CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

   Phần mềm (3)
   Phần mềm chuyên ngành (2)
   Các thiết bị khác (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(11/5/2009)
   Tổng truy cập:(149,330)
   Sản phẩm: (6)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Phần mềm quản lý Siêu Thị
Tổng lượt truy cập: 2620 - Cập nhật: 1/25/2010 11:22:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Công ty TNHH Quản Lý Thông Tin Doanh Nghiệp

  • Đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Công Đân
  • Địa chỉ e-mail: support@vnbis.com.vn
  • Địa chỉ: P 508, Nơ 23 KĐT Pháp vân - Quận Hoàng Mai -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 0436830372
  • Số Fax: 0436830373
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Phần mềm quản lý Siêu Thị (SCM-SMK) là giải pháp quản lý toàn diện áp dụng cho Siêu thị bán lẻ, bán buôn.
+ Quản lý không giới hạn đầu hàng, gói bó, bao bì, hạn sử dụng, bảo hành của hàng hóa.
+ Nhập mua, trả tiền, công nợ phải trả nhà cung cấp.
+ Bảng kê hóa đơn GTGT hàng hóa mua vào, thuế GTGT được khấu trừ.
+ Tồn kho, giá trị tồn, dự báo sản lượng tiêu thụ, dự trữ hàng hóa theo mùa vụ.
+ Bán lẻ, doanh số bán hàng theo từng khu vực bày bán, theo từng nhân viên phụ trách, thu ngân ...
+ Bán buôn, thu tiền hàng, công nợ phải thu: Chi tiết theo từng kho quầy, nhân viên kinh doanh ...
+ Bảng kê thuế GTGT hàng hóa bán ra, cân đối, tổng hợp thuế GTGT phải nộp.
+ Xuất nhập tồn và kết quả hoạt động kinh doanh.
+ Quản lý nhân viên, bán hàng, thời gian, giờ giấc, doanh thu, lương bổng...
+ Quản lý kết quả hoạt động kinh doanh theo ngành hàng, theo nhân viên kinh doanh.
+ Quản lý hàng hóa nhập ký gửi, xuất trả và công nợ hàng nhập ký gửi.
+ Quản lý hàng hóa xuất ký gửi, nhập lại và công nợ hàng xuất ký gửi. 1. Giới thiệu chung
Bạn là chủ hãng kinh doanh, bán lẻ, bạn có một hoặc có một hệ thống Siêu thị, cửa hàng tự chọn tại các địa điểm khác nhau.
Công việc kinh doanh của bạn đang phát triển và bạn rất mong muốn đẩy mạnh hơn nữa công việc kinh doanh hiện tại. Tuy nhiên bạn sẽ luôn gặp một số vấn đề bất cập trong công tác quản lý:
● Số đầu hàng quá lớn, không thể theo dõi chi tiết đến từng công đoạn (Dự báo nhu cầu tiêu dùng, nhập mua, in tem, dán mã, làm giá, luân chuyển nội bộ, đóng gói, xuất bán, doanh số, tồn, công nợ, ...
● Nhiều ngành hàng, nhiều nhà cung cấp, nhiều khách mua hàng, chế độ chăm sóc khách hàng chưa hợp lý, ...
● Gian hàng lớn, vị trí rộng, nhân viên nhiều, quy trình quản lý nhân viên chưa sát với thực tế, quy trách nhiệm theo từng khu vực – tương ứng với những nhân viên làm giờ hành chính, ca kíp vấn luôn cảm thấy chưa ổn.
● Số liệu thường xuyên không sát với thực tế, khó theo dõi khi gộp, đóng gói, bóc tách sản phẩm bán lẻ...
● Khi cần báo cáo nhanh, lại không đáp ứng kịp thời, đôi khi còn chưa yên tâm với những báo cáo đó...
● Đặc biệt khi bạn có nhiều Siêu thị, Đại lý, cửa hàng KD tại nhiều nơi, thì việc quản lý trở lên phức tạp.
● Giấy tờ sổ sách chưa khoa học, đôi khi bạn sử dụng hóa đơn chứng từ viết tay sẽ làm giảm phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn.
● Đôi khi bạn còn sản xuất kinh doanh thêm một số lĩnh hoàn toàn khác với Siêu thị, vậy làm sao để quản lý tất cả các công việc đó trong hệ thống doanh nghiệp của mình.
● Bạn đã tìm hiểu một số giải pháp phần mềm, và có thể đang dùng một phần mềm quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý siêu thị, .... mà vẫn chưa thực sự đáp ứng với thực tế quản trị doanh nghiệp của bạn.

Chính vì vậy, bạn hãy dành thời gian nghiên cứu chi tiết hệ thống này của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng rằng, bạn đang gặp được một nhà cung cấp giải pháp cũng như phần mềm toàn diện nhất.
Với tâm đội ngũ chuyên viên cao cấp, tâm huyết với nghề nghiệp, chúng tôi đã cho ra đời giải pháp quản lý tổng thể eERP-Soft, bao gồm 6 hệ thống:
►Hệ thống Quản lý chuỗi cung ứng (Hệ thống bao gồm):
-    Quản lý bán hàng, Quản lý kho hàng, Quản lý Siêu thị, Quản lý cửa hàng tự chọn.
-    Quản lý khách hàng trong kinh doanh hàng hóa.
-    Quản lý tài chính trong kinh doanh hàng hóa.
-    Quản trị kinh doanh trong kinh doanh hàng hóa.
-    Quản lý hệ thống phân phối trong kinh doanh hàng hóa.
-    Quản lý nhân viên bán hàng trong kinh doanh hàng hóa.
►Hệ thống Quản lý nhân sự, chấm công tính lương.
►Hệ thống Quản lý tài sản, trang thiết bị, vật tư.
►Hệ thống Quản trị sản xuất.
►Hệ thống Quản lý tài chính kế toán.

Hệ thống không bị bó hẹp bởi một hoặc một vài phần mềm, nó là sự kết hợp hài hòa giữa hệ các phân hệ bao quát của cả một doanh nghiệp. Xin trân trong giới thiệu với bạn một giải pháp Quản lý Siêu thị toàn diện eERP-SUP (ERP Soft for Supper Market):

Quản lý không giới hạn khách hàng: Khách hàng khai thác, khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách mua buôn, ...
Quản lý không giới hạn đầu hàng, ngành hàng: phân loại, đóng gói (Gói quà tết, bộ gường tủ, ...), xây dựng đơn vị tính, giá theo địa điểm bán, chế độ bảo hành, thời hạn sử dụng, ...
Quản lý nhập mua, công nợ phải trả nhà cung cấp, nhận ký gửi, xuất trả, ...
Nhập kho, xây dựng vị trí đặt hàng, xây dựng lượng dự trữ tồn kho, cảnh báo hàng thừ thiếu, hỗ trợ công tác nhập hàng.
In tem mã vạch, dán vào hàng hóa, làm giá, giao nhân viên quản kho, quản lý quầy bán, ...
Điều  chuyển nội bộ giữa các Siêu thị, giữa các kho, quầy, trách nhiệm của từng nhân viên kho, quầy.
Xuất bán lẻ tự động qua máy tính tiền (Hỗ trợ máy quét mã vạch, cân điện tử, thẻ từ VIP của khách hàng, ...). thống kê doanh số theo nhiều hình thức: Nhân viên giới thiệu, nhân viên đứng quầy, nhân viên thu ngân, nhân viên vận chuyển tận nhà, thời gian, ... Giao tiền lẻ đầu giờ, thu tiền trong giờ, tất toán cuối giờ.
Tự động chiết khấu thương mại, khuyến mãi theo chế độ (Do người quản lý đặt).
Xuất bán buôn, quản lý công nợ phải thu, vỏ phải đòi, ...
Xuất ký gửi và nhận lại hàng, thu tiền theo lượng bán thật.
Quản lý xuất – nhập – tồn, doanh thu, giá vốn, lợi nhuận gộp, công nợ và bù trừ công nợ.
Cảnh báo hàng quá hạn, hết date, hủy hàng hỏng, sửa chữa hàng, thanh lý, ...
Xây dựng kênh phân phối, hệ thống bán hàng đa cấp, Hệ thống bán hàng lưu động, bán hàng theo xe...
Dự báo khả năng tiêu thụ, cảnh báo hàng vượt mức dự trữ tối đa, cảnh báo hàng tồn dưới mức tối thiểu, hộ trợ bộ phận kinh doanh nhập hàng.
Chăm sóc khách hàng: Tự động nhận biết số gọi đến, hiển thị đầy đủ thông tin đơn hàng, công nợ ngay chuông điện thoại reo hồi chuông đầu tiên.
Gửi thư, gửi Fax, đơn hàng, đồng bộ số liệu với mô hình lớn, cho phép cán bộ quản lý theo dõi qua mạng Internet.

Hệ thống cho phép triển khai trên nhiều mô hình kinh doanh: Siêu thị, tổng kho phân phối, cửa hàng tự chọn, mô hình đa điểm, vừa chia nhỏ theo địa lý, vừa phối hợp với hệ thống chung. Giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn, và đầu tư phù hợp theo từng thời điểm, nâng cấp mà không thay đổi nghiệp vụ đang làm việc tốt.
2. Tính năng:
Hệ thống được chia làm 6 phân hệ con, hoàn toàn phù hợp với quy trình nghiệp vụ chuẩn:
- Quản trị hệ thống.
- Quản lý danh mục.
- Quản lý mua hàng.
- Quản lý đóng gói, sản xuất, chế biến, gia công.
- Quản lý kho, quầy, điều chuyển nội bộ.
- Quản lý bán hàng.
- Quản lý kênh phân phối hàng hóa.
- Kinh doanh, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng.
- Kế toán bán hàng.
- Báo cáo quản trị.
2.1 Quản trị hệ thống:
- Quản lý nhân viên, phân nhiệm vụ, trách nhiệm theo công việc, giao vị trí quản lý, vị trí giới thiệu sản phẩm, vị trí bán hàng, thu ngân.
- Đăng ký người sử dụng, phân quyền.
- Thiết lập cấu trúc mạng, máy chủ, máy trạm, nguyên tắc đồng bộ dữ liệu.
- Xây dựng cấu trúc doanh nghiệp, người quản lý, nhân viên, hỗ trợ báo cáo kinh doanh theo từng bộ phận trong doanh nghiệp.
2.2 Quản lý danh mục:
- Xây dựng danh mục khách hàng, tạo thẻ VIP, phân loại, sắp xếp theo từng đối tượng: Khách hàng đang khai thác, khách lẻ, khách mua buôn, gộp theo từng nhóm, ngành hàng: Nhà cung cấp thực phẩm, gia dụng, nội thất, ...
- Xây dựng hàng hóa, giá bán theo từng cửa hàng tại mỗi địa điểm địa lý khác nhau. Xây dựng nhiều đơn vị tính: gạo: Kg, yến, tạ, tấn. Gộp nhiều mặt hàng thành gói quà, thành bộ thiết bị, và có thể bóc tách ra nhiều thành phần cấu tạo để thuận tiện khi bán.
- Đăng ký nhiều loại tiền tệ, tỷ giá, hỗ trợ thanh toán trên nhiều loại tiền, mệnh giá, thẻ mua hàng, ...
- Khai báo danh mục thuế xuất, hỗ trợ kê khai thuế hàng hóa mua vào, thuế hàng hóa bán ra, khấu trừ thuế.
- Hệ thống còn hỗ trợ rất nhiều danh mục khác: Nhóm khách hàng, nhóm hàng, tài khoản, vụ việc hợp đồng, ... phù hợp với quy trình quản lý khai thác kinh doanh khách nhau. Tất cả đều động, người sử dụng hoàn toàn có thể xây dựng theo ý muôn.
2.3 Quản lý mua hàng:
- Nhân viên quản lý vị trí kho, quầy kiểm kê, theo dõi, lập phiếu yêu cầu mua hàng.
- Nhân viên kinh doanh tham khảo nhu cầu thị trường, hệ thống dự báo, tồn tại các nơi khác có thể điều chuyển được, lựa chọn nhà cung cấp, lên đơn hàng, Fax đơn. Và việc còn lại là chờ nhập hàng.
- Nhân viên kho, kiểm hàng, tạo phiếu nhập kho (Khi Nhà cung cấp mang hàng tới), đưa hàng vào đúng vị trí đã được đăng ký (Lưu trữ, bày bán).
- Hỗ trợ mua buôn và trả lại nhà cung cấp theo thỏa thuận.
- Quản lý số lượng hàng về kho, giá trị hàng, phiếu chi trả tiền hàng, công nợ còn phải trả.
- Hợ trợ nhận hàng ký gửi, kiểm tra lượng bán và thanh toán theo số lượng bán được, thanh toán tiền hàng đã bán, trả lại hàng chưa bán được.
2.4 Quản lý đóng gói, sản xuất, chế biến, gia công
- Xây dựng định mức đóng gói, thành phần cấu thành lên mã gói bó, xây dựng giá bán, tuy nhiên cũng có thể tháo dỡ gói bó để dồn về hàng hóa chi tiết.
- Dự báo, lên kế hoạch sản xuất, kế hoạch nhập mua nguyên vật liệu, nhu câu nhân lực, máy móc, nhiên liệu, ...
- Xây dựng các công đoạn, dây chuyền sản xuất, tập hợp chi phí, tiêu hao Nvl, tính giá thành thành phẩm nhập kho (Cho sản xuất hàng hóa, gia công, chế biến thực phẩm, nhà hàng, ...).
(Phân hệ này chưa phải bản đầy đủ của quản lý sản xuất, xin liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về eERP-MFM).
2.5 Quản lý kho, quầy, điều chuyển nội bộ
- Xây dựng vị trí đặt hàng, vị trí bày biện hàng hóa để bán, giao cho nhân viên quản lý. Hỗ trợ công tác khóa bán hàng, kiểm kê, thống kê doanh số theo nhân viên đứng vị trí.
- Luân chuyển hàng hóa giữa các siêu thị thành viên, giữa kho, quầy với xe lưu động, giảm ùn tắc hàng, tận dụng nguồn vốn lưu động, kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn của lưu thông hàng hóa trong nội bộ doanh nghiệp.
- Hỗ trợ nhân viên bán buôn, bán lẻ, nhân viên kinh doanh.
- Đặt mức dự trữ tồn (Tối thiểu, tối đa).
- Theo dõi số lượng hàng thửa thiếu, sử lý hàng thừa thiếu theo nguyên tắc chuẩn của kinh doanh hàng hóa.
2.6 Quản lý bán hàng:
- Hỗ trợ bán lẻ tự động (bán theo giá, chiết khấu, khuyến mại đã được người quản lý xây dựng sẵn).
- Hỗ trợ bán lẻ tủy chỉnh, chiết khấu, khuyến mại, giá được thay đổi ngay trong khi bán.
- Cho phép tạm dừng đơn hàng để khách hàng vào cửa hàng chọn thêm hàng hóa, thanh toán tiếp cho khách tiếp theo, sau đó quay lại thanh toán cho khách tạm hoãn, đảm bảo tính liên tục của thu ngân.
- Hỗ trợ bán buôn tự động (Theo giá bán buôn), bán buôn tùy chỉnh.
- Thống kê doanh số theo nhiều tiêu chí (Thời gian, nhân viên, vị trí, ...). Tự tính giá vốn hàng bán theo nhiều phương pháp (Bình quân tháng, bình quân gia quyền, FIFo, LIFO, ...). Đưa ra báo cáo kết quản kinh doanh chính xác, nhanh chóng.
- Xuất ký gửi cho đại lý, kiểm kê và thu tiền theo lượng hàng mà đại lý bán được.
- Quản lý bao bì, vỏ cho mượn, ký cược, ký gửi, ...
2.7 Quản lý kênh phân phối hàng hóa
- Xây dựng hệ thống phân phối nhiều cấp, chế độ hoa hồng theo từng cấp. Quản lý hàng tồn tại tất cả các nút trên hệ thống phân phối hình cây đa cấp.
- Đưa ra kết quả sản lượng chính xác, giúp cho hệ thống chăm sóc khách hàng ứng sử tốt tại bất kỳ thời điểm khuyến mại nào.
2.8 Kinh doanh, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng:
- Theo dõi hàng hóa đã bán, có bảo hành, bảo hành bao lần, nội dung bảo hành, thời gian còn hiệu lực bảo hành.
- Bán hàng qua điện thoại, tư vấn chăm sóc qua điện thoại: Tự hiển thị thông tin khi khách gọi đến, ghi âm cuộc gọi giúp theo dõi và giải quyết các tranh chấp thương mại tốt hơn.
- Cấp thẻ đại lý, khách VIP, khách hàng thân thiết.
- Xây dựng chế độ khuyến mại (Trước, trong và sau giao dịch).
(Phân hệ này chưa phải là bộ Quản lý mối quan hệ khách hàng đầy đủ, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về eERP-CRM)
2.9 Kế toán bán hàng:
- Xây dựng giá bán theo từng Siêu thị, kho quầy, chế độ bán lẻ, bán buôn.
- Theo dõi công nợ phải trả, phải thu từ khách hàng.
- Quản lý tiền lẻ, rút tiền, tất toán với thu ngân (thu tiền bán hàng).
- Quản lý số lượng và giá trị tồn theo từng vị trí.
- Quản lý giá trị hàng hóa và các tài sản khác trong doanh nghiệp.
- Thống kê, báo báo, làm kế toán kho, kế toán bán hàng, kế toán thuế.
(Đây chưa phải bộ đầy đủ của eERP-FAM)
2.10 Báo cáo quản trị:
- Hỗ trợ tất cả các mẫu báo cáo chuẩn của nhà nước.
- Tùy biến theo nhiều tiêu trí lọc, cho kết quả nhanh chóng theo từng phần hành.
- Kết xuất ra nhiều định dạng: Exell, Word, ...
2.11 Giải pháp mở, tính tương thích:
- Tương thích hoàn toàn với 6 phân hệ của eERP Giải pháp quản lý tổng thể.
- Tương thích với các phần mềm quản lý hàng hóa kinh điển khác.
- Mở rộng và thay đổi theo nhiều yêu cầu và quy mô khác nhau.
3. Công nghệ:
    ►  Phần mềm được phát triển và chạy trên nền HĐH Windows, thân thiện với người sử dụng. Giao diện được thiết kế cho phép người sử dụng lần đầu tiên tiếp cận máy tính cũng có thể sử dụng tốt nghiệp vụ.
    ►  Hệ cơ sở dữ liệu SQL Server, đảm bảo tốc độ truy vấn nhanh, an toàn, bảo mật cao.
    ►  Cấu hình cho máy trạm: Chip P3, Ram 256, HDD: 20 GB.
    ►  Cấu hình cho máy chủ:   Chip P4, Ram 512, HDD: 40 GB.
    ►  Phần mềm được viết bởi Ngôn ngữ Visual Basic, có thể triển khai nhanh, thuận tiện cho người sử dụng tự cài đặt, chuyển đổi sang máy tính khác.
4. Quy trình triển khai:
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Siêu thị, phân phối hàng hóa, chúng tôi sẽ tiến hành triển khai hệ thống theo 6 bước sau:
    ►  Nghiên cứu, khảo sát mô hình kinh doanh hiện thời của bạn (01 buổi).
    ►  Xây dựng và tư vấn quy trình làm việc (01 buổi)
    ►  Lấy thêm yêu cầu và trình giải pháp cụ thể, đảm bảo thuận lợi và chi phí phù hợp cho cả hai bên (01 buổi)
    ►  Cài đặt, hướng dẫn, nghiệm thu và thanh toán (01 – 02 buổi).
    ►  Chốt số liệu và hướng dẫn lại lần 2 (01 buổi).
    ►  Chốt số liệu và hướng dẫn lại lần 3 (01 buổi). Ký nghiệm thu, tất toán hợp đồng, chuyển sang giai đoạn bảo hành.
    ►  Bảo hành miễn phí toàn bộ chương trình và các thiết bị có liên quan (12 tháng). Sau thời gian bảo hành, nếu cần thiết, bạn có thể trả phí để chúng tôi bảo hành tiếp.
5. Giá trị triển khai:
- Tùy theo mô hình kinh doanh của bạn, mà bạn chọn những tính năng quản lý riêng, hai bên sẽ cùng nhau xây dựng những nội dung cụ thể, để đưa ra phương án tốt nhất.
- Giá trị phụ thuộc vào: Tính năng phần mềm, Dịch vụ tư vấn, đào tạo, Yêu cầu viết riêng, Thời gian triển khai, Số lượng bản triển khai - Quy mô doanh nghiệp, số liệu cập nhật ban đầu.... Quy mô nhỏ giá sẽ dao động từ 1.000 – 10.000 USD, Quy mô vừa sẽ dao động từ 11.000 – 20.000 USD, quy mô lớn sẽ dao động từ: 21.000 USD – 50.000 USD.

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 6 .Trong tổng số: 6 Trang tiếp: 1
Phần mềm quản lý kinh doanh gas

 
Phần mềm quản lý bán hàng

 

Bộ phần mềm quản lý hàng hóa A3

 
Phần mềm quản lý Siêu Thị

 

Thiết bị phần cứng

 
Phần mềm kinh doanh gas, bán chăm sóc kh
2.000.000  VND/Bộ
 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |