CÔNG TY TNHH TM & KT VẠN LÂM

   Các sản phẩm môi trường khác (1)
   Các hóa chất hữu cơ khác (1)
   Thuỷ hải sản (1)

   Thông tin

   Ngày tham gia:(5/25/2011)
   Tổng truy cập:(140,412)
   Sản phẩm: (3)
   Chào Bán: (0)
   Tìm mua: (0)
   Khuyến mại: (0)
   Tuyển dụng: (0)
   Mời thầu: (0)



VI SINH XỬ LÝ SINH HỌC BIOSYSTEMS (USA)
Tổng lượt truy cập: 7012 - Cập nhật: 5/25/2011 11:02:00 PM
Giá bán:
Kích thước bao bì (d*r*c): 0*0*0 mm
Trọng lượng: 0 kg

công ty TNHH TM & KT Vạn Lâm

  • Đại diện doanh nghiệp: Phó Trí Phương
  • Địa chỉ e-mail: nguyet_moitruong88@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ: 319-C13, KTM Thuận Việt, Lý Thường Kiệt, P.15 - Quận 11 -  TP Hồ Chí Minh - Vietnam
  • Số điện thoại: 0902331553
  • Số Fax:
Gửi cho bạn bè | Báo tin xấu

 Kính gửi:    QUÝ CÔNG TY VÀ DOANH NGHIỆP

Công ty TNHH TM&KT Vạn Lâm là một Công ty chuyên về lĩnh vực xử lý môi trường. Cùng với hoạt động Tư vấn thiết kế, xây dựng và chuyển giao công nghệ cho các hệ thống xử lý nước thải, công ty chúng tôi còn là nhà phân phối các sản phẩm vi sinh ứng dụng trong xử lý môi trường của Công ty BIO-SYSTEMS INTERNATIONAL Inc. (USA), (www.biobugs.com/usa/index.php) chuyên cung cấp các loại vi sinh dùng trong hệ thống xử lý nước thải sinh học, các sản phẩm vi sinh khử mùi và diệt côn trùng hiệu quả,…với các đặc tính vượt trội hơn hẳn các sản phẩm tương tự trên thị trường. Với mong muốn đem lại hiệu quả trong xử lý chất thải, và tạo sự bền vững cho môi trường, BIO–SYSTEM INTERNATIOANAL đã có mặt các loại sản phẩm xử lý nước thải bằng vi sinh kết hợp với các enzymes tự do tạo hiệu quả cao cho xử lý các chất thải độc hại như: B500HV, B560HV, B120HV, B220HV, B570HV,.. và sản phẩm khử mùi: L2100HV,…Sản phẩm vi sinh BIO–SYSTEM của công ty chúng tôi đã góp phần cải thiện và nâng cao hiệu quả xử lý cho các hệ thống thu gom, xử lý nước thải sinh hoạt và nước thải công nghiệp; đồng thời góp phần duy trì nồng độ vi sinh trong các bể xử lý và gia tăng tốc độ xử lý của vi sinh một cách hiệu quả.

v   ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM CHÚNG TÔI LÀ:

1.            Mỗi sản phẩm bao gồm tập hợp ít nhất 14 loại chủng vi sinh kết hợp các enzyme dạng
tự do giúp gia tăng tốc độ xử lý chất ô nhiễm của vi sinh.

2.            Các chủng vi sinh có trong sản phẩm có thể sống được trong điều kiện hiếu khí, kỵ khí
hay tùy nghi, có sức chịu đựng cao trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất, và đã được chọn lọc bao gồm các chủng vi sinh thích hợp cho từng mục tiêu xử lý và có tốc độ gia tăng sinh khối rất nhanh.

3.            Sản phẩm của chúng tôi tan toàn khi sử dụng trực tiếp, vô hại với con người, vật nuôi và môi trường và có khả năng phân hủy sinh học hoàn toàn.

4.            Hình thức đóng gói rất tiện dụng: sản phẩm được chứa trong các túi nhỏ (400gram) có thể hòa tan trong nước để phân liều luợng cần dùng mỗi lần. Không bẩn, không phức tạp, không phiền phức. 25 túi nhựa được đựng trong thùng nhựa kín đậy nắp.Đây là sản phẩm vi sinh duy nhất có mặt trên thị trường dùng hệ thống túi nhỏ có thể hòa tan hòan tòan vào nước.

5.            Đặc biệt, trên thế giới hiện tại, chỉ duy nhất có sản phẩm của Bio-Systems International có cung cấp chất dinh dưỡng và khoáng vi lượng dạng bột cho vi sinh (N100-vi chất dinh dưỡng, tài liệu đính kèm) để thay thế cho urê và DAP, vừa đầy đủ chất cho vi sinh phát triển (bao gồm tất cả các khóang chất, vi lượng, vitamin), vừa tiện lợi trong việc sử dụng, tính toán liều lượng và giảm giá thành trong quá trình nuôi cấy vi sinh. Sản phẩm của BIO–SYSTEM được đóng gói dưới dạng bột, thuận tiện cho việc vận chuyển và sử dụng.

v   HIỆU SUẤT XỬ LÝ:

Các vi sinh này được nuôi cấy để thích ứng, phát triển nhanh và tăng hiệu suất xử lý trong
tất cả các loại môi trường khắc nghiệt và thậm chí khó xử lý nhất, với kết quả là: - Giảm hiệu quả nồng độ BOD, COD, SS, tổng N, tổng P trong chất lượng nước thải đầu ra.

§    Tăng hiệu quả lắng đầu ra, làm cho chất lượng xử lý được nâng cao - Giảm lượng bùn
phát sinh, do đó, giúp làm giảm chi phí hút bùn, chi phí xử lý chất thải.

§    Kiểm soát dầu mỡ động, thực vật, giảm mùi, giảm lượng côn trùng và mùi phát tán trong các nhà máy sản xuất, các tòa nhà, các hệ thống xử lý,….

§    Giúp thiết lập một hệ vi sinh ổn định với hiệu suất xử lý nâng cao, do đó giúp tăng hiệu quả của hệ thống xử lý quá tải.

§    Bên cạnh hệ vi sinh của sản phẩm, hầu hết các sản phẩm còn được bổ sung một số enzym tự do, giúp inh bột, chất béo, các cacbohydrat,… và cung cấp cho hệ thống khả năng làm suy thoái các hợp chất cao phân tử polymer (nguyên nhân tạo bọt trong hệ thống); triệt tiêu khả năng phát triển của vi khuẩn dạng sợi và do đó sẽ giúp làm giảm sự tạo bọt và nổi bùn trong hệ thống.

BIO–SYSTEM INTERNATIONAL là một công ty chuyên về vi sinh ứng dụng trong
xử lý môi trường. Công ty biết rất rõ mình có những thế mạnh và đặc tính nào cần phải bổ sung cho các sản phẩm tương tự khác. BIO–SYSTEM đã không ngừng nghiên cứu và tạo ra các loại sản phẩm phù hợp, được đảm bảo theo kết quả chứng nhận của tiêu chuẩn quốc tế (ISO 9002), hiệu quả trong việc cải thiện các hệ thống xử lý nước thải sinh học và các loại chất thải bẩn khác.

Sự ra đời của BIO-SYSTEM đánh dấu một bước chuyển mới của vi sinh trong hệ thống xử lý nước thải và chất thải. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị một sản phẩm tiên tiến vượt trội, xử lý hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Chúc quý cơ quan, nhà máy doanh nghiệp thành công!

Trân trọng!

Sản phẩm - Dịch vụ
Các sản phẩm 1 - 3 .Trong tổng số: 3 Trang tiếp: 1
VI SINH XỬ LÝ SINH HỌC BIOSYSTEMS (USA)

 
BIO-SYSTEM - BIOTA AQ500 XỬ LÝ NƯỚC THẢI AO HỒ NUÔI CÁ TÔM

 

VI SINH XỬ LÝ MÙI VÀ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG CHO BÃI RÁC

 
Trang tiếp: 1
Trang chủ | EMail | Đăng nhập | Đăng ký mới | Chính sách bảo mật | Quy chế hoạt động | Quảng cáo Phản hồi | Trợ giúp
Business Licensed Registration Number: 0101138702 - Date: 02/05/2001 – Place: HaNoi Department of Planning and Investment

© 2003-2024 |