TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ DU HỌC QUỐC TẾ VIỆT TRÍ

   Giáo dục và đào tạo (9)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(2/16/2006)
   Tổng truy cập:(149,374)
   Sản phẩm: (9)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



Du học Mỹ
Tổng lượt truy cập: 3296 - Cập nhật: 3/28/2006 3:15:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 345*345*234 mm
Trọng lượng: 30 kg

Trung tâm Phát triển Giáo dục và Du học Quốc tế Việt Trí

  • Đại diện doanh nghiệp: Quách Thị Vân Anh
  • Địa chỉ e-mail: info@viettriduhoc.com
  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 109 Cầu Giấy - Quận Cầu giấy -  Hà Nội - Vietnam
  • Số điện thoại: 04 37670688
  • Số Fax: 04 37670578
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

THỜI GIAN VÀ ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC

· Thời gian nhập học :
Thông thường các trường đại học ở Mỹ có hai khóa học, khóa học mùa thu và mùa xuân. Hạn nộp đơn vào khóa học mùa thu là 1/7 và hạn nộp đơn vào khóa học mùa hè là 1/11.

· Điều kiện nhập học :
Mỗi trường đều có chính sách và tiêu chuẩn tuyển sinh riêng. Thông thường sinh viên phải tốt nghiệp phổ thông trung học (hệ 12 năm) mới có thể nộp đơn xin học. Để tiếp tục học Cao học thì sinh viên phải tốt nghiệp cử nhân. Những sinh viên này phải đạt điểm Khá trở lên, đặc biệt trong những môn chuyên ngành. Đối với các chương trình đào tạo Thạc sỹ về Quản trị kinh doanh MBA thì có điểm GMAT cao và kinh nghiệm trong những lĩnh vực có liên quan sẽ là một lợi thế lớn.
· Trình độ tiếng Anh :
Hầu hết các trường ở Mỹ đều yêu cầu sinh viên có chứng chỉ TOEFL. Đối với học Đại học yêu cầu thang điểm là từ 500 đến 550. Còn chương trình Cao học thì mức điểm thường là từ 550 đến 600.


CÁC BÀI THI CẦN THIẾT NẾU MUỐN DU HỌC TẠI MỸ

· TOEFL (Test English As a Foreign Language): Bài kiểm tra tiếng Anh bắt buộc dành cho những sinh viên mà ngôn ngữ thứ nhất không phải là tiếng Anh, áp dụng cho cả sinh viên Đại học và Cao học. Chương trình kiểm tra áp dụng cho tất cả các kỹ năng: nghe, ngữ pháp, đọc hiểu, viết và từ vựng.
· SAT I: Reasoning test (Bài Thi Suy luận) Nhiều trường đại học ở Mỹ yêu cầu điểm thi này đối với cả sinh viên Mỹ và sinh viên quốc tế. Bài thi này gồm phần thi Toán và Đọc hiểu.
· SAT II: Subject Test (Bài Thi Theo Môn) Sinh viên có thể chọn 1, 2 hoặc 3 môn trong 20 môn khác nhau. Chỉ một số ít trường Đại học yêu cầu sinh viên nước ngoài phải thi bài này.
· GRE: Graduate Record Examination General Test (Bài Thi GRE Chung) điểm thi GRE là yêu cầu của các chương trình Cao học không phải kinh doanh. Bài thi này bao gồm 3 phần: Toán, Đọc hiểu và Phân tích logic. Điểm thi này đặc biệt quan trọng nếu như bạn có kế hoạch xin học bổng.
· GRE: Graduate Record Examination Subject Test (Bài Thi GRE Theo Chuyên Ngành) Chỉ có một vài chương trình cao học yêu cầu sinh viên phải thi bài thi này và thường chỉ trong chuyên ngành chính của sinh viên. Bài thi có cho 16 ngành khác nhau.
· GMAT: Graduate Management Admission Test. Hầu hết các chương trình đào tạo Thạc sỹ hay tiến sỹ ngành kinh tế đều yêu cầu điểm thi bài này đối với cả sinh viên Mỹ và sinh viên quốc tế. Bài thi này kiểm tra kỹ năng Đọc hiểu, Toán và Phân tích, Suy luận.

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 9 .Trong tổng số: 9 Trang tiếp: 1
Du học Anh Quốc

 
Du học Mỹ

 

Du học Canada

 
Du học Hàn Quốc

 

Du học Pháp

 
Du học Newzealand

 

Du học Trung Quốc

 
Du học Singapore

 

Du học Đài Loan

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |