CTY TNHH SX TM TÂN ĐÔNG

   Hoa quả đóng hộp (ngâm trong nước) (1)
   Các sản phẩm bơ sữa (1)
   Đồ ăn nhanh (1)
   Chế biến thực phẩm (2)
   Hoa quả khô & đông lạnh (1)
   Thực phẩm đông lạnh (2)
   Đậu đỗ (1)
   Trái cây (1)
   Nấm (1)
   Các sản phẩm nông nghiệp khác (5)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(10/23/2009)
   Tổng truy cập:(152,262)
   Sản phẩm: (16)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



ĐẬU PHỘNG LUỘC
Tổng lượt truy cập: 8779 - Cập nhật: 3/19/2010 11:38:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 40*30*20 mm
Trọng lượng: 10 kg

CTY TNHH SX TM TÂN ĐÔNG

  • Đại diện doanh nghiệp: Trần Thanh Phú
  • Địa chỉ e-mail: tiendungtandongfood@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: Ngô Tiến Dũng - Quận Thủ Ðức -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0837290461
  • Số Fax: 0837290471
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Đậu phộng (lạc) - một trong những loại đậu dồi dào nguồn protein. Người ta không chỉ ăn đậu phộng khi rang khô hoặc luộc, mà còn dùng nó để chế biến thành đậu phộng sấy giòn, bơ đậu phộng, kẹo đậu phộng,…Không chỉ là thức ăn bổ não, kiểu ăn nhẹ này còn mang lại nhiều lợi ích khác về sức khỏe.

1. Giảm nguy cơ sinh con dị tật

Nguồn axít folic chứa trong đậu phộng rất cần thiết cho phụ nữ khi mang thai. Nhiều nghiên cứu cho thấy, phụ nữ trước khi mang thai hoặc trong thời kỳ đầu mang thai, nếu được bổ sung 400 micrograms axít folic mỗi ngày sẽ có thể giảm nguy cơ sinh con khuyết ống thần kinh đến 70%.

2. Ổn định đường huyết

1/4 chén đậu phộng có thể cung cấp cho cơ thể bạn 35% nhu cầu mangan cần thiết mỗi ngày. Mangan là một khoáng chất đóng vai trò vào quá trình chuyển hóa chất béo và carbohydrate, giúp hấp thụ canxi và duy trì sự ổn định đường huyết.

3. Ngăn ngừa sỏi mật

Có thể điều này sẽ gây ngạc nhiên. Nhưng trải qua 20 năm nghiên cứu, người ta đã chứng minh được rằng nếu ăn 1 ounce, tương đương 28,35g đậu phộng hoặc bơ đậu phộng trong vòng một tuần sẽ giảm 25% nguy cơ tiến triển của bệnh sỏi mật.

4. Phòng chống trầm cảm

Đậu phộng cũng dồi dào nguồn axít amino tryptophan, cần thiết cho quá trình sản xuất serotonin. Serotonin có lợi cho não, giúp cải thiện tâm trạng, giảm chứng trầm cảm.5. Tăng cường trí nhớ

Vì sao đậu phộng lại được xếp vào danh sách thực phẩm cho trí não? Đó là do nguồn vitamin B3 và chất niacin chứa trong đậu phộng có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cả việc cải thiện chức năng bộ não và thúc đẩy hoạt động trí nhớ.

6. Giảm cholesterol

Các chất dinh dưỡng giúp tăng cường năng lượng cho bộ nhớ cũng mang lại tác dụng giảm và kiểm soát lượng cholesterol. Ngoài ra, các chất này còn có thể cắt giảm những cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt, có lợi cho cơ thể.

7. Bảo vệ tim mạch

Theo nhiều nghiên cứu, thường xuyên ăn các loại đậu có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Đậu phộng là loại đậu giàu chất béo không bão hòa, có lợi cho tim. Bên cạnh đó, nó còn chứa các chất chống oxy hóa mạnh, điển hình là axít oleic. Ăn một nắm đậu phộng 4 lần/tuần có thể giúp bạn tránh được các bệnh tim mạch cũng như bệnh mạch vành.

8. Chống sa sút trí tuệ ở tuổi già

Nghiên cứu cũng cho thấy nguồn niacin đáng kể được tìm thấy trong đậu phộng có thể giảm 70% nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Ăn 1/4 chén đậu phộng mỗi ngày sẽ cung cấp cho bạn 1/4 lượng niacin cần thiết hàng ngày.

9. Phòng bệnh ung thư

Chất phytosterol được tìm thấy nhiều trong dầu thực vật, các loại hạt, bao gồm cả đậu phộng không chỉ giúp bảo vệ tim mạch bằng cách hạn chế việc hấp thu cholesterol, mà còn có thể phòng chống bệnh ung thư bằng cách ức chế sự phát triển của các khối u.

10. Giảm nguy cơ tăng cân

Ăn đậu phộng hay các loại hạt thường xuyên có thể giảm nguy cơ tăng cân. Các nghiên cứu trước đây đã chứng minh những người hay ăn đậu và hạt tối thiểu 2 lần/tuần sẽ rất ít có khả năng tăng cân so với những người hầu như không bao giờ ăn chúng.

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 16 .Trong tổng số: 16 Trang tiếp: 1
khoai môn cắt lát
1  VND/kg
 
Coconut Water ( Nước Dừa )

 

VIOLET SWEET POTATOES (Khoai lang tím)

 
Vietnamese HoneyComb Cake (Bánh bò nướng)

 

BÁNH BAO CHỈ

 
SẦU RIÊNG

 

Nấm rơm sấy

 
Đậu nành

 

Cây sả

 
Tỏi nguyên củ

 

Nước mía

 
LÁ DONG

 

CÀ RỐT

 
CỦ SEN CẮT LÁT

 

KHOAI MÔN CHẺ ĐÔI

 
ĐẬU PHỘNG LUỘC

 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |