CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BALTIC

   Giáo dục và đào tạo (9)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(8/19/2010)
   Tổng truy cập:(149,469)
   Sản phẩm: (9)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Miễn phí khóa học tiếng tại các trường đại học Trung Quốc
Tổng lượt truy cập: 2894 - Cập nhật: 9/14/2010 1:53:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BALTIC

  • Đại diện doanh nghiệp: baltic
  • Địa chỉ e-mail: phuongduhoc3@gmail.com
  • Địa chỉ: số 19 trần phú ba đình hà nội - Quận Ba Ðình -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04.37337174
  • Số Fax: 04.37336370
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

Trung Quốc được biết đến với một nền Giáo dục - Đào tao chất lượng cao, phù hợp và thiết thực với tình hình phát triển kinh tế, xã hội Việt Nam. Chính vì thế mà hiện nay, du học Trung Quốc đang được nhiều sinh viên Việt Nam cũng như sinh viên Quốc tế lựa chọn để học tập vì có nhiều ưu điểm như:

Chi phí học tập thấp, phí sinh hoạt rẻ, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, điều kiện học tập và an ninh tốt, giao thông đi lại thuận tiện. Năm hoc 2007 - 2008, các trường Đại học Trung Quốc tiếp tục tuyển sinh học sinh cho kỳ nhập học tháng 9.

BIESCO sẽ dành tặng 1 khoá học Tiếng Trung miễn phí cho những học sinh đăng ký trong tháng 7.

1, Trường Đại học Hồ Bắc
ĐH Hồ Bắc thành lập năm 1931, là trường ĐH trọng điểm của tỉnh Hồ Bắc. Trường có 10 bộ môn học như: Văn, Sử, Triết học, Kinh tế, Giáo dục, Y học…; 55 chuyên nghành Đại học, 107 chuyên nghành Thạc sỹ và 9 chuyên nghành Tiến sỹ. Năm 2004 công tác giảng dạy đại học của trường ĐH Hồ Bắc được Bộ giáo dục quốc gia đánh giá xếp hạng ưu. Hiện nay, trường có hơn 16.000 sinh viên ĐH chính quy, 2.100 học viên tu nghiệp tiến sỹ, thạc sỹ, hơn 1.000 giáo viên dạy học và nhân viên nghiên cứu khoa học.

Trường ĐH Hồ Bắc tọa lạc ở Vũ Hán - thành phố lớn và có quy mô giáo dục mạnh nhất miền trung Trung Quốc. Ở đây giao thông thuận tiện, sản vật phong phú, xung quanh có các danh lam nổi tiếng thế giới như: Trường Giang Tam Hiệp, núi Vũ Đương Sơn, …Trường có diện tích 1.800 mẫu, môi trường yên tĩnh, phong cảnh đẹp, là nơi lý tưởng để học tập.

Từ những năm 60 đến nay đã có rất nhiều học sinh Việt Nam đến học tại trường. Có thể nói, ĐH Hồ Bắc là quê hương thứ 2 của lưu học sinh Việt Nam. Sau hơn nủa thế kỷ không ngừng phát triển, trường ĐH Hồ Bắc hiện nay đã xây dựng cho lưu học sinh lớp học, ký túc xá và trung tâm phục vụ có tiện nghi hiện đại, cùng với đội ngũ giáo viên trình độ cao. Trường có nhân viên quản lý chuyên môn phục vụ lưu học sinh, giúp đỡ giải quyết các khó khăn trong đời sống lưu học sinh có thể gặp phải. ĐH Hồ Bắc còn có quỹ học bổng của trường và của chính phủ tỉnh Hồ Bắc, nhằm tài trợ và khuyến khích các lưu học sinh có thành tích tốt. Trường còn có thể cung cấp một số cơ hội việc làm tại trường cho các lưu học sinh khó khăn về kinh tế trong quá trình lưu học tại trường.

- Học tiếng: 14.000 nhân dân tệ/năm
- Đại học: 15.000 - 18.000 nhân dân tệ/năm (tùy chuyên ngành)
- Thạc sỹ: 18.000 – 22.000 nhân dân tệ/năm (tùy chuyên ngành)

2, Trường Đại học Vũ Hán

Đai học Vũ Hán là trường Đại học Tổng hợp trọng điểm trực thuộc Bộ giáo dục nước Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa, là một trong những trường Đại học đầu tiên được Bộ giáo dục phê chuẩn chiêu sinh lưu học sinh nước ngoài đến học tập. Được thành lập vào năm 1983 tại thành phố tỉnh Hồ Bắc - Trung Quốc. Trường tọa lạc tại một vùng phong cảnh tuyệt đẹp trên đồi Lạc Gia, bên cạnh Đông Hồ. Trường hiện có 29 học viện với đầy đủ các nghành: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Kỹ thuật công nghệ, Nông nghiệp, Y học, Dược, Văn học, Lịch sử, Chính trị, Luật, Kinh tế, Giáo dục, Kiến trúc, Kỹ sư…và các loại hình đào tạo đa dạng: bậc Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và các chương trình học Tiếng…

- Học tiếng: 2.000 USD/năm
- Đại học: 2.000 - 2.800 USD/năm (tùy chuyên ngành)
- Thạc sỹ: 2.400 - 3.800 USD/năm (tùy chuyên ngành)

3, Trường Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh

Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh (Trước gọi là học viện ngôn ngữ Bắc Kinh) là một trường đại học Quốc tế duy nhất ở Trung Quốc, có nhiệm vụ chủ yếu là dạy Hán ngữ và Văn hóa Trung Quốc cho người nước ngoài, là nơi phát tích dạy tiếng Hán ngữ, các nghành tương quan với khoa học xã hội nhân văn, khoa học tin tức v v…Trường đã hơn 40 năm tiếp nhận lưu học sinh nhận học bổng của chính phủ Trung Quốc. Ngoài ra trường còn có suất học bổng “Học bổng hữu nghị” để khuyến khích cổ vũ những học sinh có phẩm chất đạo đức tốt, học tập tốt, giúp đỡ những học sinh đó có thể tiếp tục ở lại Trung Quốc trau dồi thêm kiến thức. Hiện tại, hàng năm trường có lưu học sinh đến từ hơn 120 nước, gần 8.000 lượt lưu học sinh và 4.000 học sinh Trung Quốc học tập tại trường

- Học tiếng: 2.800 USD/năm
- Đại học: 2.800 - 3.000 USD/năm (tùy chuyên ngành)
- Thạc sỹ: 3.100 - 3.700 USD/năm (tùy chuyên ngành)

4, Trường Ngôn Ngữ văn hóa Nam Ninh

Trường nằm ở khu học phủ thành phố Nam Ninh bên bờ hồ Tương Tư, là trường trọng điếm chính quy của nhà nước, chuyên đào tạo Hán ngữ đối ngoại và Văn hóa Trung Quốc. Môi trường yên tĩnh, giao thông thuận tiện. Điều kiện giảng dạy hiện đại, quản lý chặt chẽ, thiết bị phục vụ sinh hoạt đầy đủ, tiêu chuẩn thu phí hợp lý, được lưu học sinh gọi là “ nhà ấm cúng của tôi ở Trung Quốc”. Trường thành lập đã hơn 40 năm, kinh nghiệm giảng dạy dồi dào, giáo viên giảng dạy kiến thức sâu rộng, cá tính giáo dục khác thường, hàng năm thành tích thi trình độ Hán ngữ HSK của sinh viên đứng đầu tỉnh Quảng Tây.

- Học tiếng: 900 USD/năm

5, Trường Đại học Công nghệ Hoa Nam


ĐH Công nghệ Hoa Nam là một trường ĐH trọng điểm toàn quốc trực thuộc Bộ giáo dục, toạ lạc tại thành phố Quảng Châu danh tiếng phía Nam Trung Quốc. Từ năm 1952 thành lập trường đến nay, trường ĐH Công nghệ Hoa Nam đã phát triển lấy công nghệ làm chủ. Hiện nay toàn trường có 29 học viện, ở khu Bắc 18 học viện, khu Nam 11 học viện.Hiện nay trường có 4.294 người bao gồm cả giáo viên và công nhân viên. Có tất cả 56.777 người đang học tập tại trường

Trường ĐH Công nghệ Hoa Nam là một trường Đại học mở, giao lưu Quốc tế sinh động. Trường có thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài với hơn 50 trường đại học nước ngoài. Tất cả các trường đều thu nhận lưu học sinh, hiện nay có lưu học sinh của 47 Quốc gia đến trường theo học các chuyên nghành: Kiến trúc, Kế hoạch đô thị, Khoa học máy tính, Công nghệ kỹ sư thông tin, Kỹ sư điện lực, Công trình cơ giới, Quản lý công thương, Quốc tế mậu dịch vv…, khoá học về Hán ngữ và Văn hóa Trung Quốc.

- Học tiếng: 1.500 USD/năm
- Đại học: 2.350 - 2.600 USD/năm (tùy chuyên ngành)
- Thạc sỹ : 2.359 - 3.200 USD/năm (tùy chuyên ngành)

6, Học viện Hồng Hà

Học viện Hồng Hà nằm ở huyện Mông Tự - Thủ phủ Châu Hồng Hà tỉnh Vân Nam Trung Quốc, phía Nam giáp với cửa khẩu Lào Cai Việt Nam. Tiền thân của học viện Hồng Hà là trường cao đẳng sư phạm châu Hồng Hà được thành lập vào năm1978. Ngày 16 tháng 4 năm 2003, Học viên Hồng Hà được thành lập theo quyết định của Bộ giáo dục nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa. Ngay từ khi thành lập, Học viên Hồng Hà đã phát triển một cách nhanh chóng. Hiện nay, diện tích xây dựng của Học viện Hồng Hà có hơn 227 nghìn mét vuông, tổng diện tích đất chiếm hơn 110 ha, có đội ngũ giảng viên 736 người, đang có hơn 8335 sinh viên học tập tại trường, trong đó có 220 sinh viên quốc tế.

- Học tiếng: 9.400 nhân dân tệ/năm (gồm cả tiền ký túc xá)
- Đại học: 10.400 nhân dân tệ/năm (gồm cả tiền ký túc xá)

Đại học Sư phạm Quảng Tây

Toạ lạc tại Thành phố Quế Lâm, một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng nhất Trung Quốc, Đại học Sư phạm Quảng Tây là trường Đại học đào tạo ngôn ngữ và chuyên ngành nổi tiếng và quen thuộc với nhiều thế hệ sinh viên Việt Nam.Đây cũng là một trong những trường Đại học có lượng sinh viên Việt Nam lớn nhất Quảng Tây.

- Học tiếng: 900 USD/ năm
- Đại học: 1.300 USD/năm

Chi tiết liên hệ tại Công ty tư vấn du học Baltic - Biesco để được:

Tư vấn tận tình và chu đáo
Miễn hoàn toàn phí tư vấn
Phí dịch vụ ưu đãi

Đ/c: 19 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 9 .Trong tổng số: 9 Trang tiếp: 1
Chương trình học bổng 30% đến 100% khóa Dự bị Đại học của 19 trường tại Anh

 
Du học Anh Quốc - Học bổng 100% tại INTO

 

Học bổng 70% tại EASB Singgapo

 
Học bổng 25% học phí ĐH Northampton, Anh Quốc

 

Du học Nhật Bản - trường An Language

 
Du học Trung Quốc - Học PTTH tại trường ngôn ngữ Nam Ninh - Quảng Tây

 

Du học Trung Quốc, học miễn phí tiếng Trung

 
Miễn phí khóa học tiếng tại các trường đại học Trung Quốc

 

Học bổng lên tới 50% học phí tại cao đẳng Anbunner

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |