

LIÊN HỆ: Phòng KD, công ty CPTM Đức Việt
Phòng 107 A2 TT Thảm May, Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Fax: 043 8573534
Đại diện bộ phận bán hàng:
Nguyễn Hùng Binh , DĐ : 0985207221.
Email: nguyenhungbinh256yahoo.com.vn
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm, xin chúc quý khách thành công!

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 15 .Trong tổng số: 15 Trang tiếp: 1
Dầu động cơ Diesel BP-VANELLUS C3
1.000.000  VND/lít
 
Dầu hệ thống tuần hoàn ENERGOL CS
1.000.000  VND/lít
 

Dầu máy nén lạnh-SHELL Clavus Oils

 
Dầu thủy lực BP-ENERGOL HLP-Z

 

Dầu truyền lực BP-AUTRAN 4

 
ENERGOL RC

 

Những thắc mắc của bạn về dầu mỡ bôi trơn của Mobil

 
Dầu thủy lực BP-ENERGOL HLP-HM

 

Dầu truyền nhiệt SHELL-Thermia B

 
Mỡ đa dụng BP-ENERGREASE LC 2

 

MOBIL DTE 20 SERIES

 
Shell Tellus T

 

Energol GR-XP

 
Shell Omala

 

Shell Tellus

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |