CÔNG TY TNHH Ô TÔ BẮC QUANG

   Đại lý ô tô và linh kiện (3)
   Ô tô tải (3)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(11/16/2010)
   Tổng truy cập:(149,374)
   Sản phẩm: (6)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Misubishi Zinger
Tổng lượt truy cập: 2803 - Cập nhật: 11/19/2010 9:39:00 AM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

Công ty TNHH Ô Tô Bắc Quang

  • Đại diện doanh nghiệp: Nguyễn Văn Vinh
  • Địa chỉ e-mail: bacquangmoto@hcm.vnn.vn
  • Địa chỉ: KCN Biên Hoà I Đường Số 1, X. Thiện Tân - Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai - Vietnam
  • Số điện thoại: 0613835531
  • Số Fax: 061.3835516
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

                                                                           Misubishi Zinger

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, mẫu xe Misubishi Zinger ra đời kết hợp của những tính năng nổi bật của dòng xe du lịch (Sedan), thể thao-việt dã (SUV) và đa dụng (MPV). Xe Zinger – Multi Crossover - đáp ứng các chuẩn mực “Tiện nghi sử dụng”, “Thiết kế phong cách” cùng “Khả năng vận hành” ở mức độ cao nhất. Thừa hưởng đường nét của dòng xe thao – việt dã Mitsubishi (SUV) nổi tiếng, cản trước và mặt nạ két nước mạ crôm được thiết kế lớn kết hợp với kiểu đèn pha halogen thời trang và đèn sương mù trang trí ốp viền màu bạc mang đến phong cách mạnh mẽ và thể thao cho mặt trước Zinger. Mặt bên được thiết kế thanh lịch nhưng nổi bật đường nét ấn tượng bởi đường nhấn thiết kế dọc thân xe, ốp trang trí hông xe và mâm bánh xe hợp kim 16’’, trong khi mặt sau mang kiểu dáng hài hòa của dòng xe du lịch với cánh gió sau kết hợp đèn phanh trên cao nổi bật trên cửa kính sau màu sậm và 4 đèn sau kính trong được thiết kế theo phương ngang. Bước vào trong xe Mitsubishi Zinger, đặc điểm sang trọng – rộng rãi của nội thất sẽ được cảm nhận với bảng điều khiển hai tông màu tương phản thiết kế lượn sóng, trang trí ốp màu gỗ, viền sơn màu bạc và bảng đồng hồ màu xanh trẻ trung. Cùng với ghế bọc da sang trọng, nội thất rộng thoáng cho 8 người luôn đảm bảo sự tiện nghi, đặc biệt nhờ vào khả năng sắp xếp linh hoạt của 3 hàng ghế mang lại nhiều ứng dụng tiện lợi cho việc sắp xếp hành lý hay hàng hoá trong suốt chuyến hành trình.

Tính năng Multi-Crossover là một trong những đặc điểm nổi bật của Mitsubishi Zinger thể hiện qua trang bị động cơ phun xăng đa điểm mạnh mẽ - tin cậy 16 xu-pap - 2.4L, hệ thống treo cứng vững và êm dịu. Được thiết kế với khả năng chịu ngập nước 600mm khoảng sáng gầm cao 180mm và vị trí ghế ngồi cao 850mm, Zinger không quá khó khăn để có thể vượt qua nhiều loại mặt đường gồ ghề, đặc biệt là những khu vực ngập nước.

 

Tất cả hành khách và Zinger sẽ được bảo vệ ở mức độ cao nhất bằng những trang bị tiêu chuẩn an toàn – an ninh: Thân xe RISE, túi khí an toàn – cơ cấu căng đai tự động và hạn chế lực, hệ thống thắng ABS - Phân phối lực phanh điện tử EBD, Khóa cửa điều khiển từ xa và hệ thống chống trộm, giúp chuyến đi của bạn thêm an toàn và thú vị.
 

Mitsubishi Zinger – cộng sự tốt nhất thật sự cho doanh nghiệp và gia đình bạn !


 

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 6 .Trong tổng số: 6 Trang tiếp: 1
Mitsubishi Grandis

 
Misubishi Zinger

 

Mitsubishi Triton

 
Mitsubishi Fuso Canter 7.5GREAT

 

Mitsubishi Fuso Canter 6.5Wide

 
Mitsubishi Fuso Canter 4.7LW

 

Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |